Vào ngày 4.3 tới đây, liveshow đặc biệt nằm trong chuỗi kỷ niệm 30 năm ca hát của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng kỷ niệm 30 năm ca hát bằng liveshow ở Hà Nội

Dạ Thảo | 23/02/2022, 12:47

Vào ngày 4.3 tới đây, liveshow đặc biệt nằm trong chuỗi kỷ niệm 30 năm ca hát của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Đêm nhạc "Tình" là một dự án đặc biệt của hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng mang hơi thở hiện đại và nhiều sắc mới mẻ, với những ca khúc nổi tiếng, từng tạo được dấu ấn trong showbiz Việt nhiều năm qua. 

tuan-hung.jpg
Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng cùng xuất hiện trong đêm nhạc "Tình" vào ngày 4.3 tới tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Nói về Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình, thời gian qua, họ cũng đều không có nhiều hoạt động âm nhạc - giải trí do mọi hoạt động văn hóa - giải trí "đóng băng" do dịch bệnh. Chính vì vậy, sự trở lại với âm nhạc bằng một liveshow công phu, hoành tráng các nghệ sĩ hy vọng khán giả sẽ có một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc nhất.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự một đêm nhạc đặc biệt với nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng các đồng nghiệp của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ thể hiện các ca khúc gắn với tên tuổi của anh như: Lâu đài tình ái, Tiếng gió xôn xao, Say tình,... Đặc biệt nam ca sĩ sẽ thể hiện bài hit của ca sĩ Hoài Lâm - Buồn làm chi em ơi lên sân khấu thủ đô, hứa hẹn làm nên màu sắc mới cho bản hit từng làm mưa làm gió mạng xã hội Việt Nam.

Về phía Tuấn Hưng, nam ca sĩ cũng như sẽ gửi tặng những ca khúc quen thuộc như Người tình trăm năm, Nắm lấy tay anh...

Ở lần song ca trở lại đầu tiên với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng kể từ liveshow 3H năm 2018, Tuấn Hưng hứa hẹn cũng sẽ mang tới những tiết mục song ca thú vị.

Được biết, toàn bộ các ca khúc sẽ được các nghệ sĩ làm mới lại với các bản phối mới, mang đậm hơi thở hiện đại và nhiều màu sắc, nhưng vẫn sẽ giữ được những nét quen thuộc vốn đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ trong nhiều năm qua. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều mong muốn cống hiến một đêm nhạc khó quên tới khán giảvới từng tiết mục dù đó là đơn ca, song ca hay tam ca. 

Ngoài 2 nam ca sĩ Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc vào ngày 4.3 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) còn có sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh, Vũ Hà, Đinh Ứng Phi Trường...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng kỷ niệm 30 năm ca hát bằng liveshow ở Hà Nội