Dù nhiều lần ngỏ lời yêu và công khai ngỏ lời với "cô em đồng hương" Mỹ Tâm, nhưng mối quan hệ hơn 10 năm của cặp sao gốc Đà Nẵng vẫn dừng ở mức tình anh em.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn cưới Mỹ Tâm

Diệu Linh | 07/08/2016, 17:35

Dù nhiều lần ngỏ lời yêu và công khai ngỏ lời với "cô em đồng hương" Mỹ Tâm, nhưng mối quan hệ hơn 10 năm của cặp sao gốc Đà Nẵng vẫn dừng ở mức tình anh em.

Tối 6.8, Mỹ Tâm đã có mặt tại một phòng trà MTV để tham gia biểu diễn trong đêm nhạc "Như đã dấu yêu". Đây cũng là lần trở lại với khán giả TP.HCM bằng một đêm nhạc riêng sau minishow ở Hà Nội hồi cuối tháng 7 vừa qua.
Diện đầm xẻ ngực sâu, Mỹ Tâm thu hút sự chú ý nhưng chính giọng hát đầy cảm xúc qua loạt ca khúc đơn ca gắn liền với sự nghiệp ca hát. Hàng loạt những ca khúc tạo hit như: "Đôi cánh tình yêu", "Nhé anh", "Tình yêu chưa nói", "Sai", "Chuyện như chưa bắt đầu", "Hãy về với nhau", "Vì em quá yêu anh"... đã lần lượt được thể hiện.
"Họa mi tóc nâu"còn "hát chay" nhiều bài hát để tặng sinh nhật cho những khán giả, fan hâm mộ đã theo dõi, đồng hành cùng cô từ những ngày đầu mới vào nghề.
Trong phần giao lưu giữa các tiết mục, nữ ca sĩ nhiều lần làm khán giả tại khán phòng bật cười nhờ cách dẫn chuyện giản dị, hài hước và đặc chất "miền Trung".
Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ duy nhất song ca cùng cô trên sân khấu. Nhiều khán giả từ các tỉnh lân cận đã sắp xếp thời gian đến xem sự kết hợp hiếm hoi của hai giọng ca nổi tiếng tại phòng trà. Chưa đầy một giờ trước khi chương trình diễn ra, các hàng ghế đã được người hâm mộ lấp kín.
Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện, Mỹ Tâm cùng anh thể hiện hơn 10 ca khúc song ca như "Anh còn nợ em", "Cám ơn người tình", "Như đã dấu yêu", "Rồi mai thức giấc", "Trái tim không ngủ yên",... Cả hai đã có nhiều hành động thân thiết trên sân khấu.
Mối quan hệ bạn bè thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua hơn 10 năm và nhiều lần ngỏ lời yêu nhưng Mỹ Tâm và Mr. Đàm vẫn chỉ là những người bạn. Cũng trong đêm nhạc tối qua, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước hàng trăm khán giả tại phòng trà rằng anh muốn được tổ chức liveshow và đám cưới cho anh và nữ ca sĩ, chỉ cần nhận được cái gật đầu của người đẹp.

Diệu Linh -Ảnh: Thắng Đặng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn cưới Mỹ Tâm