Trong lượt trận thứ 2 tại bảng B vào rạng sáng nay 21.6, tuyển Tây Ban Nha đã thắng Iran trong một trận cầu may mắn.

Uất giận vì trọng tài không công nhận bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha, thành viên Iran nhập viện cấp cứu

minh thư | 21/06/2018, 16:17

Trong lượt trận thứ 2 tại bảng B vào rạng sáng nay 21.6, tuyển Tây Ban Nha đã thắng Iran trong một trận cầu may mắn.

Trong trận cầu này, Iran đã chơi một lối đá phòng thủ chặt chẽ khiến tuyển Tây Ban Nha vô cùng khó khăn để xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc. Mặc dù chơi trên chân và cầm bóng nhiều hơn nhưng đội bóng xứ bò tót chỉ ghi bàn may mắn nhờ vào việc hậu vệ phá bóng trúng chântiền đạo Costa bay ngược vào lưới nhà ở phút 54.

8 phút sau bàn thua này, Iran đã làm rung lưới Tây Ban Nha khiSaeid Ezzatollahi đưa được bóng vào lưới của De Gea sau một pha bóng lộn xộn. Tưởng ăn bàn, các cầu thủ Iran vô cùng mừng rỡ nhưng sau đó trọng tài đã khước từ bàn gỡ hoà này vì cho rằng Saeid bị việt vị. Dù các cầu thủ Iran phản ứng mạnh mẽ nhưngqua công nghệ hỗ trợ VAR, trọng tài vẫn bảo lưu ý kiến của mình.

Quyết định trêncủa trọng tài đã khiến cho một thành viên ban huấn luyện Iran đã ngã quỵ vì vừa mới mừng chiến thắng lại đón nhận tin không thành bàn khiến tim nhân vật nàykhông chịu đựng nỗi.

HLV Iran xác nhận thông tin nàytạibuổi họpbáo sau trận đấu: “Hiện tại chúng tôi khá lo lắng bởi một thành viên trong ban huấn luyệngặp vấn đề về sức khỏe sau quyết định của trọng tài. Ông ấy đã phải nhập viện và sức khoẻ chưa được cải thiện. Chúng tôi sẽ nguyện cầu cho ông ấy”, HLV Carlos Queiroz nói.

Để thua Tây Ban Nha, Iran chỉ còn con đường duy nhất là phải thắng Bồ Đào Nha trong lượt đấu cuối mới hy vọng vào vòng 16. Mặc dù cơ hội vẫn còn nhưng với áp lực phải thắng trong khi Bồ Đào Nha chỉ cần hoà đã khiến cho thầy trò HLV Carlos Queiroz khó khăn không ít. Tuy nhiên, vị HLV này không quá nôn nóng: "Cơ hội vẫn còn và chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối", ông tuyên bố.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Uất giận vì trọng tài không công nhận bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha, thành viên Iran nhập viện cấp cứu