Sau 1 tháng tranh tài, cuộc thi cover ca khúc chủ đề của bộ phim Finding Julia mang tên "Lost in a dream" của Hà Phương đã đến hồi gây cấn để tìm ra chủ nhân của giải thưởng 20.000 USD và cơ hội được huấn luyện bởi các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hollywood.

Hà Phương đưa Y Kroc sang Mỹ dự chung kết cuộc thi cover nhạc phim

Hương Rừng | 09/04/2018, 16:04

Sau 1 tháng tranh tài, cuộc thi cover ca khúc chủ đề của bộ phim Finding Julia mang tên "Lost in a dream" của Hà Phương đã đến hồi gây cấn để tìm ra chủ nhân của giải thưởng 20.000 USD và cơ hội được huấn luyện bởi các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hollywood.

Vượt qua hơn hàng trăm thí sinh trên khắp thế giới, 6 gương mặt tiêu biểu đã lộ diện gồm: Y Kroc, Jen Feliman, Daryl Glenn, Lindsey Do, Michelle My Thanh Nguyen, Meena Ha để hội ngộ tại đêm chung kết sẽ được diễn ra vào 15h Chủ nhật, ngày 15/4/2018 tại Theater - St Jean Baptisite (New York).


Nổi bật trong số đó là sự góp mặt của Y Kroc - ca sĩ đến từ Việt Nam. Với phong cách tươi trẻ, khoẻ khoắn cùng giọng hát mạnh mẽ của người con Tây Nguyên, anh đã khiến ca khúc "Lost in a dream" trở nên hấp dẫn hơn, chiếm trọn trái tim người nghe, đồng thời giọng ca nội lực đã giúp anh thể hiện thành công ca khúc có hơi hướng cổ điển này. Được biết, trước đó anh cũng từng tham gia qua nhiều cuộc thi trong nước như: The Voice, Vietnam’s Got Talent, Ngôi sao Việt,…

Y Kroc hiện đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để xin visa sang Mỹ tham gia cuộc thi. Chàng trai Tây Nguyên chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi được chọn vào đêm chung kết, tôi sẽ cống hiến hết mình để đem đến cho khán giả tại Mỹ những tiết mục hoàn hảo. Y Kroc cũng xin cám ơn đến ban tổ chức cuộc thi đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi”. Chủ nhân của cuộc thi cover nhạc phim "Finding Julia" cũngbày tỏ mong muốn Y Kroc sẽ sớm hoàn thành thủ tục visa để sang Mỹ tham dự cuộc thi.


Được biết, ngay trong tuần đầu tiên diễn ra cuộc thi cách đây vài tháng, đã có hơn 200 video dự thi của khán giả từ nhiều quốc gia gửi về, thu hút hàng chục triệu lượt tiếp cận trên fanpage của nữ ca sĩ. Đối tượng tham gia vô cùng đa dạng phong phú, từ các bạn trẻ trong nước đến khán giả trung niên hải ngoại. Hà Phương đã xúc động trước sự nhiệt tình tham gia cuộc thi của người hâm mộ.

“Lost in a dream” không chỉ là một sáng tác da diết, tình cảm, đậm chất tự sự mà còn được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nội dung ca khúc xoay quay về tình cảm người mẹ, về nỗi cô đơn trống trải và lạc lõng khi gia đình rạn nứt. Ca khúc đóng góp không nhỏ trong việc truyền tải đi thông điệp của phim Finding Julia.


Bộ phim Finding Julia được ra mắt vào tháng 11 vừa qua tại Mỹ, nhận được sự quan tâm tích cực từ khán giả. Đặc biệt bài hát “Lost in a dream” do ca sĩ Hà Phương trình bày đã được cư dân mạng từ nhiều quốc gia như Mỹ, Canada và khán giả trong nước cover lại. Chính sự yêu thích từ khán giả, ca sĩ Hà Phương quyết định tổ chức cuộc thi cover nhạc phim nhằm tạo sân chơi cho người yêu âm nhạc nói chung và khán giả mến mộ Hà Phương nói riêng.

Theo nhận xét của Hà Phương, đây không phải là ca khúc dễ hát vì ca khúc đòi hỏi kĩ thuật cao và cảm xúc từ người thể hiện. Để thể hiện thành công ca khúc này, cô đã phải luyện tập cùng với thầy Alissa Grimaldi - người từng làm việc với nhiều ca sĩ đương đại hàng đầu thế giới và các ngôi sao opera. Đặc biệt, giải thưởng của cuộc thi khiến ai cũng phải choáng ngợp, giải nhất 20.000USD và nhận vé đến New York để được huấn luyện với các chuyên gia âm nhạc hàng đầu Hollywood.


Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào 15h Chủ nhật, ngày 15/4/2018 tại Theater - St Jean Baptisite184 E 76th St New York, NY 10021. Chương trình sẽ được livestream trên Fanpage Hà Phương. Bên cạnh đó, Hà Phương cho biết thông tin bộ phim Finding Julia sẽ được phát hành vào ngày 11/5 với phiên bản tiếng Anh. Để đáp lại tình cảm của khán giả trong đó có các fans lớn tuổi và những người chưa thông thạo tiếng Anh, Hà Phương cũng sẽ phát hành phiên bản tiếng Việt của bộ phim chỉ riêng duy nhất vào ngày 12/5 tại các cụm rạp thuộc 3 thành phố lớn của Việt Nam.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Phương đưa Y Kroc sang Mỹ dự chung kết cuộc thi cover nhạc phim