Đồng thời, Dan Osborne còn chia sẻ rằng người đàn ông anh thích nhất chính là nam tiền đạo David Beckham.

Dan Osborne khỏa thân trên tạp chí dành cho người đồng tính

Một Thế Giới | 01/02/2014, 12:07

Đồng thời, Dan Osborne còn chia sẻ rằng người đàn ông anh thích nhất chính là nam tiền đạo David Beckham.

Dan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinh
Từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình The Only Way Is Essex của Anh thế nhưng Dan Osborne chỉ thực sự thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi anh tham dự cuộc thi nhảy cầu Splash! do kênh ITV tổ chức. Thân hình "cực chuẩn" cùng khả năng nhảy cầu điệu nghệ đã giúp cho Dan có được một lượng lớn fan hâm mộ, bao gồm cả những người đồng tính nam.
Dan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinh
Chia sẻ trên tạp chí Attitude, Dan cho biết: "Quả thật tôi có nhận được sự chú ý và lời khen từ những người đồng tính nam khi giao tiếp ở bên ngoài. Tôi không biết lý do vì sao thế nhưng tôi luôn trân trọng điều đó. Mặc dù đôi khi cũng hơi phiền một chút nhưng tôi không quan tâm lắm". 
Bên cạnh đó, khi được hỏi về hành động công khai mối quan hệ đồng giới của vận động viên nhảy cầu Tom Daley, người hướng dẫn của anh trong cuộc thi Splash, Dan nói thêm: "Tôi nghĩ với vị trí của cậu ấy thì đó là một hành động cực kỳ dũng cảm. Một quyết định rất khó khăn và to lớn. Tôi cảm thấy hạnh phúc dùm cho Tom. Chỉ khi nào cậu ấy hạnh phúc thì đó mới là điều quan trọng".
Dan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinhDan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinhDan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinhDan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinhDan Osborne khoa than tren tap chi danh cho nguoi dong tinh
Xuất hiện kỳ này trên ấn phẩm Naked Issues của tạp chí Attitude, ngoại trừ Dan Osborne còn có vận động viên huy chương vàng Olympic Greg Rutherford, Sylvain Longchambon và nam diễn viên Kirk Norcross.
Dan Osborne tại cuộc thi Splash!
Tuấn Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dan Osborne khỏa thân trên tạp chí dành cho người đồng tính