Đó chính là những set đồ công sở được điểm phối, trở nên bắt mắt và dễ mặc bởi những màu sắc nổi bật như đỏ Vermilion, đỏ rượu và màu mực navy.

Đã đến lúc biến những điều đơn giản trở thành những 'hiện tượng' thời trang

thyhang | 05/10/2017, 16:37

Đó chính là những set đồ công sở được điểm phối, trở nên bắt mắt và dễ mặc bởi những màu sắc nổi bật như đỏ Vermilion, đỏ rượu và màu mực navy.

Đó là một trong những xu hướng trong BST mới dành cho mùa Thu Đông 2017 của Nine West. Trang trí dây rút và bèo dúm dọc theo lưng mang đến cho những kiểu đầm chít eo, những chiếc áo khoác và jacket một vẻ ngoài thời thượng.

Phong cách retro cổ điển

BST mới của Nine West lấy cảm hứng thời trang những năm 60. Những màu sắc có độ tương phản cao như đỏ, đỏ punch, hồng acid, hồng đào, đỏ mận hay xanh navy đều được sử dụng trong BST này.
Váy skater, váy đan lông, váy mint, váy đan sợi, tất cả đều mang hơi thở của thập niên 60 và được kết hợp với các chi tiết dây rút và thắt lưng ôm, khiến cho BST trở nên trẻ trung và đầy thú vị.

Màu đỏ lên ngôi

Đỏ chính là nét đặc trưng của BST Thu Đông 2017. Không đơn thuần chỉ là một điểm nhấn, màu đỏ đóng vai trò chủ đạo cho BST kỳ này. Từ những chiếc đầm hạ eo trang nhã, những bộ âu phục bóng loáng đến những chiếc áo khoác tơ tằm ấn tượng. Những thiết kế này có thể mang toàn bộ sắc đỏ hoặc đơn giản là phối với một chút màu đen tương phản.

Độ bóng của màu đỏ cũng khác biệt với các chất liệu đã từng được sử dụng, và những chi tiết như tay chuông và bèo dúm được khéo léo thêm thắt nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

Phong cách rock

BST là sự pha trộn khéo léo giữa hình tượng manh mẽ nam tính và sự yêu kiều, thục nữ. Chất lông mềm mịn chính là nguyên liệu tinh tế cho các thiết kế của BST này. Áo khoác lông được cải tiến với các chi tiết đính chuỗi và phối ren. Và cùng với váy skater, váy phồng và hở vai, những chi tiết in sọc và in hoa hoàn toàn thống trị BST này.

Gam màu tự nhiên

Những gam màu tự nhiên đang chính là xu hướng của nét đẹp hiện đại. Màu nude, xanh rêu, vàng gừng và chi tiết in hoa cúc lấy cảm hứng từ thập niên 60 nhưng được biến tấu để trở nên hiện đại hơn bằng cách khâu chìm và phủ lông cừu hai mặt, tạo nên những nét chấm phá mới lạ cho những ngày mùa đông buồn tẻ.

Dễ mặc, dễ phối đồ

Đây là BST mà bạn có thể diện nó vào bất cứ thời điểm nào, bất kể ngày hay đêm. Với những tone màu tươi tắn, trẻ trung như màu mực navy, xanh ngọc đại dương, xanh nước biển và hồng barbie, nét đằm thắm càng được tô đậm thêm với những chi tiết như cổ áo dây đan chéo, dúm bèo, đính ren và vai thêu hoa. Điểm nổi bật nhất của BST này chính là những thiết kế chít eo phô diễn những đường cong của người phụ nữ.

Tính nữ quyền lên ngôi

BST mùa đông này chính là sự lên ngôi của vẻ đẹp quyến rũ và đẳng cấp được tô điểm bởi sự hòa trộn của sắc màu và hình ảnh. Màu hồng fuchsia, sọc ca rô và những họa tiết xanh navy được phủ khắp BST này. Cùng với các chi tiết ren xuyên thấu và nơ bướm, BST này chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ và tinh tế của nữ quyền.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã đến lúc biến những điều đơn giản trở thành những 'hiện tượng' thời trang