Câu chuyện tình của chàng trai người Việt cùng bạn trai người Pháp đã khiến cho những ai chứng kiến phải xúc động và thầm thán phục.

Đám cưới đồng tính dễ thương của chàng trai người Việt tại Pháp

Một Thế Giới | 27/11/2014, 16:43

Câu chuyện tình của chàng trai người Việt cùng bạn trai người Pháp đã khiến cho những ai chứng kiến phải xúc động và thầm thán phục.

Hee từng là một chàng trai đình đám tại Bình Dương với gu thời trang cá tính và nổi bật. Khi trưởng thành, chàng trai này theo học tại Bangkok University International College (Thái Lan), sinh sống tại nhiều nước trên thế giới trước khi qua Pháp lập nghiệp. Tại đất nước của tháp Eiffel nổi tiếng, Hee gặp được tình yêu sét đánh của cuộc đời mình. Sau hai năm yêu nhau, anh quyết định kết hôn với bạn trai người Pháp điển trai vào ngày 19.11 vừa qua.
Chang trai
 Hee cùng hôn phu người Pháp trong ngày cưới vừa qua.
Chang trai
Hee kể lại, anh gặp chồng mới cưới trong tình huống khá thú vị: "Bạn trai mình có tên là Brice. Tụi mình tình cờ gặp nhau trong một lần đi xem phim, khi ấy Brice đã có bạn gái được 6 năm. Thế nhưng, khi hai đứa mình gặp nhau, Brice quyết định chia tay bạn gái để đến với mình. Sau hai năm tìm hiểu, mình và Brice quyết định kết hôn (cười)".
Brice, năm nay 24 tuổi và hiện đang là nhà thiết kế cho hãng thời trang danh tiếng Givenchy. Riêng Hee, cũng từng là nhà thiết kế cho các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc nên cả hai nhanh chóng thấu hiểu cho công việc của nhau.
Chang trai
Cặp đôi đến với nhau bằng sự tình cơ và quyết định kết hôn khi cảm nhận được tình cảm xuất phát từ trái tim.
Chang trai
 
Trước khi kết hôn, cặp đôi này trải qua tình huống bi hài và nhiều nước mắt khi quyết định hợp thức hóa mối quan hệ tình cảm lâu dài. Tại Pháp, Hee gặp khó khăn trong việc xin lãnh sự quán giấy chứng nhận còn độc thân vì Việt Nam chưa chấp nhận việc kết hôn đồng giới.  
Để có tờ giấy này, Hee và Brice quyết định làm liều. Brice lấy tên em gái của mình để làm thủ tục giấy tờ kết hôn với Hee. Khi đó, trên tờ giấy ghi tên em gái của Brice, khiến cặp đôi này đã khóc ròng vì tưởng mình không thể làm gì được nữa. Sau đó, cả hai xin gặp luật sư và lại bị lừa một số tiền lớn nhưng không giải quyết được gì.
Quyết tâm đến với nhau bằng một đám cưới hợp pháp, một lần nữa, cặp đôi đồng giới này quyết định thử may mắn của mình khi vẫn quyết định đăng ký kết hôn. Sau khi nộp đơn, họ được hẹn 10 ngày, nếu không có bất cứ khiếu kiện gì thì được tổ chức đám cưới.
Chang traiChang trai
Một đám cưới sang trọng và ấm cúng của cặp đôi đã được diễn ra với sự chứng kiến của gia đình Brice. Hee tâm sự, anh rất được gia đình của Brice yêu mến.
Trước khi quyết định kết hôn, Hee dẫn bạn trai về Việt Nam thăm gia đình. Vì chưa công khai giới tính, nên gia đình của Hee tại Việt Nam không biết họ là một cặp đôi, và chỉ coi Brice là bạn thân của Hee. Tuy nhiên, Hee linh cảm mẹ anh cũng biết chuyện và tế nhị trước tình cảm của con trai.
Chang trai
Hiện tai, Brice và Hee đang sống tại Pháp và hài lòng với cuộc sống riêng. Hàng ngày, họ cùng nhau chia sẻ công việc và cuộc sống giống như nhiều cặp đôi vợ chồng khác. Hee chia sẻ mong muốn pháp luật Việt Nam sẽ hợp thức hóa hôn nhân đồng giới để đảm bảo được quyền lợi của người đồng tính cũng như giúp họ có hạnh phúc nhiều hơn, khi mọi người công nhận.
Theo Ngô Tôn (Xe và Thể Thao)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
1 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới đồng tính dễ thương của chàng trai người Việt tại Pháp