Hoà cùng không khí nhộn nhịp cả nước đang hướng về Trung Quốc để chuẩn bị xem trận cầu lịch sử giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan, các nghệ sĩ Việt Nam đã gửi lời chúc đến các cầu thủ trước giờ bóng lăn.

Dàn sao Việt gửi lời chúc chiến thắng đến đội U.23 Việt Nam

mai huong | 27/01/2018, 12:35

Hoà cùng không khí nhộn nhịp cả nước đang hướng về Trung Quốc để chuẩn bị xem trận cầu lịch sử giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan, các nghệ sĩ Việt Nam đã gửi lời chúc đến các cầu thủ trước giờ bóng lăn.

Hoa hậu hoàn vũ H'hen Niê: "Xin chào các cầu thủ U.23 VN, Hen muốn gửi lời chào và chúc các bạn nhiều sức khoẻ và gặp nhiều may mắn. Hy vọng các bạn mang vinh quang về cho Việt Nam".

Hoa hậu hoàn vũ H'hen Niê

Á hậu Hoàng Thuỳ: "Thuỳ đang ở Thanh Hoá và nơi này cũng là quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thuỳ rất hãnh diện và hy vọng mãnh đất Thanh Hoá có thêm nhân tài. Đặc biệt là gửi lời chúc đến U.23 Việt Nam cótrận chung kết đại thắng thi đấu dũng cảm và mạnh mẽ nhất. Mang vinh quang về cho tổ quốc.

Hoa hậu Mỹ Linh đang ở Thường Châu, Trung Quốc cũng gửi lời chúc đến thầy trò Park Hang-seo:" Còn vài giờ nữa là trận chung kết bắt đầu và Linh nghĩ dù trận chung kết có kết quả kết quả như thế nào thì hình ảnh các cầu thủ là người hùng đã nằm trong tim người Việt Nam. Linh mong các anh sẽ tiếp tục tự tin chiến thắng,mangchiếc cúp lịch sử về cho Việt Nam".

Cũng giống như Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú cũng đã có mặt tại Trung quốc và cô cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ Việt Nam. "Tú đã có mặt ở Trung Quốc, thời tiết cực lạnh, tuyết rơi nhiều nhưng hy vọng tuyết sẽ không ảnh hưởng đến sứa khoẻ và tâm lý của các cầu thủ chúng ta. Tú hy vọng U.23 ViệtNam sẽ chiến thắng ".

Á hậu Thanh Tú tại Trung Quốc

Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng cho biết lâu lắm rồi cô mới có cảm xúc như thời gian vừa qua, thậm chí người đẹp còn hy vọng có dịp được gặp thủ môn Bùi Tiến Dũng bởi em gái cô rất ngưỡng mộ cầu thủ này, "Hy vọng trận chung kết các cầu thủ vẫn giữ vững phong độ, cống hiến cho người xem những đường bóng đẹp mắt và may mắn mang chiến thắng trở về Việt Nam".

Nữ nghệ sĩ hài Việt Hương đi quay phim nhưng chị cho trái tim của mình vẫn hướng về các thủ U.23 VN, "Các em ơi cốlên nhé. Hãy mang chiến thắng về cho Việt Nam", chị nói.

Nữ ca sĩHồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương cho biết đối với chịcác cầu thủ U.23 VNđã là những nhà vô địch từ những trận trước rồi. "Hương hy vọng các bạn sẽ có trận cầu đẹp nữa trong chiều nay và Hương hy vọng sẽ được hát phục vụ cho các bạn", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt gửi lời chúc chiến thắng đến đội U.23 Việt Nam