Ngày 23.1.2016, hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã có chuyến đi thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đêm nhạc Tình nghệ sĩ lần 6 vừa được diễn ra cách đây không lâu do cả 2 khởi xướng.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên trao quà Tết cho nghệ sĩ nghèo

Một Thế Giới | 24/01/2016, 14:41

Ngày 23.1.2016, hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã có chuyến đi thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đêm nhạc Tình nghệ sĩ lần 6 vừa được diễn ra cách đây không lâu do cả 2 khởi xướng.

Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-1
 Đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" lần 6 được diễn ra vào ngày 15.1 vừa qua tại phòng trà Không Tên với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hiền Thục, Hoàng Lê Vi, danh hài Bảo Quốc - Gia Bảo, MC Quốc Bình… đã thu được tổng cộng 311 triệu đồng.
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-2
 "Tình nghệ sĩ" là một chương trình âm nhạc thiện nguyện do Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên khởi xướng. Chương trình đã được tổ chức 6 lần. Với mỗi lần tổ chức, chương trình đều có mục đích giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là các nghệ sỹ nghèo neo đơn hoặc những hoàn cảnh nghệ sĩ hiểm nghèo đang cần sự hỗ trợ trước mắt. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-3
 Qua 6 lần tổ chức, "Tình nghệ sĩ" đã quyên góp và phần nào trợ giúp được khá nhiều hoàn cảnh các nghệ sĩ cũng như lớp nghệ sĩ già đang chật vật với cuộc sống ở tuổi xế chiều.
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-4
Đàm Vĩnh Hưng là một trong các nghệ sĩ chăm làm thiện nguyện, nên hầu như ngày này trong điện thoại và facebook của anh cũng nhận được rất nhiều các thông tin về những hoàn cảnh hiểm nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc. Nam ca sĩ cũng không quên kêu gọi sự đồng lòng của các chị em nghệ sĩ, các mạnh thường quân và những nhà hảo tâm. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-5
 Tham gia buổi trao tặng quà Tết cho các lão nghệ sĩ, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên còn có sự tham gia của diễn viên Gia Bảo và nhạc sĩ Thái Hùng. Mọi người đã cùng nhau đi đến 3 địa điểm: Sân khấu kịch 5B; Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8 và một địa điểm tại đường Bắc Giang (quận 1) để tận tay trao các phần quà cho các nghệ sĩ nghèo. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-6
 Ban tổ chức "Tình nghệ sĩ" lần 6 đã trao cho mỗi nghệ sĩ neo đơn phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, với các nghệ sĩ già tại viện dưỡng lão quận 8 thì BTC trao tặng mỗi nghệ sĩ 2 triệu đồng tiền mặt. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-7
 Lệ Quyên và Mr Đàm chia sẻ, số tiền tuy không lớn nhưng hi vọng sẽ phần nào hỗ trợ được chút ít cho các nghệ sĩ nghèo có một cái Tết ấm áp hơn.
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-8
 Không những trao tặng các phần quà, Mr Đàm, Lệ Quyên, Gia Bảo…còn dành nhiều thời gian trò chuyện, hỏi thăm, động viên và chia sẻ cuộc sống với các nghệ sĩ nghèo. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-9
Có nghệ sĩ bộc bạch rằng, Đàm Vĩnh Hưng thì họ gặp nhiều lần nhưng Lệ Quyên thì đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ được thấy tận mắt. Vốn là những người rất mê dòng nhạc bolero nên các nghệ sĩ tại các địa điểm đều phấn khởi, tay mắt mặt mừng và trìu mến ôm nữ ca sĩ. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-10
Giọng ca Giấc mơ có thật" không giấu được sự bùi ngùi, xúc động khi tận mắt nhìn thấy hoàn cảnh khó khăn, neo đơn của các nghệ sĩ. 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-11
 
Dam Vinh Hung, Le Quyen trao qua Tet cho nghe si ngheo-hinh-anh-12
Cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Lệ Quyên đều mong rằng với sự chung tay của lứa nghệ sĩ đương đại, chị và ông xã cùng phòng trà Không Tên luôn sẵn sàng và mong muốn duy trì đều đặn chương trình "Tình nghệ sĩ" để có thể giúp được ngày càng nhiều hơn những hoàn cảnh như thế.

Diệu Linh – Ảnh: A.K

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
16 phút trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên trao quà Tết cho nghệ sĩ nghèo