Cuối tháng 9, những người yêu thích du thuyền đổ về khu cảng Hercules, Monaco tham gia triển lãm du thuyền lớn nhất thế giới Moncaco Yacht show 2017.

Siêu du thuyền GTT 115 của Porsche, 'ngôi sao sáng' tại Monaco Yacht Show 2017

thyhang | 02/10/2017, 11:16

Cuối tháng 9, những người yêu thích du thuyền đổ về khu cảng Hercules, Monaco tham gia triển lãm du thuyền lớn nhất thế giới Moncaco Yacht show 2017.

Khu cảng chật kín bởi 125 siêu du thuyền với tổng trị giá lên tới gần 4 tỷ USD đậu tại đây. Nổi bật trong số siêu du thuyền năm nay là GTT 115 dài tới 35m của hãng Porsche. Siêu du thuyền là sản phẩm đầu tiên của Studio F.A. Porsche với hãng đóng tàu Dynamiq của Monaco. Nhiều người đã gọi đây chính là "phiên bản của chiếc 911 huyền thoại có thể đi trên biển".

Chiếc du thuyền có thể chở được 12 người, bao gồm 6 hành khách và 6 thủy thủ. Toàn bộ ngoại thất và nội thất của tàu đều được làm bằng nhôm, với các lớp sơn Rhodium Silver và Carrera White phủ bên ngoài. Bên trong, khoang lớn nhất của tàu có chiều cao đến 2,1m, được thiết kế bằng các vật liệu như Alcantara, sợi carbon hay đá cẩm thạch. Các phòng được trang trí bằng vật liệu nhôm và các thanh gỗ, lấy cảm hứng từ phần bảng điều khiển của Porsche Mission E.

Super Yacht GTT 115 được trang bị hai động cơ diesel MAN V-12 và hai động cơ điện 20,8 kW, mang lại cho nó sức mạnh lên tới 12.594 mã lực. Tốc độ tối đa mà chiếc du thuyền có thể đạt lớn là 21 hải lý/giờ (38km/h) với phạm vi hoạt động lên tới 3.400 hải lý (6.300km).

Porsche cho biết chỉ duy nhất 7 chiếc tàu được đóng, với giá cho mỗi chiếc lên tới 16,7 triệu USD.

Ngoài Super Yacht GTT 115 còn có một số du thuyền nổi bật được Business Insider đăng tải:

Bliss

Siêu du thuyền dài 40m do hãng Heesen chế tạo trị giá 17 triệu USD. Tàu có 5 khoang với sức chứa cho 12 khách và thủy thủ đoàn.

Thiết kế du thuyền tập trung cho nhu cầu giải trí của du khách. Phòng khách rộng rãi với hệ thống vui chơi giải trí là bể sục, phòng tắm hơi, và quầy bar hướng biển. Ngoài ra, boong tàu có khu vực để khách ngồi thư giãn, tắm nắng.

I-Nova

Siêu du thuyền dài 50m do Cristiano Gatto thiết kế trị giá 30 triệu USD.

Du thuyền có 6 khoang dành cho 14 khách. Phòng ngủ chính có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp và sàn gỗ cứng sậm màu. Nội thất du thuyền sang trọng, phòng khách với ghế tràng kỷ khổng lồ và tivi màn hình phẳng. Cũng như Bliss, boong tàu có bể sục, ghế sofa cho du khách ngồi thư giãn và tắm nắng.

3. Legend

Du thuyền khổng lồ dài 77 m mang tên Legend như một dinh thự trên biển với 13 khoang và có thể chứa được 26 khách.

Siêu du thuyền có cả thư viện riêng, phòng khách siêu rộng với đầy đủ tiện nghi. Legend có giá 55 triệu USD.

4. Martha Ann

Siêu du thuyền dài 70 m, tác phẩm của công ty đóng tàu Đức Lurssen. Du thuyền khổng lồ này như một khu phức hợp giải trí với bể bơi riêng có cả quầy bar phòng tập và rạp chiếu phim, phòng khách siêu rộng. Du thuyền có cả thang máy để du khách có thể di chuyển dễ dàng.

Du thuyền có 7 khoang dành cho 18 khách.

5. Sealyon

Du thuyền dài 62 m, nội thất được thiết kế bởi Candy & Candy

Du thuyền có thiết kế sang trọng, phòng khách có một đèn chùm lớn và đàn piano với tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Du thuyền có giá 41,4 triệu USD.

Nhật Hạ (Tổng hợp, Ảnh: Business Insider)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu du thuyền GTT 115 của Porsche, 'ngôi sao sáng' tại Monaco Yacht Show 2017