Bất chấp mọi chuyện ở sân Bernabeu đang làm khó Ronaldo, anh vẫn tìm thấy niềm vui cho riêng mình ở những nơi khác, bằng cách tạo ra niềm vui cho những người khác

Ronaldo làm thiên sứ hướng về đất Phật

Một Thế Giới | 28/08/2015, 13:04

Bất chấp mọi chuyện ở sân Bernabeu đang làm khó Ronaldo, anh vẫn tìm thấy niềm vui cho riêng mình ở những nơi khác, bằng cách tạo ra niềm vui cho những người khác

Cậu bé Jetin Shrestan 13 tuổi ở Nepal vừa bất ngờ nhận được món quà từ Cristiano Ronaldo. Đó là một chiếc áo số 7 của Real Madrid, sau lưng có chữ ký của siêu sao Bồ Đào Nha, kèm với đôi dòng nhắn nhủ: “Chúng ta cùng có chung niềm đam mê bóng đá”.

Jetin đã may mắn thoát khỏi trận động đất ở Nepal hồi tháng 5 năm 2015 chỉ vì cậu và các bạn chơi bóng ở một khu vực trống trải, ngoài viền tầm ảnh hưởng của trận động đất. Jetin và các bạn đã tiếp tục chơi bóng sau trận động đất mà không hề hay biết những thảm họa vừa diễn ra bên trong thành thị.
 Real Madrid, Shayik tung anh, Ronaldo mau thuan voi Benitez, Ronaldo lam tu thien
Chú bé Jetin sung sướng khoe món quà của C. Ronaldo. Ảnh: Mota Margarita
“Tôi yêu Cristiano, tôi yêu Real Madrid” – Jetin nói trước báo chí Nepal – “Một ngày nào đó tôi hy vọng cũng sẽ được khoác một chiếc áo chính thức của Real Madrid”

Được biết Ronaldo biết đến chú bé này thông qua nhà báo Magarida Mota – một người đang tác nghiệp tại Nepal. Câu chuyện về chú bé chơi bóng ngay giữa trận động đất đã khiến Ronaldo cảm thấy gần gũi với cá tính của mình.

Ngay lúc này, Ronaldo cũng đang chơi bóng với rất nhiều “động đất” xung quanh. HLV Benitez tỏ ra đối lập với anh về tư duy chiến thuật, trong khi cô bồ cũ Shayik liên tục tung ảnh khỏa thân “nghệ thuật” miễn phí lên báo mạng. Tuy nhiên, Ronaldo chắc chắn sẽ học theo cách mà cậu bé Nepal đã làm: không cần biết đến  những biến động xung quanh, chỉ cần tập trung vào tình yêu trái bóng.

Đức Anh (Theo Metro)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
4 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo làm thiên sứ hướng về đất Phật