Australia sẽ đối đầu với Đan Mạch trong cuộc đụng độ ở lượt trận thứ hai bảng C. Sau trận cầu ra quân đầy ấn tượng trước tuyển Pháp, giới chuyên môn đánh giá rất cao đội bóng The Socceroos.

Đan Mạch - Australia: Kèo trên thất thế, 'chuột túi Úc' giành trọn 3 điểm?

nguyen huy | 21/06/2018, 17:41

Australia sẽ đối đầu với Đan Mạch trong cuộc đụng độ ở lượt trận thứ hai bảng C. Sau trận cầu ra quân đầy ấn tượng trước tuyển Pháp, giới chuyên môn đánh giá rất cao đội bóng The Socceroos.

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA HAI ĐỘI

     
  • Denmark: Schmeichel, Stryger, Christensen, Kjaer, Dalsgaard, Delaney, Schone, Sisto, Eriksen, Poulsen, Nicolai Jorgensen
  •  
  • Dự bị: Lossl, Krohn-Dehli, Vestergaard, Knudsen, Braithwaite, Dolberg, Zanka, Fischer, Lerager, Cornelius, Kvist, Ronnow
  •  
  • Australia: Ryan, Sainsbury, Risdon, Behich, Milligan, Rogic, Jedinak, Mooy, Nabbout, Kruse, Leckie
  •  
  • Dự bị: Jones, Degenek, Meredith, Cahill, Jurman, Luongo, Juric, Maclaren, Arzani, Petratos, Irvine, Vukovic

Trong cuộc đối đầu với tuyển Pháp, tuy những chú chuột túi đón nhận một thất bại nhưng đây lại là một trận đấu tốt Australia.

Hàng thủ đội bóng xứ chuột túi gây ấn tượng mạnh với lối đá chắc chắn mang tính tổ chức cao, khiến những ngôi sao tấn công như Mbappe, Griezmann… vất vả trong việc tìm đường vào cầu môn.

Trong khi đó, đội tuyểnĐan Mạchđã có sự khởi đầu tốt về mặt kết quả khi giành chiến thắng trước Peru nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Yussuf Poulsen.

Tuy nhiên, 3 điểm không đồng nghĩa với việc “những chú lính chì” đã chơi tốt. Eriksen cùng các đồng đội bị Peru chiếm phần lớn thời gian kiểm soát bóng, tung ra 17 cú sút về phía khung thành của Kasper Schmeichel. Chỉ có may mắn mới giúp đội bóng xứ Bắc Âu giữ sạch mảnh lưới.

Nếu như Pháp có quá nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc thìĐan Mạchchỉ có một mình Eriksen là trung tâm lối chơi, bởi vậy công việc củaAustraliaở trận này cũng là đơn giản hơn rất nhiều khi chỉ phải chú ý kèm 1 người.

Ngoài ra,Australiacũng là đội bóng chơi phòng ngự phản công rất tốt. Tính ra trong 7 trận gần nhất thì chỉ duy nhất 1 trận đội bóng áo vàng không ghi được bàn. Hơn nữa, cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Kangaroo là vẫn rất sáng nếu họ có 1 kết quả tốt trướcĐan Mạch.

Lực lượng, đối đầu và phong độ

Cả hai đội đều sẽ có được lực lượng mạnh nhất.

Đan Mạchbất bại trong 10 trận gần nhất (thắng 5, hòa 5).

Australiachỉ thua 2/7 trận gần nhất.

Trong 3 lần gặp nhau giữa hai đội,Đan Mạchthắng 2, thua 1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Mạch - Australia: Kèo trên thất thế, 'chuột túi Úc' giành trọn 3 điểm?