Đêm nhạc Eurowindow Star Night diễn ra tối ngày 30.8 đã thực sự bùng nổ với sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh tại sân khấu Hội trường Diên Hồng, Tòa nhà Eurowindow Office Building.

Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cháy hết mình trong đêm nhạc Eurowindow Star Night

Bài PR cho khách theo Hợp đồng | 31/08/2018, 18:25

Đêm nhạc Eurowindow Star Night diễn ra tối ngày 30.8 đã thực sự bùng nổ với sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh tại sân khấu Hội trường Diên Hồng, Tòa nhà Eurowindow Office Building.

Là một trong những sự kiện được chờ đón nhất của năm, nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, Eurowindow đã tổ chức đêm nhạc Eurowindow Star Night với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ saxophone Hồng Kiên, nghệ sĩ piano Tuấn Nam và dưới sự chỉ đạo của Giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Huy Tuấn.

Đêm nhạc Eurowindow Star Night diễn ra tối ngày 30.8, tại sân khấu Hội trường Diên Hồng, Tòa nhà Eurowindow Office Building - Ảnh: HH

Đứng đầu danh sách các ca sĩ được yêu thích nhất tại Eurowindow, được bình chọn bởi hơn 1.000 CBCNV Eurowindow, ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong trang phục trắng tinh khôi đã gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, vô cùng thân thiện và nhiệt tình giao lưu cùng khán giả.

Trong chương trình, những giai điệu ballad gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm đã được thể hiện đầy tình cảm và khéo léo lồng ghép những câu chuyện tình đẹp của nàng “họa mi tóc nâu” như "Đừng hỏi em", "Đâu chỉ riêng em", "Như một giấc mơ" và cao trào là “Người hãy quên em đi”, “Vì em quá yêu anh”.

Cùng với Mỹ Tâm, gương mặt ca sĩ “mỹ nam” Noo Phước Thịnh đã thực sự khuấy động sân khấu đêm nhạc với loạt ca khúc đang hot nhất hiện nay như “Gạt đi nước mắt”, “Hold me tonight”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Đến với nhau là sai”. Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh kết thúc ấn tượng với ca khúc hết sức sôi động “Tôi là một 1 ngôi sao” - như một lời khẳng định tài năng của nam ca sĩ.

Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn cùng vũ đoàn tại đêm nhạc Eurowindow Star Night - Ảnh: HH

Giao lưu chia sẻ cùng khán giả, Noo Phước Thịnh cho biết mặc dù sức khỏe hiện tại của bản thân không tốt nhưng trước cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ anh vẫn cố gắng hết sức để trình diễn tốt nhất những tiết mục đầy sôi động bằng giọng ca nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh nhiệt tình chụp ảnh cùng khán giả tại đêm nhạc - Ảnh: HH
Noo Phước Thịnh cống hiến cho khán giả những tiết mục đầy sôi động bằng giọng ca nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp - Ảnh: HH

Không chỉ hết mình với các phần trình diễn trên sân khấu, Noo Phước Thịnh còn vô cùng thân thiện khi chụp ảnh kỷ niệm và xuống phía dưới để giao lưu cùng khán giả yêu nhạc. Nam ca sĩ chia sẻ khi được mời tham gia biểu diễn tại đêm nhạc Eurowindow Star Night, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc trước tình cảm yêu mến, ủng hộ của đông đảo CBCNV Eurowindow. Đồng thời, anh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 16 của Eurowindow, chúc cho công ty ngày càng phát triển thành công hơn nữa trong tương lai.

Noo Phước Thịnh xuống phía dưới để giao lưu cùng khán giả - Ảnh: HH

Tại một điểm nhấn khác trong đêm nhạc, nghệ sĩ Tuấn Nam và nhạc sĩ Hồng Kiên đã để lại những dấu ấn cảm xúc thăng hoa cho khán giả với bản hòa tấu piano và kèn saxophone “Nhìn ra thế giới” – một trong 5 bài hát truyền thống của Eurowindow được thể hiện một cách hoàn toàn mới lạ.

Những giai điệu tưởng chừng đã quen thuộc với mỗi CBCNV của Eurowindow nhưng dưới sự trình diễn tài hoa của hai nghệ sĩ, những cảm xúc đầy tự hào đó lại thêm một lần nữa dâng trào mạnh mẽ, thôi thúc mỗi trái tim Eurowindow hòa chung một nhịp đập, một khát khao cháy bỏng không ngừng vươn tới những đỉnh cao mới.

Nghệ sĩ Tuấn Nam và nhạc sĩ Hồng Kiên trình diễn bản hòa tấu piano và kèn saxophone “Nhìn ra thế giới” - Ảnh: HH

Như một món quà tinh thần vô giá của Ban lãnh đạo Eurowindow gửi tặng toàn thể CBCNV nhân lễ kỷ niệm 16 năm thành lập, đêm nhạc Eurowindow Star Night đã mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, hòa mình thưởng thức những tiết mục âm nhạc đỉnh cao giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đêm nhạc Eurowindow Star Night mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, hòa mình cùng âm nhạc đỉnh cao - Ảnh: HH

Được thành lập ngày 29.8.2002, đến nay Eurowindow liên tục khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng. Công ty cũng được vinh danh là một trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Chương trình đêm nhạc Eurowindow Star Night rất ý nghĩa không chỉ đánh dấu kỷ niệm chặng đường 16 năm phát triển của Eurowindow mà còn thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới đời sống tinh thần của toàn thể CNCNV. Đồng thời góp phần cổ vũ tinh thần lao động hăng say, thêm yêu và gắn bó cùng Eurowindow, tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình đóng góp vào sự phát triển chung của Eurowindow.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cháy hết mình trong đêm nhạc Eurowindow Star Night