Bỏ túi 3 kiểu tóc mái đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, khiến bạn gái trở nên xinh đẹp, năng động và cuốn hút.

Mê mẩn với 3 kiểu tóc mái

Blogtamsu | 15/11/2016, 09:25

Bỏ túi 3 kiểu tóc mái đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, khiến bạn gái trở nên xinh đẹp, năng động và cuốn hút.

Theo các chuyên gia hàng đầu về trang điểm, tóc mái có vai trò vô cùng quan trọng, tạo một điểm nhấn cuốn hút trên gương mặt của bạn. Mặt khác, nó sẽ tôn lên sự năng động mà không mất đi vẻ đẹp duyên dáng, nữ tínhvốn có.

Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những kiểu tóc máiphù hợp cho chính mình.

1. Tóc mái bằng

Như các bạn đã biết, tóc mái bằng không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các sao, diễn viên nổi tiếng trong và ngoài nước, mà nó còn là kiểu tóc mái luôn được đông đảo các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệtbởi sự duyên dáng vàcuốn hút.

Xem thêm: Tăng 3 – 5 size ngực mà không cần phẫu thuật nhờ dùng dưa leo và trứng gà theo cách này

Đặc biệt, với những cô nàng may mắn sở hữu cho mình một gương mặt dài, trái xoan, thì kiểu mái bằng này sẽ tạo cho khuôn mặt những đường nét rấttự nhiên.

2. Tóc mái thưa

Có thể nói, kiểu mái thưa chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Kiểu này được sáng tạo từ kiểu mái bằng nhưng được tẻ thưa ở phần giữa và hai bên mái cắt dày.

Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc mái không hề kén chọn khuôn mặt hay nước da, mặt khác tạo kiểu mái này, còn giúp bạn che đi những khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

3. Kiểu mái ngố

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ kiểu tóc mái ngố đang hot nhất hiện nay, với kiểu mái này giúp bạn ăn gian tuổi tác và trở nên năng động hơn.

Kiểu mái ngố được biến tấu rất đặc biệt,cắtngắn lưng chừng trán,lỡ cỡ trên lông mày khoảng 1 - 2cm. Đặc biệt, đây là kiểu tóc rất phù hợp với những bạn gái có gương mặt nhỏ nhắn, sở hữu một cá tính mạnh mẽ, nổi loạn.Còn với các cô nàng có gương mặt tròn, phúng phính thì kiểu tóc mái ngố này lại càng tăng thêm phần xinh xắn, đáng yêu và thu hút mọingười xung quanh.

Xem thêm: Dùng 2 viên vitamin E theo công thức này, da trắng bóc, lỗ chân lông biến mất 100%

Trên đây là toàn bộ những kiểu tóc mái đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mê mẩn với 3 kiểu tóc mái