Đêm nhạc "Giai nhân" mừng ngày quốc tế phụ nữ 8.3 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào tối 2.3 với sự góp mặt của các ca sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương, Hồng Nhung sẽ mang một màu sắc mới lạ đến cho khán giả hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng sánh đôi cùng hai 'giai nhân' Lệ Quyên và Thu Phương

Hải Yến | 26/02/2019, 07:23

Đêm nhạc "Giai nhân" mừng ngày quốc tế phụ nữ 8.3 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào tối 2.3 với sự góp mặt của các ca sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Phương, Hồng Nhung sẽ mang một màu sắc mới lạ đến cho khán giả hâm mộ.

Dù một tuần nữa mới diễn ra show “Giai nhân” nhưng các ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lệ Quyên đã miệt mài tập luyện cùng nhau cho show từ 1 giờ đêm đến 5 giờ sáng và tất cả đều đang háo hức dành tất cả năng lượng cho chương trình lần này.

Trong đêm nhạc, “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và ca sĩ Thu Phương sẽ có một phần song ca độc đáo.Có thể thấy Thu Phương và Lệ Quyên khác nhau về lựa chọn con đường âm nhạc nhưng lại giống nhau ở sự mạnh mẽ, quyết liệt với nghề. Không chỉ hát hay, cả hai còn có cái duyên sân khấu khi biết trò chuyện lấy được cảm tình của các khán giả bởi sự khéo léo và đáng yêu của mình. Nếu Lệ Quyên may mắn khi đến giờ vẫn hạnh phúc thì Thu Phương lại là người đàn bà nếm trải những đau đớn khi tình yêu vụn vỡ. Hai sắc thái cảm xúc này khi kết hợp chắc chắn sẽ nâng đỡ và mang lại sự thăng hoa nhất định.

Hai nữ ca sĩ Lệ Quyên và Thu Phương sẽ có phần kết hợp độc đáo với một ca khúc rock trong đêm nhạc ‘Giai nhân 2019’

Thu Phương cho biết: “Mỗi lần có những sự kết hợp với nhau, ca sĩ cũng cố gắng làm sao mang đến một sự khác biệt so với những lần trước mà mình từng thể hiện, ví dụ như một bản hòa âm mới hay một hình ảnh tạo dựng mới, tất nhiên là trong lần này, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ cố gắng làm sao mà đồng bộ mới từ bài hát từ hòa âm phối khí cho đến hình ảnh.Ở Giai nhân, có những bài hát hơn 20 năm nay rồi lần đầu tiên Thu Phương hát lại và đó là yêu cầu của ban tổ chức khiến cho các nghệ sĩ phải đầu tư rất nhiều thời gian. Phương sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để mang đến một hình ảnh luôn luôn rạng rỡ, luôn luôn tươi mới, những phần trình diễn của mình sẽ trọn vẹn cảm xúc hơn, mang đến cho khán giả những điều bất ngờ hơn, đặc biệt hơn’’ - Thu Phương trải lòng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi hát chung sân khấu sẽ phải có một người nhường tông cho người khác để hoàn thành show diễn

Cũng trong "Giai nhân", lần đầu tiên Thu Phương - Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát chung với nhau. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Đêm Giai nhân có sự sắp xếp khác hẳn, Hưng không chỉ tam ca với Quyên và Phương mà còn hát song ca với Tuấn Hưng. Cái đặc biệt khi hát song ca nam nữ, những bài viết để song ca nam nữ thì rất là dễ nhưng những bài chung chung như thế rất là khó, phải có một người nhường tông cho một người".

Đêm nhạc "Giai nhân" được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chương trình được đầu tư với số tiền 4 tỉ đồng. BTC cũng dành một khoản kinh phí tới nửa tỉ đồng để tặng quà và tặng thiện nguyện chương trình mổ hàm ếch cho trẻ em nghèo.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng sánh đôi cùng hai 'giai nhân' Lệ Quyên và Thu Phương