Nữ ca sĩ Taylor Swift, tác giả Katherine Schwarzenegger là những người nổi tiếng lên tiếng ủng hộ ông Joe Biden, ứng viên đảng Dân chủ làm tổng thống Mỹ 2020.

Nhiều sao nổi tiếng ủng hộ Joe Biden làm tổng thống

Đan Thuỳ | 08/10/2020, 13:00

Nữ ca sĩ Taylor Swift, tác giả Katherine Schwarzenegger là những người nổi tiếng lên tiếng ủng hộ ông Joe Biden, ứng viên đảng Dân chủ làm tổng thống Mỹ 2020.

Mới đây, CNN đưa tin nữ ca sĩ Taylor Swift đã đưa ra phát ngôn về việc bỏ phiếu tổng thống vào tháng 11. Cô cho biết sẽ ủng hộ ông Joe Biden trong cuộc chạy đua tổng thống Mỹ lần này.

Taylor Swift bày tỏ quan điểm rằng nước Mỹ cần một người lãnh đạo xem trọng sức khỏe, đặt tính mạng người dân lên hàng đầu. Bên cạnh đó tôn trọng quyền và nghĩa vụ cơ bản của người da màu, phụ nữ, thừa nhận cộng đồng LGBTQ. Sự thay đổi mà chúng ta cần nhất hiện giờ là chọn ra tổng thống tôn trọng quyền và nghĩa vụ cơ bản của người da màu, phụ nữ. Cộng đồng LGBTQ+ cũng xứng đáng được tôn trọng và thừa nhận”, nữ ca sĩ chia sẻ.

1-anhnoibat_agtl.jpg
Taylor Swift bày tỏ quan điểm ủng hộ Joe Biden - Ảnh: Internet

Taylor Swift cũng đặt hy vọng rằng nước Mỹ sẽ cơ hội phát triển dưới sự lãnh đạo của ông Joe Biden và bà Kamala Harris - ứng viên phó tổng thống đảng Dân chủ.
Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã từng lên tiếng ủng hộ hai ứng cử viên đảng Dân chủ tranh cử ở bang Tennesse trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ. Không chỉ có vậy, Taylor không ngại ngần công khai chỉ trích ông Trump khi ông muốn dùng quân đội chống lại biểu tình phân biệt chủng tộc. Cô cho rằng khả năng lãnh đạo của ông Trump có phần yếu kém, đã khiến cho nước Mỹ phải đối mặt với nhiều khủng hoảng.

bau-cu-my-doi-thu-to-tong-thong-trump-khong-chiu-roi-nha-trang-neu-that-cu-ong-trump-noi-ong-biden-khong-co-kha-nang-dam-phan.jpg
Cuộc chạy đua tổng thống Mỹ 2020 giữa ông Donald Trump và đối thủ Joe Biden đang vô cùng căng thẳng - Ảnh: Internet

Không chỉ có Taylor Swift mà ái nữ của “Kẻ hủy diệt” Arnold Schawarzengegger, Katherine Schwarzenegger cũng quyết định ủng hộ Joe Biden. Cô đã bày tỏ ý kiến bất bình của mình trước một dòng tweet của ông Trump sau khi được điều trị COVID-19: “Đừng sợ COVID. Đừng để nó thống trị cuộc sống của bạn”.

“Tôi nghĩ đây là một dòng chia sẻ bệnh hoạn. Tôi luôn tôn trọng sự lựa chọn của mỗi người, đặc biệt là về mặt chính trị vì tôi lớn lên trong một gia đình có quan điểm chính trị khác nhau. Chỉ là tôi không thể cùng quan điểm với bất cứ ai ủng hộ cho một người lãnh đạo cho rằng việc mắc COVID-19 hay việc mất đi người thân vì căn bệnh này là điều hoàn toàn bình thường”, Katherine Schwarzenegger chia sẻ.

eto_prep_trending_katherineschwarzneggerpregnant_vidpic.jpg
Katherine Schwarzenegger và nam diễn viên Chris Pratt - Ảnh: Internet

“Hãy huỷ theo dõi tôi nếu như bạn nghĩ rằng bài đăng của ông Trump là phù hợp và hữu ích trong bối cảnh đại dịch lây lan mạnh như hiện tại”, cô bày tỏ thêm.

Katherine Schwarzenegger sinh năm 1989, là tác giả nhiều đầu sách viết về trải nghiệm sống của bản thân và giúp người đọc định hướng cuộc đời. Ngoài việc là con gái của nam diễn viên kiêm chính trị gia Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver, cô còn là cháu họ của John F. Kennedy, tổng thống Mỹ bị ám sát. Năm ngoái cô đã đính hôn với tài tử Chris Pratt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều sao nổi tiếng ủng hộ Joe Biden làm tổng thống