Trong đêm nhạc được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng ở TP.HCM, Lâm Hùng và các nghệ sĩ đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng ủng hộ hai nghệ sĩ đang điều trị ung thư.

Lâm Hùng quyên góp hơn 200 triệu đồng ủng hộ hai nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương

Tiểu Vũ | 31/08/2018, 15:16

Trong đêm nhạc được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng ở TP.HCM, Lâm Hùng và các nghệ sĩ đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng ủng hộ hai nghệ sĩ đang điều trị ung thư.

Nhằm gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương và Lê Bình điều trị bệnh ung thư,ca nhạc sĩ A Tuân đã khởi xướng một đêm nhạc từ thiệnvới sự góp mặt của các nghệ sĩ NgọcSơn, Quang Hà, Lâm Hùng, Chu Bin, Huỳnh Mi, Lâm Triệu Minh, Dương Thanh Vàng, Lê Dương Bảo Lâm, Diễn viên điện ảnh Hiền Trang…

Lâm Hùng, Ngọc Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn trong đêm nhạc từ thiện

Đêm nhạc không tổ chức bán vé, các nghệ sĩ không nhận cát-xê. Hình thức gây quỹ là đấu giá vật phẩm hoặc quyên góp trực tiếp tại chỗ. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạcsẽ trao cho hai diễn viên Mai Phương, Lê Bình.

Đến với đêm nhạc từ thiện này, ca sĩ Lâm Hùng đã ủng hộ một chiếc smartphone để đấu giá. Đã có 4 vị khách đấu giá thành công chiếc điện thoại nhưng không nhận mà tiếp tục để lại đấu giá tiếp. Lần đấu giá thứ 5 thì chiếc điện thoại đã có chủ nhân mới với giá 90 triệu đồng (cao gấp 10 lần giá trị thực).

Ca sĩ Lâm Hùng đang rao bán đấu giáchiếc điện thoại để giúp nghệ sĩ Mai Phương, Lê Bình

Bán được chiếc điện thoại để giúp cho hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương, Lâm Hùng sung sướng nói:“ Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện việc đấu giá, thấy được nhiều tấm lòng vàng đến từ các mạnh thường quân, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tất cả những người có mặt trong đêm nhạc dù ít, dù nhiều họ đều giúp đỡ cho những người nghệ sĩ đang gặp phải những căn bệnh quái ác”.

Lâm Hùng và vị chủ nhân chiếc điện thoại

Ngoài ra, một chị doanh nhân khác cũng đấu giá thành công chiếc áo dài độc đáo của NTK Việt Hùng. Tổng số tiền quyên góp và đấu giá thu được trong đêm nhạc là hơn 200 triệu đồng. Chương trình đã được live stream trên trang cá nhân của nghệ sĩ A Tuân.

BTC và các mạnh thường quân tham gia đấu giá trong đêm nhạc

Được biết thời gian vừa qua, thông tin Mai Phương và Lê Bình vào viện điều trị ung thư phổi khiến khán giả bàng hoàng. Ban đầu các nghệ sĩ giấu kín bệnh tình vì sợ mang tiếng bán bệnh. Sau khi bạn bè chia sẻ bệnh tình của cả hai diễn viên, khán giả khắp nơi đã động viên và ủng hộ nữ diễn viên bằng cách chuyển khoản đến các nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Quốc Thuận, Hồng Vân, Minh Hà… Hiện cả hai diễn viên đã hóa trị lần thứ 4 và sức khỏe ổn định hơn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

BTC vàmạnh thường quân tham gia đấu giá trong đêm nhạc

Cácmạnh thường quân tham gia đấu giá trong đêm nhạc

Lâm Hùng và ca sĩ Ngọc Sơn

Các mạnh thường quân vui mừng khi làm việc có ý nghĩa để giúp các hoàn cảnh khó khăn

Nghệ sĩ Anh Đức cùng Lâm Hùng

Phần biểu diễncủa Lâm Hùng

Ca sĩ Hoàng Châu và Lâm Hùng

Lâm Hùng vàvợ chồng cs Hoàng Châu

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Hùng quyên góp hơn 200 triệu đồng ủng hộ hai nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương