Dù kích cỡ cậu nhỏ cũng ảnh hưởng một phần đến ‘cuộc yêu’, cũng không có nghĩa là chiều dài tỷ lệ thuận với chất lượng 

Đàn ông thích cậu nhỏ 'khủng' vì đâu?

03/05/2015, 15:33

Dù kích cỡ cậu nhỏ cũng ảnh hưởng một phần đến ‘cuộc yêu’, cũng không có nghĩa là chiều dài tỷ lệ thuận với chất lượng 

Mới đây khi cộng đồng mạng khá sốc vì người đàn ông 45 tuổi sống ở Berlin (Đức) tên Micha Stunz luôn mong muốn đạt được một kích thước đặc biệt với “cậu nhỏ” của mình. Chính vì vậy, anh ta đã nhiều lần thực hiện bơm silicon vào dương vật. Cho đến nay, nó đã đạt kích thước rộng 9 cm, dài 22 cm và có khối lượng 4,3 kg.
Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) vừa công bố các số liệu cho thấy Đức là "Thủ đô" của việc phóng đại "của quý" với số lượng các ca phẫu thuật nhiều nhất thế giới trong năm 2013.
ISAPS cho hay, các bác sĩ đã thực hiện khoảng 15.414 ca phẫu thuật làm to "súng ống" của các quý ông trên khắp thế giới, trong đó 2.786 ca diễn ra tại nước Đức.
Điều này có vẻ như là cứ 5 người đàn ông phẫu thuật của quý trên thế giới thì có 1 người Đức.
Không biết điều đó có khiến họ "sung sướng" thì chưa thấy nhưng Micha Stunz sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn vì không phải người phụ nữ nào cũng thích "cậu nhỏ" khủng.
Kích thước cậu nhỏ càng to càng tốt ?
Con người là loài động vật linh trưởng sở hữu cậu nhỏ có kích thước lớn nhất, cả về kích thước thực tế lẫn tỉ lệ so với cơ thể. Qua quá trình tiến hoá, nữ giới có xu hướng bị hấp dẫn bởi hình dáng và kích thước cậu nhỏ, điều này cũng giống như giống công mái sẽ bị cuốn hút bởi công đực có màu lông sặc sỡ, do vậy nữ giới thường chọn đàn ông có ‘cậu nhỏ’ sở hữu kích thước lớn. Đây gọi là chọn lọc giới tính.
Cậu nhỏ lớn cũng có lợi thế khi phóng tinh trong quá trình giao hợp. Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường dễ đạt cực khoái âm đạo khi quan hệ với người có cậu nhỏ sở hữu kích thước vượt trội, tuy nhiên lưu ý là nữ giới có nhiều kiểu cực khoái, cực khoái âm đạo và cực khoái âm vật là hai hiện tượng khác nhau, sử dụng dây thần kinh khác nhau, tác động lên những phần khác nhau của bộ não. Và điểm khoái cảm G chỉ chiếm 1/3 chiều dài của âm đạo .
Dẫu vậy, nhiều khảo sát cho thấy phụ nữ không quan tâm nhiều đến kích cỡ cậu nhỏ của đối tác. Tuy nhiên, nghiên cứu trên những người đồng tính nam lại cho thấy họ thích cậu nhỏ có kích thước lớn.
Một nghiên cứu vào năm 2013 cho thấy kích cỡ “cậu nhỏ” là yếu tố quan trọng quyết định sự hấp dẫn của nam giới ngay cả trước khi yêu. Trong một nghiên cứu, nữ giới được yêu cầu đánh giá sự hấp dẫn của nam giới, dựa trên những hình ảnh đồ hoạ được dựng lên trên vi tính là nam giới với chiều cao, cân năng và kích thước cậu nhỏ khác nhau. Kết quả không chỉ chiều cao và thân hình cân đối mà kích cỡ cậu nhỏ cũng quyết định sự hấp dẫn của nam giới. Kích cỡ càng to nam giới càng hấp dẫn. Nhưng với kích cỡ cậu nhỏ vượt qua 7,6cm thì sự ham muốn lại giảm xuống.
Điều này tỉ lệ cậu nhỏ và cơ thể cũng rất quan trọng, cậu nhỏ quá cỡ cũng là một vấn đề. Hầu hết các cuộc nghiên cứu đều cho thấy sự hấp dẫn, tự tin là điều kiện tiên quyết tạo nên sự thoả mãn khi yêu. Do đó dù 1 phần cậu nhỏ cũng ảnh hưởng đến cuộc yêu cũng không có nghĩa càng to càng tốt.
10 sự thật thú vị về cậu nhỏ
- Đàn ông "lên đỉnh" khoảng 6 giây, đối với phụ nữ là khoảng 23 giây
- Hút thuốc khiến "cậu nhỏ" ngắn đi 1cm
- Hiện nay các bác sĩ có thể phẫu thuật tái tạo da cho những nạn nhân bị bỏng bằng cách sử dụng bao quy đầu cắt từ trẻ sơ sinh. Chỉ một bao quy đầu có thể tái tạo ra 23.000 m2 da, đủ rộng để che lấp một sân bóng.
- Cứ 400 đàn ông thì có một người đủ độ dẻo để tự sướng bằng miệng.
- Có một loài cá có "cái ấy" trên đầu gọi là Phallostethus cửu long.
- "Cái ấy" mang hình dáng của boomerang khi lâm trận.
- "Cái ấy" to nhất là 13.5 inch, chủ sở hữu "bảo kiếm" đã từ chối đóng "phim người lớn".
- Khi không được sử dụng, "cái ấy" thu nhỏ còn 1-2cm.
- Một muỗng tinh dịch chứa khoảng 7 calori.
- Có 42 loại vi khuẩn khác nhau được tìm thấy trên "cái ấy"
Thanh Phượng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông thích cậu nhỏ 'khủng' vì đâu?