Thời gian vừa qua xuất hiện một số loại nước hoa kích thích cực mạnh chỉ cần ngửi là trao thân. Điều này khiến nhiều phụ nữ lo lắng, đặc biệt khi trên thị trường xuất hiện hàng loạt sản phẩm nước hoa được quảng cáo với những lời có cánh về tác dụng ngay lập tức lên nữ giới như Quick, Red…

Sự thật về nước hoa “chỉ ngửi là… trao thân“

03/05/2015, 03:44

Thời gian vừa qua xuất hiện một số loại nước hoa kích thích cực mạnh chỉ cần ngửi là trao thân. Điều này khiến nhiều phụ nữ lo lắng, đặc biệt khi trên thị trường xuất hiện hàng loạt sản phẩm nước hoa được quảng cáo với những lời có cánh về tác dụng ngay lập tức lên nữ giới như Quick, Red…

  • >> Các bạn nữ bị phản ứng khi uống thuốc không rõ nguồn gốc
  • >> Các bạn nữ nên cẩn thận với kẹo cao su không rõ nguồn gốc
  • >> Thuốc kích dục nữ khiến phụ nữ mê muội lên giường?
  • >> Gái ngoan uống thuốc kích dục hóa thành hổ đói trên giường?

Theo báo SGTT, những câu chuyện về sử dụng các loại nước hoa này để lừa gạt chị em nhẹ dạ cũng được các quý ông lan truyền trên mạng như một bí quyết thể hiện bản chất “Sở Khanh”.

Từ những câu chuyện này các cô gái không khỏi lo lắng, sợ hãi bởi theo kinh nghiệm mà các anh chàng trên mạng cho biết thì loại nước hoa này sử dụng khá thuận tiện và dễ dàng, chỉ cần ngửi phải, “con mồi” đã “dính” ngay mà không cần phải đắn đo. Các sản phẩm nước hoa kích thích ham muốn tình dục này hầu như đều được người bán quảng cáo nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Tây Ban Nha…

Từ một trang web bán đồ chơi người lớn cũng giới thiệu rất nhiều loại nước hoa kích dục nữ để nam giới sử dụng như nước hoa tình yêu kích thích tình dục cho nữ mang tên Alfa Maschino và được cho là nhập từ Mỹ. Còn trang web yeutinhtrung… cũng quảng cáo nhiều loại nước hoa với những lời rất hấp dẫn. Những sản phẩm này có giá từ 800.000 đến 2 triệu đồng. Và thông tin này khiến nhiều phụ nữ lo lắng rằng, một ngày nào đó họ vô tình phải trao thân cho… người lạ.

Nói về những loại nước hoa kích thích tình dục trôi nổi trên thị trường, chị Anh Ngọc (Hoàng Mai, Hà Nội) lo lắng: “Tôi e rằng với nước hoa kích thích tình dục mà khó nhận biết như trên mạng thì chị em chúng tôi rất dễ bị “gài bẫy”.

Tuy nhiên, theo báo SGTT, bác sĩ Lê Thị Kim Dung (công tác tại Trung tâm Y tế Lao động) cho biết, chị em phụ nữ cần phải cảnh giác với những loại chất kích dục nhưng cũng không cần phải quá hoang mang bởi thực chất nó chỉ làm tăng thêm hưng phấn chứ gặp người lạ, người mình không thích thì dù có hít phải chỉ có thể có cảm giác sảng khoái chứ không thể có ham muốn tình dục.

Những kẻ có ý đồ xấu muốn đem nước hoa này ra để giở trò đồi bại với chị em phụ nữ và muốn người ta tuân theo ý mình cũng là không thể vì lúc đó phản xạ đối kháng của con người sẽ lấn át chất kích thích này. Nói chung các loại nước hoa này chỉ có tác dụng trong trường hợp “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Theo bác sĩ Dung, thực ra tất cả những chất như alkyl nitrites, Pheromone… trong các loại nước hoa nói trên cũng giống như viagra gây giãn mạch, tạo hưng phấn là chính. Mặt khác, đặc trưng của cơ thể phụ nữ, đòi hỏi phải được kích thích cơ học và khi có cảm xúc thì mới tạo được sự hưng phấn, do đó không thể có loại nước hoa nào có thể tác động ngay lập tức hoặc chỉ ngửi thôi mà trao thân không thể cưỡng lại.

Mạnh Vũ/Người đưa tin
      • >> Búp bê tình dục khiến đàn ông bỏ vợ, rước bệnh
        • >> Nhà Thanh tuyệt tự vì vua bị cung nữ xâm hại từ ấu thơ
        • >> Vì sao Tống Mỹ Linh không sinh con cho Tưởng Giới Thạch trong 50 năm chung sống?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật về nước hoa “chỉ ngửi là… trao thân“