Đàm Vĩnh Hưng xót xa cho biết nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng, 2/3 gương mặt biến dạng.

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi thấy Hồng Ngọc bị bỏng nặng

09/05/2020, 16:57

Đàm Vĩnh Hưng xót xa cho biết nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng, 2/3 gương mặt biến dạng.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồng Ngọc cần ít nhất 6-8 tháng mới có thể trở lại vì bỏng khá nặng. "Hưng nghĩ và đoán rằng Hồng Ngọc phải mất 6-8 tháng để trở lại bình thường vì Ngọc bị nặng lắm!", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Nguyên nhân Hồng Ngọc bị bỏng là do mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu va tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cái lều xông đó. Lúc đó con trai lớn của chị đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không thì tai nạn xảy ra.

"Cô ấy đến gần va nồi nước sôi phát nổ! Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả!
Mặt Ngọc sưng nhìu nhìu lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp vô mặt trong 20 phút! Nó sưng tới mức đó vậy đó! Nhìn nước mắt của em từ trong khoé mắt sưng húp kia lăn dài ra lòng mình đau không thể chịu nổi và khiến mình khóc nhìu hơn với Ngọc! Miệng nó cứ nói Không sao! Nhưng tui nhìn tui biết mà! Thương quá Ngọc ơi! Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm", Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi thấy Hồng Ngọc bị bỏng nặng