Trong một đoạn chat bị hacker lấy được, Joo Jin Mo đề nghị giới thiệu một cô gái sexy cho người được cho là Jang Dong Gun.

Joo Jin Mo bị nghi ngờ môi giới gái mại dâm cho Jang Dong Gun

11/01/2020, 12:50

Trong một đoạn chat bị hacker lấy được, Joo Jin Mo đề nghị giới thiệu một cô gái sexy cho người được cho là Jang Dong Gun.

Sự việc gây hình ảnh xấu cho 2 nam tài tử - Ảnh: Internet

Ngày 10.1, nhiều ảnh chụp màn hình các đoạn hội thoại được cho là giữa tài tử Joo Jin Mo và Jang Dong Gun lan truyền trên mạng xã hội. Các tin nhắn gửi trong ứng dụng KakaoTalk gồm những bức ảnh người mẫu ăn mặc hở hang, người đẹp những cuộc thi hoa hậu. Cả hai bàn luận về hình thể các cô gái. Joo Jin Mo còn được cho là hẹn Jang Dong Gun tới nhà để giới thiệu gái mại dâm cho đồng nghiệp.

Theo loạt tin nhắn được tung ra, đối tượng của Joo Jin Moo là những người mẫu, diễn viên, đôi lúc có cả người mẫu Nhật Bản, bà chủ của các trang home shopping và điều bất ngờ nhất là có cả... Hoa hậu Hàn Quốc.

Trong cuộc trao đổi này, Joo Jin Moo đưa một bức ảnh cho Jang Dong Gun và bảo rằng Em này Miss Korea năm ngoái đấy . Điều này khiến cho cộng đồng mạng xôn xao không biết đây là Hoa hậu Hàn Quốc năm nào vì tin nhắn không ghi thời gian cụ thể.

Đoạn tin nhắn giữa Joo JIn Mo và Jang Dong Gun - Ảnh: Internet

Phía Jang Dong Gun chưa phản hồi sự việc còn Joo Jin Mo, qua công ty quản lý, nói đó là các tin thất thiệt và sẽ nhờ cơ quan chức năng điều tra, xử lý sự việc. Trước đó, hôm 8.1, Joo Jin Mo cho biết bị hacker xâm nhập điện thoại, lấy thông tin cá nhân. Hacker yêu cầu anh giao tiền, nếu không sẽ công khai các dữ liệu về anh.

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo là bạn bè thân thiết hơn 10 năm. Hai nghệ sĩ cũng có mặt trong đám cưới của đối phương và được khen ngợi là những "ông chồng quốc dân" vì chung thủy và yêu thương vợ. Jin Mo 46 tuổi, nổi tiếng với các phim Hoàng hậu Ki, Đoạn kết hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân... Anh kết hôn năm 2019. Jang Dong Gun nổi tiếng khắp châu Á với nhiều tác phẩm như Tình yêu trong sáng, Anh em nhà bác sĩ, Phẩm chất quý ông... Anh kết hôn cùng diễn viên Go So Young năm 2000, có hai con gồm một trai, một gái. Vợ chồng Jang Dong Gun được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì êm ấm, đời tư ít scandal.Những tin nhắn trên phần nào làm ảnh hưởng đến hình tượng của cả hai nghệ sĩ.

Đám cưới của Joo Jin Mo vào tháng 6.2019 - Ảnh: Internet

Trước đó, ngày 8.1, báo Hàn đưa tin 10 ngôi sao giải trí Hàn Quốc, trong đó có tài tử Joo Jin Mo, là nạn nhân của vụ trộm cắp dữ liệu cá nhân và tống tiền. Thủ phạm tự xưng là "black hacker XX", sử dụng thông tin liên lạc, hình ảnh, video riêng tư và tin nhắn văn bản để tống tiền các nạn nhân. Tổng giá trị khoản tiền chuộc dao động từ 50 triệu Won (43.000 USD) đến 1 tỉ Won (860.000 USD). Hacker cho biết tiền là mục đích duy nhất của vụ tấn công nhằm vào các ngôi sao giải trí xứ Hàn. Nếu nạn nhân không đáp lại yêu cầu, hắn sẽ phát tán một số dữ liệu để cảnh cáo. Tất cả dữ liệu trên được cho là đã bị trích xuất từ dịch vụ lưu trữ đám mây.

Jang Dong Gun nổi tiếng với bộ phim Phẩm chất quý ông

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Joo Jin Mo bị nghi ngờ môi giới gái mại dâm cho Jang Dong Gun