Từ Chanel đến Versace, dưới đây là những lựa chọn của tạp chí Harper's Bazaar cho "Top 10 chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2019".

10 chiếc váy đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar 2019

Chí Thiện | 25/02/2019, 11:07

Từ Chanel đến Versace, dưới đây là những lựa chọn của tạp chí Harper's Bazaar cho "Top 10 chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ Oscar 2019".

Tất nhiên là Charlize Theron chọn thiết kế của Dior bởi đây là nhãn hàng mà cô đã làm người đại diện trong nhiều năm. Điểm xuyến thêm là bộ sưu tập trang sức Serpenti của BVLGARI bao gồm vòng tay kim cương 75 cara.

Constance Wu nổi bật với chiếc váy Atelier Versace màu vàng với phần vai được tùy chỉnh và thân áo đính pha lê Swarovski. Cô để kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản, thanh lịch.

Gemma Chan là một biểu tượng thời trang mới nổi. Lần này, cô diện chiếc váy cổ cao với phần diềm xếp nếp từ bộ sưu tập Couture mới nhất của Valentino.

Với Jennifer Lopez thì khó có thể sai. Cô bất ngờ trở thành quả bóng đèn disco trên thảm đỏ với thiết kế của Tom Ford.

Trong một “biển màu hồng” trên thảm đỏ, Kacey Musgraves vẫn tìm được cách biến thành tâm điểm của đám đông bằng chiếc váy bằng vải tuyn của Giambattista Valli với thắt lưng đính pha lê.

Lady Gaga đã thách thức Audrey Hepburn với một chiếc váy đen mang hơi thở của Alexander McQueen, kết hợp với vòng cổ kim cương Tiffany 128 cara và găng tay đen dài đến khuỷa tay.

Laura Harrier diện thiết kế của Louis Vuitton. Chiếc váy này có chất liệu lụa, thân thiện với môi trường và được thêu bằng hạt thủy tinh, mảnh pha lê Swarovski và sequin.

Regina King rực rỡ trong một trong số ít những chiếc váy trắng của sự kiện. Đây là thiết kế của Oscar de la Renta.

Một quý bà nữa trong chiếc váy hồng. Sarah Paulson thanh lịch nhưng vẫn nổi bật trong thiết kế của Brandon Maxwell với tay áo ngắn và cut-out ở thắt lưng, điểm xuyến bằng một chiếc vòng kim cương và búi tóc giữa sang trọng.

Chiếc váy màu đen của Chanel mà Tessa Thompson chọn đòi hỏi 225 giờ để hoàn thành và có tới 51.500 chi tiết nhưng trông khá là đơn giản.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 chiếc váy đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar 2019