Hào hứng chào đón siêu trăng cả buổi tối nhưng dân mạng Việt lại tỏ ra vô cùng thất vọng khi hình ảnh siêu trăng thật xuất hiện.

Dân mạng thất vọng tràn trề vì siêu trăng

Blogtamsu | 15/11/2016, 09:26

Hào hứng chào đón siêu trăng cả buổi tối nhưng dân mạng Việt lại tỏ ra vô cùng thất vọng khi hình ảnh siêu trăng thật xuất hiện.

Tối qua (14/11), sự kiện siêu trăng được giới trẻ Việt chào đón và mong đợi nhất. Suốt 1 tuần vừa qua, con số 20h52 phút được giới trẻ nhắc đến với tần suất chóng mặt. Với mong muốn được tận mắt và "sống ảo" với siêu trăng không ít các bạn trẻ đã phải lên cả một"chiến lược" cụ thể. Sở dĩ sự kiện siêu trăng được trông ngóng như vậy là do mặt trăng sẽ to hơn 14% và sáng hơn 30 %.

Hình ảnh siêu trăng được dân mạng chụp lại đêm qua

Xem thêm: Quên Tùng Sơn đi, đây mới là “nàng thơ” mới yêu kiều lộng lẫy trong lòng dân mạng đây này!

Tuy nhiên, sau tất cả thì hiện tượng siêu trăng đã khiến không ít người phải thất vọng tràn trề. Ngoài những người may mắn tìm được cho mình vị trí ngắm trăng thuận lợi thì đa phần nhiều bạn trẻ đã phải "ôm hận" vì bỏ qua sự kiện này. Nếu không có vị trí thuận lợi thì ánh trăng sẽ vô cùng mờ ảo và không khác nhiều so với bình thường. Vì sự tưởng tượng của không ít người đã đi quá xa nên hình ảnh siêu trăng thực tế đã làm nhiều người nhận cái kết phũ phàng.

Hình ảnh thực tế của siêu trăng khiến nhiều bạn trẻ thất vọng

Loạt hình ảnh siêu trăng được dân mạng chụp lại tối qua

Trên hầu khắp các diễn đàn, group đều chia sẻ những hình ảnh siêu trăng mà số ít bạn trẻ may mắn chụp được. Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đã kịp chụp những bức ảnh "sống ảo" bên cạnh ánh trăng to và sáng hơn bình thường. Bên cạnh đó cũng là những bình luận từ các bạn trẻ phải ngắm trăng từ xa.

Xem thêm: Hậu trường phun sương nhân tạo của cô nàng sống ảo khiến dân mạng cười bò

Một số bình luận từ phía cộng đồng mạng

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đã "trả thù" bằng cách chế hình ảnh siêu trăng thành loạt hình ảnh vô cùng hài hước, thú vị.Dù không được chiêm ngưỡng ánh trăng hoàn mỹ như trong tưởng tượng nhưng dù sao đây cũng là sự kiện được trông đợi nhất tuần qua của giới trẻ Việt và một số nước trong khu vực.

Tâm An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân mạng thất vọng tràn trề vì siêu trăng