Tối 26.7, bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất "Đời cho ta bao lần đôi mươi" đã có buổi ra mắt báo chí trước ngày công chiếu chính thức.

Dàn sao chúc mừng phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh

Sơn Phạm | 27/07/2017, 12:39

Tối 26.7, bộ phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và sản xuất "Đời cho ta bao lần đôi mươi" đã có buổi ra mắt báo chí trước ngày công chiếu chính thức.

Dù cơn mưa lớn kéo dài, nhưng đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Trà My Idol, Midu, Đại Nhân, Duy Khánh, Diệp Lâm Anh, Sĩ Thanh, La Quốc Hùng, Nam Cường... vẫn đến để chúc mừng đôi vợ chồng trẻ.

Ca sĩ Đại Nhân

Người mẫu Trần Trung vào vai một giám đốc đẹp trai trong phim

Tú Vi - Sĩ Thanh

Văn Anh - Tú Vi chia sẻ về phim đầu tay của mình

Trà My Idol

Băng Di xuất hiện nổi bật tại sự kiện

Diễn viên Midu

Đoàn phim đã dựng standee hình của Quỳnh Anh Shyn trên sân khấu để thay thế cho sự xuất hiện của cô

Vì có công việc cá nhân nên hai diễn viên Quỳnh Anh Shyn và Will đều vắng mặt. Diễn biến khá thú vị tại họp báo đó là sau khi ê-kíp giải thích sự vắng mặt của Quỳnh Anh Shyn vì lý do công việc, Văn Anh đã nhanh chóng lấy giá ảnh quảng bá của cô đặt lên sân khấu thảm đỏ cạnh mình để hội ngộ đủ cả nhóm bạn trong phim. Hành động này khiến những vị khách mời có mặt bật cười vì độ nhắng nhít, hài hước của chàng diễn viên kiêm đạo diễn trẻ tuổi.

Tú Vi chia sẻ: “Đây là bộ phim nói về tình bạn và tuổi trẻ. Hy vọng rằng mọi người khi đến xem bộ phim cũng có thể nhớ về những khoảng thời gian của tuổi trẻ mình. Những người bạn của chúng ta, không phải lúc nào họ cũng ở bên cạnh mình nhưng mà những lúc quan trọng nhất thì ta biết rằng mình không bao giờ thiếu họ. Hy vọng rằng mọi người xem phim thì sẽ thích thông điệp này".

Đời cho ta bao lần đôi mươilàcâu chuyện vềtình bạn giữa các cô gái và tình yêu của giới trẻ. Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm bốn thành viên: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Họ ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn: sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Sau khi bị hội bạn thân xúi dại và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Sau khi tỉnh dậy, cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến.

"Bạn thân tốt nhất là bạn cũ" - đó là thông điệpcủa phim. Đây cũng là câu chuyện mà ê-kíp phim muốn gợi nhắc đến cho khán giả rằng, trong cuộc đời mỗi người đều có một tình bạn trong sáng và tươi đẹp. Tất nhiên tình bạn ấy đôi khi vẫn có những sóng gió, mâu thuẫn vì nhiều lý do, nhưng rồi sau tất cả, liệu chúng ta có mở lòng bỏ qua tất cả mà đón nhận tình cảm ấm áp đó quay trở về hay không, điều đó phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi người. Bởi nếu bước qua được gian nan, hiểu lầm ấy, thì tình bạn sẽ còn khắng khít nhiều hơn và trở thành sức mạnh tích cực giúp chúng ta vượt qua tất cả những khó khăn khác mà nếu chỉ có một mình chưa chắc ta làm được.

“Đời cho ta bao lần đôi mươi” sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 28.7.2017.

Minh Anh. Ảnh ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao chúc mừng phim đầu tay của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh