Tối 31.8, đêm nhạc Tình nghệ sĩ tiếp tục diễn ra thành công ngoài mong đợi khi lượng khán giả đến với chương trình đông hơn cả đêm trước. Tổng số tiền thu được sau hai đêm nhạc từ việc bán vé, ủng hộ và đấu giá là hơn 1,7 tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng đấu giá điện thoại xịn gây quỹ cho Mai Phương

Sơn Phạm | 01/09/2018, 13:04

Tối 31.8, đêm nhạc Tình nghệ sĩ tiếp tục diễn ra thành công ngoài mong đợi khi lượng khán giả đến với chương trình đông hơn cả đêm trước. Tổng số tiền thu được sau hai đêm nhạc từ việc bán vé, ủng hộ và đấu giá là hơn 1,7 tỉ đồng.

Ở đêm thứ hai, nhiều vật phẩm có giá trị được mang ra đấu giá tiếp tục. Lệ Quyên đã mang chiếc kính "độc bản" chỉ có cái duy nhất trên thế giới mà cô rất nâng niu, yêu quý mang ra đấu giá. Đây là món hàng "nữ hoàng phòng trà" mua từ chuyến lưu diễn tại ThụyĐiển. Một đôi vợ chồng doanh nhân trẻ đã đấu thắng,mua chiếc kính này với giá 150 triệu đồng. Vào đêm 30.8 cũng chính cặp doanh nhân này đấu thắng chiếc túi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với số tiền 250 triệu đồng.

Ca sĩ Lệ Quyên mang kính ra đấu giá

Mr. Đàm chơi trội khi mang iPhone X Plus chưa ra mắt ra đấu giá

Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình sẽ là người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới sắp ra mắt vào đầu tháng 9 do một người bạn làm trong Apple tại Mỹ gửi về trước 2 ngày ra mắt trên toàn cầu, và anh quyết định mang ra “đấu giá trước”. Kết quả, chiếc điện thoại đã về tay một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng với số tiền thắng là 170 triệu.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Cao Kỳ tặng Lệ Quyên dây trầm hương để đấu giá

Ấn tượng nhất có thể nói đến doanh nhân trẻ 9XNguyễn Cao Kỳ đã ủng hộ hơn nửa tỉđồng (gồm voucher, dây trầm hương mặt phật để đấu giá và tiền mặt) cho quỹ từ thiện Tình nghệ sĩ. Suốt hai đêm đấu giá, doanh nhân trẻ này luôn có mặt từ sớm và tham gia nhiệt tình đấu giá tất cả các sản phẩm. Anh thắng được một bức tranh quý của hoạ sĩ Đỗ Hoàng Tường. Sợi dây mặt phật gỗ trầm hương được anh tặng cho ca sĩ Lệ Quyên để đấu giá thu về số tiền 100 triệu đồng.

Nhiều nghệ sĩ tiếp tục đồng hạnh trong đêm nhạc thứ 2như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Vũ Hà, Tóc Tiên, Hà Vân, Gia Bảo, Lều Phương Anh, Hoài Lâm, Dương Cẩm Lynh, Bảo Như, Tuấn Hùng…

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết: “Đây quả là một đêm hạnh phúc khi số tiền thu được còn nhiều hơn cả hôm qua. Chúng tôi sẽ dùng tiền đúng mục đích, đưa đúng cho những người cần nó để không phụ sự tin tưởng của quý khán giả và nhà hảo tâm. Một lần nữa, tôi xin thay mặt các anh chị em nghệ sĩgửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các tấm lòng vàng trong và ngoài nước. Tôi hy vọng rằngkhông chỉ ở Sài Gòn mà sắp tới, ở Hà Nội cũng sẽ có những đêm nhạc tương tự do các nghệ sĩ thực hiện”.

Chiều 1.9, các nghệ sĩ sẽ đến thăm và trao tiền cho các diễn viên Mai Phương, Lê Bình.

Minh Anh - Ảnh: Đăng Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng đấu giá điện thoại xịn gây quỹ cho Mai Phương