Không chỉ là top 10 Nghệ sĩ của năm, Trường Giang còn "ẵm" thêm 2 giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. 

Trường Giang thắng đậm 3 giải Mai Vàng, Trấn Thành giải thích về scandal

Một Thế Giới | 23/01/2016, 00:06

Không chỉ là top 10 Nghệ sĩ của năm, Trường Giang còn "ẵm" thêm 2 giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. 

Tối 22.1.2016, lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 21-2015 diễn ra tại Nhà hát Thành phố với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ người mẫu, diễn viên, ca sĩ tới các MC,….

Không khác nhiều so với những năm trước đó, Giải Mai Vàng lần thứ 21 vẫn hoàn toàn phụ thuộc 100% vào lượt bình chọn của độc giả báo người lao động dành cho các nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Trong khuôn khổ 13 hạng mục giải thưởng, cây hài trẻ Trường Giang đã gom về cho mình chiến thắng đậm nhất của Mai Vàng năm nay với 3 hạng mục quan trọng gồm: Top 10 Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.
Truong Giang thang giai Mai Vang
 Trường Giang chiến thắng liên tiếp 3 giải Mai Vàng lần thứ 21 - 2015
Đây cũng có lẽ là một thắng lợi không có gì là quá bất ngờ đối với người hâm mộ, bởi trong năm 2015, bên cạnh hoạt động sân khấu, Trường Giang còn là một trong những gương mặt truyền hình thực tế, MC và diễn viên phòng vé ăn khách.
Trong suốt 10 năm đeo đuổi nghệ thuật, năm 2015 có thể được coi là năm thành công nhất của Trường Giang khi liveshow của anh được khán giả yêu mến đón nhận nồng nhiệt và cũng luôn ở tình trạng cháy vé.
Đứng trên sân khấu nhận giải Mai Vàng từ tay NSƯT Bảo Quốc, Trường Giang xúc động tâm sự: “Giang là một thằng nhà quê sống nay chết mai chẳng biết ra sao! Có mơ Trường Giang cũng không nghĩ có ngày đứng cạnh chú Sáu (NSƯT Bảo Quốc) như thế này và lại được nhận giải Mai Vàng đầu tiên trong đời mà được nhận tới nhiều lần.”
Truong Giang thang dam 3 giai Mai Vang, Tran Thanh giai thich ve scandal-hinh-anh-1
 Hoài Lâm nhận 2 giải "Ca sĩ hát nhạc dân ca được yêu thích nhất" và "Top 10 Nghệ sĩ của năm"
Trong khi đó một gương mặt trẻ như Hoài Lâm đã hoàn toàn thuyết phục được công chúng khi nhận về mình giải Mai Vàng cho Ca sĩ hát dòng nhạc dân ca được yêu thích nhất. Bởi ngoài độ tuổi còn trẻ (20), Hoài Lâm đã định hình và theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình từ khi còn là cậu bé 13 tuổi dưới sự dìu dắt của bố Hoài Linh. 
Bước lên nhận giải Mai Vàng đầu tiên trong đời, Hoài Lâm cũng hồi hộp và run run khi nói lời cảm ơn tới khán giả đã luôn ủng hộ yêu thương mình từ sau cuộc thi Gương mặt thân quen.
Truong Giang thang dam 3 giai Mai Vang, Tran Thanh giai thich ve scandal-hinh-anh-2
 Trấn Thành tiếp tục nhận giải Mai Vàng lần thứ 2 cho hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" bên cạnh "Top 10 Nghệ sĩ của năm".
Trong khi đó, Trấn Thành tuy không nhận được giải thưởng ở Nghệ sĩ hài kịch, nhưng anh vẫn tiếp tục giành được tình cảm của công chúng ở vai trò MC và nhận về cho mình Giải Mai Vàng tiếp theo cho hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất từ tay Biên tập viên Quỳnh Hương. 
Chia sẻ về lần nhận giải này, Trấn Thành vừa vui vừa bất ngờ vì trong năm vừa qua anh biết mình quá thẳng quá thật và có nhiều phát ngôn gây sốc. "Nhưng đó là bản chất và cách sống thật của mình nên Thành biết vì vậy mà khán giả mới yêu thương và trao cho Thành giải thưởng Mai Vàng tiếp theo", Trấn Thành bộc bạch về những scandal trong năm 2015 vừa qua.
Hạng mục được chờ đợi nhất Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất không có nhiều bất ngờ khi 2 cái tên Noo Phước Thịnh và Đông Nhi lại tiếp tục nhận giải.

Danh sách Giải Mai Vàng lần thứ 21- 2015

1.Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: Nửa đời hương phấn (sân khấu Hoàng Thái Thanh - đạo diễn Ái Như)

2. Phim điện ảnh khấu được yêu thích nhất: Yêu của (đạo diễn Việt Max)

3. Phim truyền hình khấu được yêu thích nhất: Ơn giời, cậu đây rồi!

4. Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất: Trường Giang

5. Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất: Lê Khánh

6. Diễn viên hài được yêu thích nhất: Trường Giang

7. Nam diễn viên điện ảnh/truyền hình được yêu thích nhất: Bình Minh

8. Nữ diễn viên điện ảnh/truyền hình được yêu thích nhất: Nhã Phương

9. Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Trấn Thành

10. Ca sĩ hát nhạc dân ca được yêu thích nhất: Hoài Lâm

11. Ca sĩ hát nhạc Truyền thống Cách mạng hay nhất: NSUT Thanh Thúy

12. Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất: Đông Nhi

13. Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất: Noo Phước Thịnh

14. Top 10 Nghệ sĩ của Năm: Trường Giang, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoài Lâm, NSUT Thanh Thuý, Nhã Phương, Bình Minh, ChiPu

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang thắng đậm 3 giải Mai Vàng, Trấn Thành giải thích về scandal