Thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 quy tụ đông đảo người đẹp, hoa hậu khoe sắc rực rỡ trong đêm bán kết tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 10.10.

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Dạ Thảo | 11/10/2020, 06:57

Thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 quy tụ đông đảo người đẹp, hoa hậu khoe sắc rực rỡ trong đêm bán kết tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 10.10.

Đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tối 10.10 quy tụ dàn người đẹp gồm các hoa hậu, á hậu đình đám. Xuất hiện trên thảm đỏ, các người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh khoe sắc cạnh nhau, mỗi người một vẻ. Sự xuất hiện của các hoa hậu, á hậu tại buổi họp báo đã thu hút mọi ánh nhìn, góp phần làm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay.

hoa-hau-tieu-vy-3-.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy khoe đôi chân dài của mình
hoa-hau-tieu-vy-2-.jpg
Cô xuất hiện bên cạnh "bà trùm" Hoa hậu Việt Nam Phạm Kim Dung

Xuất hiện rực rỡ nhất có thể nhắc đến Hoa hậu Tiểu Vy với bộ váy xẻ cao, khoe đôi chân thon dài thu hút cánh truyền thông. Tại sự kiện lần này, Tiểu Vy chọn thiết kế độc đáo của NTK Đỗ Long giúp khoe "triệt để" đường cong của mình. Trong vai trò đại sứ cuộc thi, tối nay Hoa hậu Tiểu Vy sẽ trình diễn một tiết mục đặc biệt, tô điểm thêm cho phần thi của các thí sinh.

kieu-loan-2-.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á khôi Kiều Loan

Không riêng gì đàn em, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ vững phong độ sau hai năm trao lại vương miện. Chiếc váy trễ vai với 2 màu hồng đen đã tôn lên nhan sắc gợi cảm, mặn mà của nàng hậu ở tuổi 24.

do-my-linh-2-.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mặc dù còn rất trẻ nhưng đây là lần thứ hai cô đảm nhận vị trí Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

a-hau-huyen-my-1602336262805885995259.jpg
Á hậu Huyền My

Xuất hiện trong bộ cánh màu hồng, Á hậu Huyền My với nhan sắc ngọt ngào sải bước đến thảm đỏ. Cô vô cùng háo hức chờ đón những màn trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay.

nguoi-dep-bien-bao-chau.jpg
Người đẹp biển Bảo Châu

Người đẹp Thủy Tiên gây ấn tượng với khán giả bởi vòng eo "con kiến" của mình. Cô diện chiếc váy trắng khoe trọn vòng ngực tròn đầy.

Bắt đầu đêm bán kết, BTC đã công bố có 1 thí sinh không thể tiếp tục tham gia cuộc thi. Chính vì thế chỉ có 59 thí sinh trình diễn trên sân khấu. Các thí sinh bước vào phần thi trang phục áo dài trong đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 trên nền nhạc của ca khúc Giọt nắng bên thềm, do ca sĩ Bằng Kiều và Hiền Thục thể hiện. Ngay sau màn đồng diễn, 59 thí sinh đã có màn trình diễn áo dài đầy ấn tượng.

hoa-hau-viet-nam-2020-1-.jpg
Các thí sinh đồng diễn để bắt đầu vào phần thi của mình

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020