Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

12/01/2020, 14:38

Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Dàn diễn viên phim Mắt Biếc giao lưu với khán giả - Ảnh: BTC

Ngày 11.1, hầu hết dàn diễn viên “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ đã quay trở lại TP.Huế, nơi đoàn làm phim này đã thực hiện hơn 70% các cảnh quay. Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Khánh Vân (Trà Long), Trần Phong (Dũng… cùng đạo diễn Victor Vũ đã có mặt tại nhiều rạp chiếu phim tại TP.Huế để giao lưu cùng hàng ngàn khán giả.

Nhiều tình cảm đặc biệt đã được người hâm mộ gửi đến Hà Lan, Ngạn cũng như Trà Long. Trong lần đầu được tận mắt nhìn thấy và giao lưu cùng các thần tượng, người dân Huế đã bày tỏ một tình cảm hết sức đặc biệt. Bạn Quỳnh Ngân, sinh năm 1998, cho biết mình đã xem bộ phim này không dưới 3 lần nhưng vẫn muốn xem lại vì ước mơ tìm được một người yêu thương mình như cách Ngạn đã yêu Hà Lan.

Các diễn viên Mắt Biếc trong sự chào đón của người dân Huế tại sự kiện Ngày hội Bất động sản Huế- Ảnh: FB

Không tìm được cơ hội vào giao lưu cùng dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ tại các rạp chiếu phim vì thời gian giao lưu ngắn ngủi trong 30 phút, nhiều nam thanh nữ tú Huế đã đến tham dự ‘Ngày hội Bất động sản Huế’ do hiệp hội Bất động sản Huế tổ chức lần thứ 3 để có cơ hội giao lưu cùng ‘Hà Lan’.

Hà Lan thả tim với khán giả Huế - Ảnh: FB

Tại sự kiện, dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ đã giao lưu chụp ảnh cùng hơn 500 khán giả, đặc biệt trong hàng trăm khán giả có những lãnh đạo của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế cho biết ngắn gọn: “Mắt Biếc, Một buổi giao lưu cảm động. Văn hóa là cách đơn giản nhất để kéo con người ta lại gần với nhau”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có rất nhiều bình luận về phim ‘Mắt Biếc’ cùng những trạng thái đăng tải về những địa điểm ‘nên thơ’ làm bối cảnh chính trong bộ phim đình đám của đạo diễn Victor Vũ.

PCT UBND tỉnh TT-Huế bên cạnh Hà Lan và Trà Long - Ảnh: TĐ

“Chuyện là sau khi làng Hà Cảng biến thành làng Đo Đo để Ngạn và Hà Lan về ở trong phim Mắt biếc, một cái cây nằm giữa ngã tư lối đi ra đồng bỗng nổi lên hẳn như cồn. Cảnh quay trong phim quá đẹp, phần lớn hình ảnh chụp làm poster quá đẹp và bộ phim quá nổi tiếng với sự lãng mạn bằng một tình yêu nhẹ nhàng nhưng triền miên day dứt và tiếc nuối khôn nguôi đã kéo rất nhiều người hâm mộ đến với cái cây cô đơn - đã được chuyển tên thành cây Mắt biếc” , PCT UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế viết.

Mỹ Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế