Sau nửa năm im ắng, show ca nhạc “Biển tình” được tổ chức ngày 18.9 tới đây tại Quy Nhơn sẽ là dự án mở đường cho một loạt các dự định nhiều màu sắc trong những tháng cuối năm 2016 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng dự định say trong 'Biển tình' tại Quy Nhơn

Haiyen | 31/08/2016, 07:12

Sau nửa năm im ắng, show ca nhạc “Biển tình” được tổ chức ngày 18.9 tới đây tại Quy Nhơn sẽ là dự án mở đường cho một loạt các dự định nhiều màu sắc trong những tháng cuối năm 2016 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng từngcông bố show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát sắp tới với con số đầu tư lên đến 9 tỉđồng, với ý định tạo nên sự kiện“có một không hai” trong lịch sử Vpop. Tuy nhiên, trước khi thực hiệnshow diễn “siêu khủng” này, Hưng quyết định mang những tiết mục nhiều màu sắc của mình về khuấy động công chúng Quy Nhơn (Bình Định)vào ngày 18.9 sắp tới trong đêm ca nhạc"Biển tình".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ lý do về Quy Nhơn biểu diễn – một điểm đến rất hot trong năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưngcho biết: “Quy Nhơn vốn là một thành phố mà tôi rất yêu quý. Mỗi lần về đây, tôi đều nhận được những tình cảm sâu đậm và nồng nàn của khán giả. Chính vì thế tôi quyết định tham gia “Biển tình” tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn với hyvọng sẽ đáp lại tình cảm của khán giả bấy lâu dành cho mình”.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm: “Tôi đang rất hào hứng để được biểu biễn tại Quy Nhơn. Tôi không muốn đóng gói bản thân mình lại trong những show ở các thành phố lớn, mà tôi còn mong muốn được gửi những món quà tinh thần đến khán giả, những người yêu nhạc trên khắp đất nước".

Ngoài ra, “Biển tình” còn quy tụ đông đảo những cái tên đang tạo được sức hút với người hâm mộ, đặc biệt là những ngườiyêu thích dòng nhạc bolero như danh ca Giao Linh, Dương Triệu Vũ, cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ…

Danh ca Giao Linh là ca sĩ lớp trướcmà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý. Bà sẽ là khách mời đặc biệt mà đích thân Đàm Vĩnh Hưngngỏ lời mời để cùng về Quy Nhơn biểu diễn. Dương Triệu Vũ vàPhượng Vũ, những đàn em gắn bócủa Đàm Vĩnh Hưng được tin tưởng giao cho nhiều tiết mục trong show diễn “Biển tình”.

Nữ ca sĩ “vừa ăn vừa hát” háo hức khi được biểu diễn cùng “thầy” trong một show quan trọng và nhiều màu sắc.

Liveshow Đàm Vĩnh Hưng “Biển tình” diễn ra lúc 19 giờ45 ngày 18.9hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người yêu nhạc và hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng dự định say trong 'Biển tình' tại Quy Nhơn