Các fan của nhà văn nữ E. L. James đang sốt trước tin tiểu thuyết người lớn '50 sắc thái' có phần mới, kể dưới góc nhìn của tỷ phú bạo dâm Christian Grey.

Sốt với tin tiểu thuyết người lớn '50 sắc thái' có phần mới

Một Thế Giới | 03/06/2015, 07:00

Các fan của nhà văn nữ E. L. James đang sốt trước tin tiểu thuyết người lớn '50 sắc thái' có phần mới, kể dưới góc nhìn của tỷ phú bạo dâm Christian Grey.

Hôm 1.6 vừa qua, EL James công bố cô trên trang cá nhân Instagram sẽ phát hành một phiên bản mới của ’50 sắc thái’. Theo đó, đây không phải là một sequel (phần mới), câu chuyện trong cuốn thứ 4 này sẽ được kể từ góc nhìn của tỷ phú cuồng dâm Christian Grey. Qua đó, cuốn sách mới có tiêu đề đơn giản, ‘Grey’, sẽ xuất bản vào đúng ngày 18.6, sinh nhật của Christian.
Fan sot voi tin tieu thuyet nguoi lon  50 sac thai  co phan moi-hinh-anh-1
Sốt với tin tiểu thuyết người lớn 50 sắc thái có phần mới.

Chia sẻ trên tờ Variety, E.L.James chia sẻ rằng cô viết cuốn sách này theo sự yêu cầu của các độc giả về một câu chuyện được kể từ phía nhân vật nam chính.

"Chistian là một nhân vật phức tạp. Độc giả luôn cảm thấy hứng thú với những ham muốn, động cơ và quá khứ rắc rối của anh ta. Hơn nữa, bất cứ ai từng trải qua một mối quan hệ đều hiểu rằng, mỗi câu chuyện đều có hai mặt của nó", EL James lý giải sự ra đời của tập bốn.

"Thật hạnh phúc khi được trở lại vị trí yêu thích của tôi - được viết, được sống trong thế giới của Christian - Ana, và làm việc với ê-kíp tuyệt vời của nhà xuất bản Vintage", nữ văn sĩ viết.

“50 sắc thái” ban đầu là một câu chuyện viết về thần tượng được đăng tải trên FF.net,  dành cho cuốn sách và bộ phim “Twilight” của Stephenie Meyer. Tên gốc của tựa chuyện là “Master of the Universe”, E.L James (tên thật là Erika Leonard) sử dụng bút danh là Snowqueen’s Icedragon để đăng tải.
Fan sot voi tin tieu thuyet nguoi lon  50 sac thai  co phan moi-hinh-anh-2
Sốt với tin tiểu thuyết người lớn 50 sắc thái có phần mới.

Bộ ba tác phẩm ’50 sắc thái’ của nhà văn Anh E.L.James nói về mối quan hệ tình ái giữa cô sinh viên đại học, Anastasia Steele và tỉ phú trẻ tuổi Grey, đã bán được hơn 125 triệu bản trên toàn thế giới. Với những con số đó, tiểu thuyết ái tình “nhẹ nhàng” qua mặt các tác phẩm kinh điển thời hiện đại từ Mật mã Da Vinci đến Harry Porter về số lượng xuất bản.

Sau khi được chuyển thể thành phim hồi đầu năm nay. Với sự thủ diễn chính của Jamie Dornan và Dakota Johnson, ‘50 sắc thái’ đã nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mùa Valentine 2015, với doanh thu mở màn đạt 85,2 triệu USD ở Mỹ và tổng doanh thu toàn cầu lên tới 569,7 triệu USD.

Được biết, phần phim tiếp theo - Fifty Shades Darker - dự kiến công chiếu vào mùa Valentine năm 2017.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốt với tin tiểu thuyết người lớn '50 sắc thái' có phần mới