Hồ Ngọc Hà, Midu, Ly Kute,… là những cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua khi họ gặp phải rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm.

Showbiz Việt ‘rúng động’ với hàng loạt scandal tình ái

Một Thế Giới | 24/10/2015, 09:00

Hồ Ngọc Hà, Midu, Ly Kute,… là những cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua khi họ gặp phải rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm.

Hồ Ngọc Hà bị tố giật chồng

Showbiz Viet
 

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ chính là cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất, có lẽ bởi vì danh tiếng, câu chuyện tình cảm cũng như những nhân vật liên quan đều là những người có “máu mặt” nên cô gặp phải rất nhiều lời chỉ trích.

Câu chuyện tình cảm của cô bắt nguồn từ việc “ăn cơm trước kẻng” với Cường Đôla, thời điểm cô bị phát hiện mang bầu đã vấp phải rất nhiều “gạch đá” của dư luận. Có thể xem đó là khoảng thời khó khăn nhất với một người phụ nữ đang mang bầu như cô.

Im lặng trước sóng gió ập đến, cô sinh cậu bé Subeo trong niềm hạnh phúc vô hạn, cuộc sống của cô và Cường Đôla cũng dần nhận được lời chúc phúc từ nhiều người. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, vì Hà Hồ không được lòng mẹ chồng nên đám cưới giữa cô và Cường Đôla không được diễn ra mặc dù họ đã đăng ký kết hôn.

Đầu năm 2015, rộ lên tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi và Hà Hồ cặp với một đại gia kim cương đã có gia đình. Đỉnh điểm của câu chuyện này là đoạn clip Hà Hồ tình tứ cùng vị đại gia kia ở Hà Nội bị phát tán. Ngay sau đó, người được cho là vợ của đại gia kia đã lên tiếng tố cáo Hồ Ngọc Hà cướp chồng, phá vỡ gia đình hạnh phúc của mình lên trang cá nhân.

Anti fan của nữ ca sĩ được dịp ném đá không thương tiếc, đa số đều cho rằng cô là người không có đạo đức, chỉ biết bám vào đại gia để vòi tiền. Thậm chí, các anti fan còn kêu gọi tẩy chay tất cả các sản phẩm âm nhạc của cô.

Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng đến cùng, dường như hoạt động quá lâu trong showbiz đã giúp cô có được một tinh thần thép mà hiếm người nào có được. Câu chuyện vẫn được bỏ ngỏ ở đó, chỉ mới có vợ của vị đại gia kia lên tiếng, dư luận đang rất tò mò và mong đợi phản hồi từ phía Hà Hồ và “người tình tin đồn” của cô.

Midu từ hôn Phan Thành

Showbiz Viet
 

Câu chuyện từ hôn của Midu với thiếu gia Phan Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi này khiến nhiều người ghen tỵ, cả hai đã đính hôn từ tháng 12/2014, và chỉ còn vài tháng nữa là tổ chức lễ cưới.

Vậy mà trong chốc lát tất cả đổ sông đổ bể khi Midu quyết định chia tay vì phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình. “Người thứ ba” xen vào giữa họ là cô bé Thúy Vy, 17 tuổi ở Cà Mau. Được biết, Phan Thành đã chủ động làm quen với Thúy Vy và tài trợ vé máy bay cho Vy lên TP Hồ Chí Minh chơi, thậm chí anh còn chu cấp cho “bồ nhí” số tiền khoảng 30 triệu để mua điện thoại và tiêu xài.

Xuyên suốt scandal tình ái này chỉ có mỗi cô bé 17 tuổi kia lên tiếng nhằm thu hút dư luận, còn hai nhân vật chính là Midu và Phan Thành vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức với công chúng.

Ly Kute có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân

Showbiz Viet
 

Thêm một cuộc chia tay gây bão dư luận ngay sau sự việc của Midu – Phan Thành. Nữ diễn viên Ly Kute bị lộ ảnh mang bầu 3 tháng sau ít ngày tuyên bố chia tay chàng tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân.

Dư luận chĩa mũi nhọn vào Mạc Hồng Quân, họ cho rằng anh không đáng mặt đàn ông, vô trách nhiệm với những gì đã làm. Tuy nhiên, đáp lại “gạch đá” của dư luận, Mạc Hồng Quân bình tĩnh cho biết anh sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu đứa bé là con anh.

Trước cú sốc quá lớn, Ly Kute đã chọn cách lên chùa ở để tịnh tâm và dưỡng thai. Cô không muốn trả lời bất cứ điều gì liên quan đến câu chuyện chia tay kia, riêng việc Mạc Hồng Quân muốn xét nghiệm ADN để xác minh đứa bé là con ai thì cô sẵn sàng đến bệnh viện bất cứ lúc nào.

Thanh Trúc và câu chuyện làm mẹ đơn thân

Showbiz Viet
 

Mới đây nhất là lùm xùm xung quanh việc làm mẹ đơn thân của người đẹp Thanh Trúc. Những dòng chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân của Thanh Trúc được đăng tải lên trang cá nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đa số đều tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của cô, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chê trách người bố vô trách nhiệm.

Không lâu sau đó, ca sĩ Nhật Thu liền viết lên trang cá nhân một status dài, cô dùng những lời lẽ khó nghe khi tố Thanh Trúc là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bản thân Nhật Thu là người quen với gia đình bố đứa bé nên biết rõ câu chuyện này. Thậm chí nữ ca sĩ còn gửi cả thông cáo báo chí đến các trang thông tin điện tử để “vạch mặt” Thanh Trúc giả tạo.

Đứng trước lời buộc tội của Nhật Thu, người đẹp Thanh Trúc cho biết cô không để tâm đến lời nói của người ngoài và chọn cách im lặng với những xôn xao của dư luận.

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Showbiz Việt ‘rúng động’ với hàng loạt scandal tình ái