Sau nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi ca hát lớn nhỏ, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc. 

Đàm Vĩnh Hưng đi chấm thi người đẹp

Một Thế Giới | 03/06/2015, 10:32

Sau nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi ca hát lớn nhỏ, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc. 

Sau gần 2 tháng tuyển sinh trên toàn quốc, từ hàng ngàn hồ sơ đăng ký trên khắp cả nước, 34 gương mặt người đẹp nổi bật nhất đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 (ĐBSCL) nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long 2015. 
Điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay, lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cựu Hoa Hoa hậu Việt  Nam Đặng Thu Thảo đảm nhận vai trò giám khảo bên cạnh những nhà chuyên môn: Nhà báo Văn Tuấn, Tiến sĩ nhân trắc học Hoàng Điệp và nhà báo Dạ Ly.
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-1
 Đàm Vĩnh Hưng sẽ lần đầu tiên cùng Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo "cầm cân nảy mực" đêm chung kết "Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015".
Chia sẻ về lần đầu tiên góp mặt ở vị trí giám khảo cuộc thi nhan sắc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Cá nhân mình có cái nhìn tương đối ổn, sự hiểu biết sơ sơ về nhân trắc học, tôi thấy mình cũng có được hiểu biết sơ sơ ngồi cạnh những người gạo cội trong nghề. Cạnh đó, vừa góp mặt biểu diễn nên bản thân tôi đóng 2 vai trò nên cũng có phần hào hứng”. 
Đây là năm đầu tiên Hoa khôi đồng bằng sông cửu long mở rộng phạm vi tuyển sinh trên cả nước, thậm chí cả thí sinh người Việt đang sinh sống tại nước ngoài. Trưởng Ban tổ chức cuộc thi khẳng định: “Cái tên gọi nhưng thực tế chỉ tổ chức ở ĐBSCL. Không phải nó giới hạn thí sinh và người được giải nhất thiết phải ở ĐBSCL mới được. Do vậy, trong hồ sơ chúng tôi nhận về có nhiều thí sinh ở Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng,... đêm chung kết chúng tôi cũng có các thí sinh từ các nơi khác. Nếu tất cả thí sinh trên cả nước đáp ứng đủ tiêu chí của chúng tôi đều có thể đoạt giải, bạn ở đồng bằng, miền núi hay ở đâu đó, vị trí địa lý không có ý nghĩa gì trong cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL này".
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-2
 Ban tổ chức cuộc thi có những câu trả lời không thỏa đáng về nguyên nhân tại sao lại nhân rộng phạm vi tuyển sinh năm 2015 dù cuộc thi là "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" 
Tuy nhiên, khi đặt câu hỏi về việc như tiêu chí ban đầu mà nhiều năm qua cuộc thi luôn hướng đến là tôn vinh nét đẹp, giá trị văn hóa của người phụ nữ miền tây sông nước cụ thể là vùng Đồng bằng sông cửu long, ông Nguyễn Văn Tuấn đại diện BTC trả lời mâu thuẫn và không đưa ra phúc đáp hợp lý trước các phóng viên. 
Việc mở rộng phạm vi tuyển sinh, đồng thời cũng buộc BTC cắt bỏ đi phần thi - giải thưởng vốn mang nét đặc thù riêng của chương trình là Phần thi Áo bà ba. 
Đêm chung kết xếp hạng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27.6.2015 tại thành phố Cần Thơ và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV Cần Thơ. Sự kiện ngoài phần trình diễn của 34 thí sinh người đẹp ở các trang phục áo dài, dạ hội, ái tắm, phần thi ứng xử, tài năng,... chương trình còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Dương Triệu Vũ. 
Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi từ ngày 1 tới 27.7.2105, 34 thí sinh sẽ cùng nhau trải qua những hoạt động về nguồn (thăm viếng các các bảo tàng Cách Mạng, di tích lịch sử,...)
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-3
 Ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ là khách mời trình diễn trong đêm chung kết
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-4
Á hậu Hoa hậu Việt Nam Huyền My 
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-5
 Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-6
Siêu mẫu Hà Anh sẽ đảm nhận vai trò hướng dẫn catwalk cho cuộc thi năm nay 
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-7
 Người đẹp Phan Thị Mơ
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-8
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-9
Hoa hậu Ngọc Hân 
Dam Vinh Hung di cham thi nguoi dep-hinh-anh-10
 Á hậu thể thao Phạm Hương
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng đi chấm thi người đẹp