Đó là những sao Việt cùng mang tên giống nhau, cùng xinh đẹp và cùng lận đận đường… tình duyên.

Những mỹ nhân Việt cùng tên và...cùng phận

Một Thế Giới | 23/01/2016, 10:55

Đó là những sao Việt cùng mang tên giống nhau, cùng xinh đẹp và cùng lận đận đường… tình duyên.

Diễn viên Diễm Hương – Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương là nữ diễn viên sinh năm 1970 được yêu thích vào cuối những năm 80 và đầu thập niên 90. Không chỉ gây chú ý bởi tài năng diễn xuất mà Diễm Hương còn được coi là một trong những gương mặt xinh đẹp, đài các “hiếm có khó tìm” của điện ảnh Việt Nam thời bấy giờ. 

my nhan viet
 Diễm Hương xinh đẹp thời son rỗi 

Nổi tiếng và giỏi giang nhưng phận chồng con của Diễm Hương lại không may mắn như nhiều “hồng nhan bạc tỷ” khác. Sự việc Diễm Hương dính líu tới tên tội phạm bị cảnh sát quốc tế truy nã nổi đình nổi đám nhiều năm trước đấy. Mơ ước một cuộc sống yên bình khi đồng ý kết hôn cùng gã Việt kiều Đài Loan. Nhờ tài ăn nói khéo léo, quần áo bảnh bao, “vị đại gia dởm” đã nhanh chóng làm quen được nữ diễn viên xinh đẹp và tiến tới đính hôn tại một khách sạn sang trọng. Tuy nhiên, sau khi nhận được kim cương, tiền bạc, “chồng hờ” liền trở mặt và trốn sang nước ngoài. Lễ thành hôn trọng đại trong đời người phụ nữ trở nê vô duyên khi thiếu…chú rể. Cái tên của Diễm Hương cũng liên tục bị đào xới những ngày sau đó. Hiện tại, Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và 4 người con ba trai một gái. “Cô đào” nổi tiếng một thời cũng hiếm khi tái xuất showbiz ở tuổi 46.   

my nhan viet
 Diễm Hương vẫn đẹp mặn mà ở tuổi xế chiều  

Cũng giống như diễn viên “đàn chị”, Hoa hậu Diễm Hương cũng trải qua cuộc tình sóng gió với người chồng đại gia tuổi chú. Ở độ tuổi 25, Diễm Hương đã có 2 đời chồng. 

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990. Cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Năm 2011 đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương kết hôn với người chồng đại gia khi mới 21 tuổi. Ông xã đại gia của người đẹp Sài thành là Trường Chinh, hơn Diễm Hương những 16 tuổi. Ông là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn đồng thời cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án trong nước. Tuy nhiên, ba năm sau đó, Diễm Hương bị chồng đại gia đệ đơn lên tòa án đòi ly hôn với lý do lăng nhăng. Chân dài 25 tuổi phản pháo lại chồng cũ thậm chí gửi đơn kêu cứu tố cáo ông Đinh Trường Chinh hành hung, đánh đập mình và hai người bạn của cô. Diễm Hương còn tung ra bằng chứng là hình ảnh cận khuôn mặt bị bầm dập, tím tái của người đẹp khiến nhiều người không khỏi xót xa.

my nhan viet
 
my nhan viet
 Cuộc sống hạnh phúc của Diễm Hương với chồng mới. (Ảnh: FBNV)  

Chuyện tình người đẹp – đại gia của Hoa hậu sinh năm 1990 nhanh chóng chìm vào quá khứ khi hiện tại người đẹp đã “yên bề gia thất” bên ông xã bảnh bao tên Quang Huy. Dù vậy, nhiều người lại cho rằng Diễm Hương dại dột khi từ bỏ người chồng đại gia để cặp kè cùng người đàn ông không giàu có gì. Thậm chí, hiện giờ hai người phải ở nhà thuê, đi xe máy. Cuộc sống của người đẹp dường như khác hẳn nhiều chân dài, mỹ nhân showbiz khác. 

Diễn viên Linh Nga – “Chim công làng múa” Linh Nga

Linh Nga sinh năm 1982 là diễn viên nổi tiếng Việt Nam với nhiều bộ phim đình đám như “Vùng cửa sóng”, “Đám cưới ở thiên đường”…Giữa lúc sự nghiệp rạng rỡ, Linh Nga quyết định đính hôn với Trần Văn Thuyết với biệt danh Thuyết buôn vua. 

my nhan viet
 Diễn viên Linh Nga 

Tuy nhiên hạnh phúc chẳng bao lâu khi Thuyết bị bắt giam 2 thập kỷ vì dính líu tới vụ án Năm Cam chấn động một thời. Từ đó, sự nghiệp của nữ diễn viên cũng ngày một xuống dốc. Scandal đổ ập lên người Linh Nga khi mới 20 tuổi. Khi sự việc lắng xuống, người đẹp chia sẻ từng một mình hy sinh khối tài sản của bản thân và cha mẹ để giúp giảm án cho Thuyết. Tuy nặng tình là vậy nhưng trong một lần vào thăm tù, Linh Nga mới biết rằng Thuyết buôn vua đã gạch tên cô ra khỏi danh sách gia đình. Sự việc đó khiến người đẹp “sốc” và quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này.

my nhan viet
 Linh Nga và Thuyết buôn vua 

Sau đó, nữ diễn viên 34 tuổi sang Mỹ và lấy chồng tại đây. Sau vài năm chung sống với ông xã Việt Kiều và có hai người con gái, hôn nhân của Linh Nga lại một lần nữa đổ vỡ. 

“Chim công làng múa” Linh Nga cũng chịu đựng nhiều điều tiếng và cuộc hôn nhân đầu sóng gió. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Linh Nga cũng sớm gặt hái cho mình được nhiều thành công trong sự nghiệp.  Năm 2010, Linh Nga kết hôn với doanh nhân, là con trai một vị lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an sau một năm hẹn hò khi mới 25 tuổi. Kết thúc viên mãn bằng một đám cưới hoành tráng, Linh Nga khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, hạnh phúc dường như không được bao lâu khi hai người có quá ít thời gian bên nhau.

my nhan viet
 Chim công làng múa Linh Nga xinh đẹp. (Ảnh: Trí thức trẻ) 

Năm 2014, dư luận xôn xao thông tin Linh Nga và chồng đại gia mà cô từng không ngớt lời khen ngợi đã đường ai nấy đi. Hiện tại chỉ có Linh Nga và cô con gái nhỏ sống tại căn hộ cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh. Trước tin đồn này, Linh Nga vẫn im hơi lặng tiếng. Mãi đến năm 2015, “Chim công làng múa” mới chia sẻ công khai trước công chúng về lần đổ vỡ hôn nhân này. 

my nhan viet
 Linh Nga bị tố giật chồng - Ảnh FBNV

Không chỉ dừng ở đó, “Chim công làng múa” còn dính khiến dư luận xôn xao khi dính nghi án giât chồng người khác. Người tố cáo cô là chủ tài khoản Facebook có tên Hana Tran cho hay Linh Nga chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của nữ MC tên H, sinh năm 1983 và người chồng tên T. sinh năm 1982. Thậm chí, Hana Tran còn  kèm theo tấm hình chụp hai người ngồi cạnh nhau tại một quán cà phê. Vào tháng 12.2015, công chúng lại được phen xôn xao khi những bức hình Linh Nga thân mật với người đàn ông lạ mặt ở nhà hàng tràn lan mặt báo. Thậm chí, Linh Nga và “tình mới” còn có màn khóa môi nóng bỏng. 

MC Thanh Vân – Diễn viên Thanh Vân

MC đắt giá của showbiz Việt hiện tại vẫn đang bận bịu với công việc dẫn chương trình và bà mẹ đơn thân. Kết hôn khi ở trên đà phát triển của sự nghiệp, Thanh Vân Hugo nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Năm 2008, Thanh Vân Hugo kết hôn cùng Tường Linh khi mới 23 tuổi. Kết quả của chuyện tình là cậu quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên chỉ sau hơn 3 năm, Thanh Vân và chồng đường ai nấy đi. Cô dọn về nhà mẹ sống cùng con trai. Từng hết lời khen ngợi ông xã trên báo chí nhưng đến khi chia tay, nữ MC cho hay cả hai không hợp nhau. Việc kết hôn ở độ tuổi quá trẻ khiến người trong cuộc có cái nhìn sai lệch và nảy sinh nhiều mâu thuẫn sau đó đến mức không thể dung hòa. 

my nhan viet
 Thanh Vân và cậu quý tử kháu khỉnh. (Ảnh: FBNV) 

Phi Thanh Vân có lẽ là cái tên không xa lạ khi liên tục xuất hiện trên báo chí về việc phẫu thuật thẩm mỹ, kết hôn và ly hôn…Với bộ sưu tập scandal, Phi Thanh Vân được mệnh danh là “Nữ hoàng scandal” của showbiz Việt. 

my nhan viet
 Phi Thanh Vân và chồng trẻ. (Ảnh: FBNV) 
Chồng cũ của Phi Thanh Vân tên là Thierry Blanc người Pháp và hơn Phi Thanh Vân đến 15 tuổi. Năm 2008, hai người tổ chức đám cưới hoành tráng và sang trọng. Kết hôn được 3 năm và đã mang thai 3 lần nhưng cả 3 đều không may xảy thai. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến chuyện tình của Phi Thanh Vân và chồng Tây tan vỡ. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang hạnh phúc bên người tình mới kém 2 tuổi Bảo Duy. Hai vợ chồng đang chờ đón thiên thần nhỏ. Đây cũng là lần thứ 5 “Nữ hoàng dao kéo” mang thai.  
Theo Depplus/Tinnhanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mỹ nhân Việt cùng tên và...cùng phận