Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết mình đã bị lợi dụng tên tuổi để PR cho vụ lừa đảo 15.000 tỉ đồng thông qua đầu tư tiền ảo hơn 15 ngàn tỷ đồng.cho ở Công ty Cổ phần Modern Tech gây xôn xao hôm qua (8.4)

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lên tiếng về vụ lừa đảo15.000 tỉ đồng

Tiểu Vũ | 09/04/2018, 18:08

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết mình đã bị lợi dụng tên tuổi để PR cho vụ lừa đảo 15.000 tỉ đồng thông qua đầu tư tiền ảo hơn 15 ngàn tỷ đồng.cho ở Công ty Cổ phần Modern Tech gây xôn xao hôm qua (8.4)

Một ngày sau khi xảy ra sự kiện rất nhiều người kéo đến trụ sở công ty Modern Tech (đơn vị đứng ra ký kết với iFan tại Việt Nam) ở quận 1, TP. HCM để tố bị lừahơn 15.000 tỷ đồng thông qua đầu tư tiền ảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chính thức lên tiếng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã bị lợi dụng tên tuổi nên sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: NVCC

Để thu hút sự đầu tư của nhiều người, CtyModern Tech là công bố đã ký kết với rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hoài Linh, Quang Lê… và nhiều người nổi tiếng khác theo giới thiệu của Modern Tech (đơn vị đứng ra ký kết với iFan tại Việt Nam) thì đây là: “Lần đầu tiên có một đồng coin sẽ được sử dụng dành riêng cho giới showbiz và hàng triệu fan hâm mộ khắp Việt Nam và toàn thế giới”, trong đó, Đàm Vĩnh Hưng còn bị gán là người đại diện thương hiệu của dự án này.

“Việc này khiến hình ảnh, tên tuổi của tôi bị ảnh hưởng nặng nề, tôi chắc chắn sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để đòi lại danh dự cho mình” – Nam ca sĩ bức xúc lên tiếng.

Cũng như Đàm Vĩnh Hưng, cách đây một giờ đồng hồ đại diện truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên vừa thông báo trên face book của mình ý kiến của Lệ Quyên về những thông tin cô quảng cáo cho một công ty bị tố lừa 15.000 tỉ đồng.

Thông báo viết: “Đa cấp giờ đã biến tướng kinh khủng nhỉ. Thành hệ thống đa cấp đầu tư tiền ảo rồi.Tội người dân, vì tham, vì thiếu hiểu biết, vì nghe lời ngon ngọt... Haizzz mình k bao giờ tham gia vào đa cấp là vậy!

Sáng hôm nay, có một số báo chí đưa tin về việc một cty sử dụng hình ảnh và thông tin của Lệ Quyên để đi lừa đảo.

Phía chúng tôi - đại diện truyền thông của cs Lệ Quyên xin khẳng định chưa bao giờ có bất kỳ một hợp đồng, thỏa thuận nào với cty này. Vì vậy, kính mong quý báochí sẽ lưu tâm. Và hy vọng những khán giả của Lệ Quyên luôn sáng suốt, tỉnh táo khi những cty mang tiếng của nghệ sĩ ra để kêu gọi tham gia, đầu tư.

Trong trường hợp nếu như phía cty sử dụng hình ảnh của Lệ Quyên đi lừa đảo, phía chúng tôi sẽ liên hệ với luật sư khi cần và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ hình ảnh của mình.

Xin chân thành cảm ơn.

Dân treo băng rôn tố đường dây lừa đảo bằng tiền ảo hơn 15 nghìn tỷ đồng tại TP.HCM sáng 8.4- Ảnh: Cafef

Trước đó sáng 8.4, hàng chục người đã tập trung tại Toà nhà Vietcomreal 68 Nguyễn Huệ, TP.HCM, nơi đặt trụ sở của Modern Tech, đơn vị đứng ra ký kết với iFan tại Việt Nam để đòi công ty này trả lại tiền cho nhà đầu tư.

Người dân mang theo băng rôn, biểu ngữ tố cáo các nhân vật bị cho là lừa đảo, đồng thời kêu cứu các cơ quan chức năng.Theo nội dung tố cáo, có khoảng 32 nghìn nạn nhân của iFan bị lừa số tiền lên đến 15.000 tỷ đồng.

Người dân tố cáo, đội ngũ sáng lập iFan gồn 7 người Việt Nam, để tạo niềm tin cho nhà đầu tư, nhóm người này đã truyền thông cho dự án đến từ Singapore, Pincoin đến từ Dubai. Modenrn Tech tổ chức các sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội nhằm huy động vốn từ chủ đầu tư.

Tiểu Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lên tiếng về vụ lừa đảo15.000 tỉ đồng