Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thanh Hằng... cùng đọ sắc trong buổi mở cửa chào đón khách VIP của một thương hiệu thời trang đình đám.

Dàn sao Việt 'đổ bộ' thảm đỏ tại sự kiện thời trang

Sơn Phạm | 08/09/2017, 14:52

Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thanh Hằng... cùng đọ sắc trong buổi mở cửa chào đón khách VIP của một thương hiệu thời trang đình đám.

Tối 7.9, gần 1.000 khách mời đã đến tham dự sự kiện VIP party được tổ chức tại cửa hàng H&M (Vincom Đồng Khởi, Q.1). Đây là buổi tiệc do thương hiệu thời trang đến từ Thuỵ Điển tổ chức, dành riêng cho các ngôi sao của làng giải trí, những người mộ điệu thời trang và giới truyền thông nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Hàng loạt tên tuổi như Thanh Hằng, Angela Phương Trinh, Chi Pu, Mâu Thủy, Hoàng Thuỳ, gia đình Đoan Trang, Kim Lý, Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn… đến tham gia và thể hiện phong cách thời trang của mình.

Angela Phương Trinh nổi bật với chiếc đầm lấp lánh ánh kim và mái tóc xoăn cá tính

Rocker Nguyễn lạnh lùng nhưng rất điển trai

Ái Phương diện áo trắng kết hợp với chân váy da và boots đen.​

Hoàng Thùy diện trang phục giản dị nhưng rất nổi bật

Mâu Thủy diện "cây đen" đi sự kiện. Hiện cô và Hoàng Thùylà ứng viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Kim Lý lịch lãm trong trang phục vest

Quang Hùng năng động và trẻ trung nhờ biết cách khéo léo kết hợp trang phục

"Tình cũ" Quang Hùng cũng xuất hiện trong sự kiện. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn có dịp hội ngộ trong các hoạt động nghệ thuật và Quỳnh Châu cho rằng điều đó hết sức bình thường. Cả hai thừa hiểu không nên để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng công việc của mình.

Gia đình ca sĩ Đoan Trang

Soobin Hoàng Sơn

Dương Cẩm Lynh

Chi Pu diện cả cây xanh rêu nổi bật

Ca sĩ Bảo Anh

Ca sĩ Quang Vinh

Tại sự kiện, các khách mời đã có khoảng thời gian thú vị trải nghiệm mua sắm, thưởng thức âm nhạc với phần biểu diễn sôi động của rapper Suboi, DJ Hoàng Anh, Touliver và Trang Moon.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt 'đổ bộ' thảm đỏ tại sự kiện thời trang