Tháng 10 là thời điểm mà tất cả phụ nữ Việt Nam đều sẽ được nâng niu, chiều chuộng và nhận những món quà bất ngờ từ người thân, bạn bè. Hòa chung không khí đó, nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt không hẹn mà gặp cũng đã hợp sức tạo nên một món quà đặc biệt dành tặng hàng triệu phụ nữ Việt.

Dàn sao Việt hợp sức yêu thương vòng 1

Một Thế Giới | 25/10/2015, 05:39

Tháng 10 là thời điểm mà tất cả phụ nữ Việt Nam đều sẽ được nâng niu, chiều chuộng và nhận những món quà bất ngờ từ người thân, bạn bè. Hòa chung không khí đó, nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt không hẹn mà gặp cũng đã hợp sức tạo nên một món quà đặc biệt dành tặng hàng triệu phụ nữ Việt.

Đó chính là bộ ảnh cực chất mà họ “post” cùng những chiếc áo mang thông điệp “Vòng 1 là để yêu, không phải để ung thư” để ủng hộ cho một chiến dịch giúp phụ nữ nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư vú.
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh nhiều ý nghĩa “Vòng 1 là để yêu” của các sao Việt.
1.Trang Khiếu:
GrabitBeatit, Quy Ngay Mai Tuoi Sang, Ung Thu Vu
Trang Khiếu 
Đối với Trang thì cũng khá là may mắn khi mà Trang có mẹ làm trong lĩnh vực y tế và bên cạnh đó Trang cũng đã học về ngành y. Xung quanh khu vực nhà Trang ở thì có khá là nhiều trường hợp phụ nữ bị mắc bệnh ung thư vú, qua đó Trang nhận thấy một cách rõ ràng và Trang cảnh giác về căn bệnh đó. Mẹ Trang vẫn thường dặn dò con phải thường xuyên tầm soát ngực của mình thì khi mà Trang còn nhỏ thì Trang cảm thấy rất là ngại ngùng tại vì rằng là chạm vào cơ thể mình rồi có gì đó không tự nhiên cho lắm nhưng mà khi Trang lớn dần rồi Trang bắt đầu hiểu cơ thể mình hơn thì Trang thấy không có gì ngại ngùng cả vì nó giống như là một cách để mình phát triển, hiểu thêm về con người mình một phần nào qua đó hiểu thêm về tâm hồn mình. Lời cuối cùng mà Trang muốn chia sẻ với mọi người đó là đừng ngại ngần đới với việc kiểm soát ngực. Trang mong muốn rằng mỗi cá nhân hãy cùng đóng góp để có thể hạn thế căn bệnh ung thư vú ngày càng lan rộng hơn.
2. Dương Mạc Anh Quân:
GrabitBeatit, Quy Ngay Mai Tuoi Sang, Ung Thu Vu
Dương Mạc Anh Quân 
Theo như Quân được biết thì ung thư vú là một trong những căn bệnh ung thư chiếm tỉ lệ nhiều nhất tại Việt Nam và có xu hướng tang dần trong những năm gần đây và có một điều vô cùng đáng tiếc đó là khi các nạn nhân phát hiện ra căn bệnh của họ thì họ đang ở giai đoạn cuối, rất khó để điều trị và sẽ dẫn đến tử vong. Và bà ngoại của Quân cũng là một trong những bệnh nhân của căn bệnh này. Và Quân cũng có một lời khuyên dành cho cánh chị em phụ nữ đó chính là chúng ta có thể tự tiến hành tầm soát ngực tại nhà để phát hiện ra những dấu hiệu bất thường của căn bệnh ung thư vú.
3. DJ Tuấn Kruise:
Trong các bệnh thư thì ung thư vú là một bệnh chiếm tỉ lệ rất là cao và thường khi phụ nữ phát hiện ra bệnh của mình thì nó đang ở giai đoạn rất là muộn. Mình nghĩ qua chương trình này thì chị em phụ nữ hiểu được tầm quan trọng của việc tầm soát đối với căn bệnh này và để mình có thói quen thường xuyên kiểm tra khám chữa bệnh đều đặn.
4. Thủy Nguyễn:
Rất là khó để mà nói rằng nếu mà mình ở trong trường hợp mình bị ung thư thì sẽ như thế nào bởi vì rằng là lúc nào tôi cũng suy nghĩ rằng là nếu như mình bị thất tình thì sẽ thế nào hay là bị ốm thì sẽ thế nào hay là có một vấn đề gì trong cuộc sống thì như thế nào nhưng thật sự rất là khó để mà nghĩ rằng mình có thể sẽ xoay chuyển được nó. Tuy nhiên rằng lúc nào tôi cũng có một sự lạc quan trong cuộc sống nếu như mà mình có bị ung thư, nếu như mà mình có bị vướng mắc bất cứ một vấn đề gì trong cuộc sống thì cố gắng làm sao để cho cuộc sống của mình và những người xung quanh vẫn được suôn sẻ, mình vẫn phải được hưởng thụ và vẫn phải lạc quan từng giây, từng phút. Thật ra đối với tôi thì các loại bệnh ung thư nào cũng là bệnh hiểm nghèo. Ung thư vú hay các loại ung thư khác, không chỉ là thân mình mà còn là tâm mình nếu đã là bệnh đương nhiên là mình phải chữa, biết cách chữa và mình phải lạc quan làm thế nào để cuộc sống của mình không bị thay đổi.
5. Hứa Vĩ Văn:
GrabitBeatit, Quy Ngay Mai Tuoi Sang, Ung Thu Vu
 Hứa Vĩ Văn
Xin chào, tôi là Hứa Vĩ Văn. Hôm nay Vĩ Văn muốn chia sẻ tới tất cả chị em phụ nữ ở Việt Nam về một chiến dịch đó là nâng cao nhận thức và phòng chống ung thư vú. Thì khi mà nhắc đến bệnh ung thư nhất là bệnh ung thư vú thì Vĩ Văn nghĩ là tất cả các chị em phụ nữ rất là ngại bởi vì nó liên quan đến vòng một của mình đúng không. Nhưng mà không sao hết bởi vì là chiến dịch này mong muốn là chị em phụ nữ hãy đến khám sức khỏe định kỳ bởi vì chương trình sẽ có những buổi khám sức khỏe miễn phí dành cho chị em phụ nữ và khi chúng ta khám định kỳ thì việc này sẽ tốt cho chúng ta phát hiện sớm hoặc là bảo vệ cơ thể, bảo vệ sức khỏe mình nhiều hơn bỏi vì theo Vĩ Văn biết trên thế giới cứ khoảng 10 người phụ nữ có 1 phụ nữ sẽ bị ung thư vú. Chính vì vậy mà việc khám sức khỏe đinh kỳ để biết sớm thì chúng ta sẽ chữa trị kịp thời bệnh ung thư vú và ngăn chặn kịp thời còn nếu như chúng ta lại không khám sức khỏe đinh kỳ thì nếu như chúng ta bị bệnh ung thư vú thì ở giai đoạn cuối rất là khó để chữa trị và nếu như trong buổi khám sức khỏe này tất cả mọi người đều khỏe mạnh không vấn đề gì hết thì tốt vì Vĩ Văn luôn mong muốn mọi người luôn khỏe manh và vui vẻ.
GrabitBeatit, Quy Ngay Mai Tuoi Sang, Ung Thu Vu
 Lan Khuê
GrabitBeatit, Quy Ngay Mai Tuoi Sang, Ung Thu Vu
VJ Dustin
GrabitBeatit, Quy Ngay Mai Tuoi Sang, Ung Thu Vu
VJ Kaylee
Cũng trong khuôn khổ của chiến dịch #GrabitBeatit, chương trình sẽ phối hợp với Quỹ Ngày Mai Tươi Sáng nhằm tạo điều kiện tối đa cho các chị em phụ nữ tiến hành tầm soát ung thư vú tại các bệnh viện ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Những chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” sẽ bắt đầu được bán từ 5.10 đến 31.10.2015, khách hàng có thể đặt mua áo thun bằng cách đăng ký thông tin đặt hàng tại bit.ly/grabitbeatit_vn. Mỗi chiếc áo được bán ra tương đương với 150.000 VNĐ được đóng góp vào Quỹ Ngày Mai Tươi Sáng.

P.V


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt hợp sức yêu thương vòng 1