Dàn chân dài Lê Thúy, Thuỳ Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn và Trần Thanh Thủy cùng khoe sắc trong những thiết kế rực rỡ.

Dàn chân dài khoe dáng trong trang phục rực rỡ

thyhang | 06/10/2017, 10:34

Dàn chân dài Lê Thúy, Thuỳ Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn và Trần Thanh Thủy cùng khoe sắc trong những thiết kế rực rỡ.

Mùa mốt Xuân Hè 2016, NTK Đỗ Mạnh Cường mang đến một bức tranh đầy màu sắc trong không gian cổ kính, đậm chất Tây phương.

Lê Thuý và Lê Thanh Thảo điệu đà với phom dáng xoè nữ tính, kết hợp những đường gấp ở ngực, thắt eo. Hoa ly với bảng màu đa dạng. Đi kèm trang phục là giày, túi Furla và mũ rộng vành nổi bật, bắt mắt.

Với kỹ thuật in hiện đại, tạo độ sắc nét với 2 công thức phối màu tương phản hoặc đồng điệu. Sắc xanh, tông vàng rực đi cùng màu cam mang đến sự tương phản mạnh nhưng mới mẻ, thú vị cho người mặc. Cách tạo phom tinh tế, tôn lên chất liệu cùng hoạ tiết hoa đặc trưng được chú trọng.

Ngoài những kiểu váy tiệc tùng, quần âu ống loe, áo chéo vai, váy chữ A cổ điển, shirt dress hay crop top phối chân váy là những hình mẫu được ứng dụng mạnh vào thực tế.

5 người mẫu với chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn mực cùng lối biểu cảm sắc lạnh tạo nên một không gian thời trang cao cấp đúng nghĩa.

Lê Thuý, Thuỳ Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn và Trần Thanh Thuỷ mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch với thiết kế có nền trơn kết hợp hoạ tiết hoa ly thêu tay. Sự kết hợp màu sắc tưởng chừng như ngẫu hứng: đỏ - xanh biển, cam - xanh lá hay tím vàng - cam lại là sự hữu ý tạo nên những tổng thể tương phản, dễ gây ấn tượng.

Ngoài hoạ tiết hoa, những thiết kế blazer, crop top, quần âu, suit, áo tay cape… đều thể hiện rõ tinh thần nữ tính, tối giản, sang trọng.

Với chất liệu mềm mại, trang phục càng tăng thêm sự quyến rũ với những khoảng hở chừng mực. Thiết kế tuy táo bạo kết hợp nhiều sắc màu nên vẫn giữ được sự sang trọng, tối giản cần thiết. (Hình 6,7)

Ảnh: Milor Trần

Trang phục: DMC

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
38 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn chân dài khoe dáng trong trang phục rực rỡ