Sau khi Đàm Vĩnh Hưng livestream trên Facebook kể chuyện phải gồng mình trả nợ 20 tỉ đồng cho mẹ suốt 10 năm qua, bị giang hồ tới tận nhà và nơi biểu diễn đòi tiền, nhiều đồng nghiệp và fan xót xa thay cho anh, trong đó có Vũ Hà. Một số nghệ sĩ im lặng song cũng có người đăng status không hay về Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng gặp biến cố, Hồ Ngọc Hà im lặng, Vũ Hà bình luận bất ngờ

Hồng Quân | 15/12/2016, 07:00

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng livestream trên Facebook kể chuyện phải gồng mình trả nợ 20 tỉ đồng cho mẹ suốt 10 năm qua, bị giang hồ tới tận nhà và nơi biểu diễn đòi tiền, nhiều đồng nghiệp và fan xót xa thay cho anh, trong đó có Vũ Hà. Một số nghệ sĩ im lặng song cũng có người đăng status không hay về Mr. Đàm.

Xem thêm:Hồ Ngọc Hà: Đàm Vĩnh Hưng chẳng mong ai thương xót

Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

Trước bão dư luận, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưngđã viết tâm thư cho cả người yêu và ghét mình, đồng thời khẳng định sẽ nhớ đến họ.

Ngay lúc này gia cảnh của Hưng như thế cũng đủ ê chề lắm rồi... Mong các bạn thương cảm cho Hưng nhé!

Tạm thời Hưng xin giữ im lặng và không trả lời bất kỳ một bài phỏng vấn hay một câu hỏi nào trong thời gian vài ngày để có thể quan sát tất cả mọi diễn biến xung quanh mình ra sao?!

Vì theo kinh nghiệm của Hưng, mỗi khi Đàm Vĩnh Hưng có một sự cố nào xảy ra thì y như rằng có rất nhiều bản mặt chuột lòi ra...

Họ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng đơn giản và dễ chết quá?! Đàm Vĩnh Hưng đã làm thì sẽ không sợ.

Mà nếu sợ thì sẽ không làm! Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng... Coi như đã thực hiện được rồi…

Hưng cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều hết! Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa...

Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm, hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị...

Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách... Thực ra thì những người hay lên tiếng chê bai, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay vẫn là con số đó...

Và những cơ hội như thế này sẽ khiến họ vui lắm, giống như tâm trạng của những kẻ thất nghiệp, nay bỗng dưng có việc làm sướng quá. Hưng chưa bao giờ thấy ngạc nhiên về điều này...

Chúng ta chưa bao giờ cùng quan điểm, cùng suy nghĩ và cùng một con đường, vì thế chúng ta chưa bao giờ thuộc về nhau... Chỉ có các anh chị mới là người phải chạy theo và canh chừng xem thằng này sơ hở điều gì ra là chơi nó liền.

Hưng nói thật là cũng không mong các anh chị phải vì nể người này người kia để mà xoá stt của anh chị? Hay phải kéo bài viết xuống đưa bài viết kia lên, không cần phải làm thế! Cứ giữ nguyên ạ!

Đó là quyền được mạt sát và quyền được phán quyết của anh chị mà? Viết thêm 99 cái stt như thế nữa thì thằng này vẫn là Đàm Vĩnh Hưng thôi...

Cám ơn tất cả những cảm thông, chia sẻ đầy hiểu biết và rất người lớn của những ai đã dành cho Hưng!
Hưng sẽ mãi mãi không b
ao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét. Nghe có vẻ mâu thuẩn quá phải không?

Hưng khẳng định là đã lường trước và chấp nhận cho những ai thiếu hiểu biết lên tiếng chứ không có viết là sẽ bỏ qua cho những kẻ đó nhe!

Kèm theo tâm thư làhai ảnh: Người cô đơn nhìn ra biển và Mr. Đàm ngồi trên ghế trông giống như vị vua. Vềảnh thứ hai, có lẽ Mr. Đàm khẳng định dù thế nào mình vẫn là 'ông hoàng nhạc Việt'.

Ảnh kèm theo tâm thư của Mr. Đàm.

Trong khi Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Lệ Quyên cảm thương và gửi lời động viên đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà bình luận gây ngờ dưới tâm thư trên: “Bao năm qua, tao biết một Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ như một dũng sĩ. Lần đầu tiên tao thấy mày khóc và tao biết sức chịu đựng hơn 30 năm nay của mày. Mày không chịu đựng nổi nữa nên mày đã bùng khóc như thế. Thương mày hơn bao giờ hết. Tao biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ vượt qua được nỗi buồn này cũng như đã từng vượt qua bao vận nạn của nhiều năm qua. Tao luôn ủng hộ mày! Thương lắm bạn tôi. Ah quên trong vài ngàn người ghét mày còn có cả triệu triệu người người yêu thích mày nữa đó, đừng thèm để ý bọn họ. Rồi buồn thêm đó nha. Cố lên”.

Vũ Hà lần đầu thấy Đàm Vĩnh Hưng khóc.

Được biết, Vũ Hà và Mr. Đàm là bạn bè thân thiết bao nhiêu năm đến mức nhiều khán giả tưởng họ là anh em ruột. Vào những năm Vũ Hà nổi lên cũng là lúcĐàm Vĩnh Hưng đã bắt đầu xây dựng được thương hiệu. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong những sự kiện cũng như biểu diễn chung sân khấu.

Cùng Đàm Vĩnh Hưnglàm HLV The Voice 2012 nhưngHồ Ngọc Hà và Thu Minh vẫn chưa lên tiếng trước biến cố củađàn anh.

Dương Triệu Vũkhẳng định Đàm Vĩnh Hưng đã làm tròn chữ hiếu trong suốt thời gian mấy chục năm qua.
Hari Won xót xa cho Mr. Đàm.
Thanh Thảo đồng cảm với đàn anh.

Xem thêm:Hồ Ngọc Hà: Đàm Vĩnh Hưng chẳng mong ai thương xót

Chân dài mặc nội y bơi giữa đường Nha Trang, côn đồ ném bom xăng đốt nhà dân Lạng Sơn

4 kẻ côn đồ đánh, sàm sỡ nữ nhân viên ở Hà Nội khiến cả nước phẫn nộ

Cuộc sống khó tin của cô gái Bắc Giang một chân sau 8 tháng gây bão mạng

Đại ca giang hồ cưới cô giáo xinh, hot girl Bella chuyên ăn quỵt gặp vận hạn

Cụ bà U.80 nằm cạnh quan tài chồng trong chuyện tình 60 năm gây xúc động

Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh

Bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Bị nói đi phá thai, Hari Won đáp trả gây ngỡ ngàng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng gặp biến cố, Hồ Ngọc Hà im lặng, Vũ Hà bình luận bất ngờ