Mẹ T. ngồi thất thần, ai hỏi gì cũng không biết trả lời, cha T. cố nén đau thương, lo cho khách viếng chén trà, ly nước mà nước mắt tròn lăn.

Đám tang đầy nước mắt của nữ sinh bị tung clip nóng

Một Thế Giới | 25/06/2015, 05:25

Mẹ T. ngồi thất thần, ai hỏi gì cũng không biết trả lời, cha T. cố nén đau thương, lo cho khách viếng chén trà, ly nước mà nước mắt tròn lăn.

“Lớp trưởng ơi …”

Cho đến tận bây giờ, người thân, bạn bè của Nguyễn Thị A.T., 15 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai vẫn chưa khỏi bàng hoàng về sự ra đi tức tưởi của em. Vốn nổi tiếng hiền lành, lại chăm ngoan học giỏi, nên cái tin A.T. tự tử khiến thầy cô không thể nào tin nổi vào tai mình.

Đến viếng đám tang học trò, thầy Trương Ngọc T. ngồi một góc lặng lẽ lấy tay lau nước mắt. Kế bên thầy, các em học sinh mặt mũi buồn thiu ôm nhau khóc thút thít, cảnh tượng khiến ai cũng đau lòng.
nũ sinh bị tung clip nóng, kẻ tung clip nóng của nũ sinh, nũ sinh tụ vãn
 "Người đầu bạc, khóc kẻ đầu xanh" tại đám tang của em A.T. khiến ai cũng đau lòng
Thầy T. nghẹn ngào nói về cô nữ sinh vắn số: “A.T. học giỏi lắm, tính tình hiền lành, lại gương mẫu nên được bầu làm lớp trưởng. Khi em có biểu hiện học hành sa sút, tôi đã nhắc nhở và ngay sau đó em đã tự mình khắc phục. Một đứa trẻ mạnh mẽ, ngoan ngoãn như vậy sao lại …”. Thầy T. bỏ dở câu cuối, bạn bè của A.T. khi nghe nhắc về cô bé liền khóc òa, có em chỉ nói được mỗi câu: “Lớp trưởng ơi…”.

Bà Nguyễn Thị V. mẹ em T. thì chết điếng theo từng nhịp trống tang báo người đến viếng. Bao nhiêu ngày đưa con gái đi chạy chữa khắp các bệnh viện, bà luôn hy vọng một sớm mai mở mắt ra A.T. sẽ khỏe, vậy mà ... Nỗi đau mất con quăng quật người mẹ đến kiệt sức. Mỗi khi tỉnh trí, bà V. thường nhắc đi nhắc lại: “T. ơi, sao ra nông nổi này. Cha mẹ lúc nào cũng thương con mà”.

Cha của T. ông Nguyễn Văn L. cũng không nói được lời nào, cứ cất lời là mắt ông lại đỏ hoe. Ông cặm cụi lo trà nước cho người đến viếng. Chỉ mong đau thương này sớm nguôi ngoai trong căn nhà của ông.

Kẻ tung clip nóng khai gì?

Cha mẹ của Phạm Đình Lộc, sinh năm 1994 – người yêu và là người tung clip “nóng” của em T. cũng có mặt tại đám tang. Theo ông Nguyễn Văn L., cha em T. hai gia đình đã biết chuyện tình cảm của Lộc với T. và có đề nghị để T. học hành tới nơi tới chốn mới tính chuyện.

Bà Nguyễn Thị V. mẹ em T. cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc tự tử của con gái mình là do Phạm Đình Lộc đã gây áp lực. Vì trước khi trút hơi thở cuối cùng, T. đã mượn điện thoại của mẹ và ghi âm rằng: “Con xin lỗi cha mẹ. Vì Lộc mà con phải chết. Khi con chết, xin hãy chôn con đằng sau nhà. Con muốn ở gần gia đình”.

Theo lời bà V., Lộc có bản tính hung hăng, nên khi T. muốn chia tay để tập trung cho việc học, Lộc đã tát T. ngay trước mặt người lớn. Không những vậy, Lộc còn tung clip “nóng” của hai người, khiến T. bị những kẻ lạ mặt trên thế giới ảo sỉ nhục. Quá uất ức và căng thẳng Nguyễn Thị A.T. đã uống thuốc độc tự vẫn.
nũ sinh bị tung clip nóng, kẻ tung clip nóng của nũ sinh, nũ sinh tụ vãn
 Căn nhà vệ sinh, nơi người thân phát hiện ra em T. uống thuốc độc tự vẫn
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lộc đã bị công an huyện Cẩm Lộc, tỉnh Đồng Nai bắt giữ để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em. Ngoài ra, công an cũng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tự tử của em Nguyễn Thị A.T.

Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận đã giao cấu với em T. tổng cộng 17 lần. Trong đó có lần tự quay clip rồi tung lên mạng xã hội để chế độ chỉ một mình Lộc có quyền xem. Khi bị A.T. nói ra lời chia tay, Lộc đã gặp người yêu và đề nghị quay lại, nếu không Lộc sẽ mở chế độ “cộng đồng” cho tất cả mọi người cùng xem clip nhạy cảm.

Quá chán nản Lộc, A.T. vẫn không chấp nhận lời đề nghị quay lại. Lộc về nhà, thực hiện đúng như lời hăm dọa và chấp nhận tất cả những bình luận sỉ nhục người yêu. Ngay sau đó, Lộc mới nghe tin A.T. tự tử bằng thuốc độc.

Theo lời Phạm Đình Lộc khai nhận, Lộc có giao cấu với A.T. Riêng nguyên nhân T tự tử có liên quan đến việc Lộc tung clip nhạy cảm hay không đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức. Hiện, vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Châu Hồ

Bài liên quan
Tòa bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với mẹ nữ sinh giao gà
HĐXX cấp phúc thẩm quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Thị Hiền, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám tang đầy nước mắt của nữ sinh bị tung clip nóng