Tấm thiệp mời có hình Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tình tứ bên nhau làm rộ tin hai người làm đám cưới ngày 15.5 tới. Song, sự thật có phải vậy?

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn kết hôn với Dương Triệu Vũ

Hồng Quân | 09/05/2017, 07:00

Tấm thiệp mời có hình Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tình tứ bên nhau làm rộ tin hai người làm đám cưới ngày 15.5 tới. Song, sự thật có phải vậy?

Xem thêm:Bạn trai của Maria Ozawa gây sốt vì đẹp như Soái ca

Thiệp cưới ghi lệnh bắt giữ và phiên tòa xét xử chú rể - cô dâu ở Tuyên Quang

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội quan hệ với 4 bạn thân của người yêu

Mối quan hệ giữa hai nam ca sĩ từ lâu từbịcông chúng nghi ngờ trên mức tình anh em.Đàm Vĩnh Hưng (45 tuổi)và Dương Triệu Vũ(33 tuổi)thường xuyên diện đồ đôi, sánh bước trong các sự kiện lớn nhỏ, thậm chí hôn nhau trước đám đông.

Đầu năm nay, Dương Triệu Vũ bất ngờ khẳng định yêu Đàm Vĩnh Hưng.Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng lại phủ nhận chuyện này và cho rằng Dương Triệu Vũ ngộ nhận tình cảm.

Vì thế, tấm thiệp Đàm Vĩnh Hưng x Dương Triệu Vũ ghi rõ ngày giờ buổi tiệc và con số 14 năm 9 tháng làm nhiều người dự đoán cặp đôi lệch 12 tuổi sẽ tổ chức đám cưới vào 17 giờ ngày 15.5, nhân kỷ niệm 14 năm 9 tháng quen biết nhau từ bên hải ngoại.

Tấm thiệp làm rộ tin Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ kết hôn.

Song cũng có ý kiến đây là chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc mới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Việc dùng đám cưới làm chiêu quảng bá cho sản phẩm âm nhạc là chuyện bình thường trong showbiz.

Dự kiến lúc 20 giờ tối 14.5, Mr.Đàm sẽ diễn ở Hà Nội trong đêm nhạcChỉ yêu mình em.Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, liveshow này còn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Quang Hà. Thế nên liệu có chuyện 1 ngày trước đám cưới, Mr.Đàm còn đi diễn xa như vậy?

Đàm Vĩnh Hưng có đêm diễn ở Hà Nội tối 14.5.

Đàm Vĩnh Hưng gửi tấm thiệp này cho nhiều bạn bè trong showbiz Việt. Là người đầu tiên được viết tên trên thiệp mời, ca sĩ Hồng Ngọc còn hào hứng chia sẻ:"Hôm nay diễn xong,tâm sự và nói chuyện với anh hơn cả tiếng đồnghồ. Bé nhớ anh quá. Anh dành cho bé sự đặc biệt về mọi thứ, anh luôn nhớ đến bé. Anh nói bé là người đầu tiên anh viết trên thiệp mời mãi mãi và luôn luôn là thế.Đừng ai hỏi sao vì sao trong tim em có hai chữ mãi yêu dành cho Đàm Vĩnh Hưng".

Theo đại diện truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng, sẽ có một buổi tiệc kín của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ với người thân, bạn bè vào ngày 15.5 nhưng phóng viên không thể tác nghiệp.

Khi được hỏi về sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng trả lời ngắn gọn rằng: "Đợi đến ngày đó đi rồi biết".

Hiện fan rất háo hức chờ đợi xem Mr Đàm sẽ làm gì và phát biểu gì lúc 17 giờ ngày 15.5 sắp tới.

Quái vật bò dưới đất nghi do muỗi sinh ra:

Sơn Tùng bị nghi hát nhép Nơi này có anh ở Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt?Phần ghi âm trùng khớp với bản gốc của MV Nơi này có anh nên YouTube cảnh báo bản quyền.

Xem thêm:Kẻ tung 3 clip sex Võ Hồng Ngọc Huệ bị xử lý ra sao?

Đánh 13 kẻ quấy rối bạn gái nhập viện, Chân Tử Đan nể phục võ sĩ MMA gốc Việt

Clip cướp ô tô trắng trợn giữa ban ngày ở Đà Nẵng, chủ xe chạy bộ đuổi theo

Hết nôn nao có vợ đến hụt kết hôn, Noo Phước Thịnh khi nào lên xe hoa?

Người sáng lập Nam Huỳnh Đạo có địch nổi võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông?
2 chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn

Clip fan nữ chất nhất của Sơn Tùng M-TP, con gái ứng viên tổng thống bị quấy rối

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn kết hôn với Dương Triệu Vũ