Trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017 của một thường hiệu thời trang Ý tại TP.HCM, người đẹp Trương Ngọc Ánh đã có mặt và tư vấn về cách chọn mua túi.

Trương Ngọc Ánh tư vấn cách chọn túi, vali

thyhang | 07/09/2017, 10:07

Trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017 của một thường hiệu thời trang Ý tại TP.HCM, người đẹp Trương Ngọc Ánh đã có mặt và tư vấn về cách chọn mua túi.

Theo tư vấn từ nữ giám khảo host Việt Nam Nextop model thì một trong những điều quan trọng trong việc chuẩn bị hành trang khi chinh chiến tại các đấu trường quốc tế hoặc những lần công ty đi nước ngoài là việc chọn ra những chiếc vali sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phải đảm bảo được độ nhẹ, sức bền, sự tiện lợi để có thể tối ưu được lượng hành lý.

Tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập thu đông 2017 của Tumi, đến từ Ýcòn có Á hậu Thùy Dung, giám đốc sáng tạo Henri Hubert...

Trong BST Thu Đông 2017 nàycác mẫu túi xách, vali như bộ sưu tập dành cho nữ giới Voyaguer in họa tiết Floral và bộ sưu tập dành cho nam giới Alpha bravo, Alpha 2 & Arrive, Harrison, Harrison nylon, Tumi 19 Degree gồm nhiều va li được làm từ nhôm và polycarbonate (PC) đã trở thành một phong cách, lựa chọn của các doanh nhân, người nổi tiếng.

Bộ sưu tập Tumi Thu – Đông 2017 lấy cảm hứng từ thành phố New York như một sự giao thoa của vẻ đẹp hiện đại, huyền ảo nơi mà các cuộc hành trình tới đô thị phồn hoa và nét giản dị từ nông thôn, tất cả như hội tụ thành một phong cách riêng rất đương đại. Các bảng màu đỏ, xanh sẫm, đen và những họa tiết in miêu tả những điểm nổi bật của thành phố, như các tác phẩm nghệ thuật tại Bảo tàng hiện đại hay cảnh quan yên bình của Catskills và thung lũng sông Hudson.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh tư vấn cách chọn túi, vali