Tối ngày 7.5, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức ra mắt MV mới mang tên “Vợ tương lai”.

Dàn sao Việt nô nức đến mừng Đàm Vĩnh Hưng​ ra mắt 'Vợ tương lai'

mai huong | 08/05/2019, 09:27

Tối ngày 7.5, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức ra mắt MV mới mang tên “Vợ tương lai”.

Bên cạnh fan hâm mộ, khán giả, buổi giới thiệu MV lần này của Đàm Vĩnh Hưng còn quy tụ dàn sao hot hit V-biz đến tham dự như: Lam Trường, Lê Giang, Nam Thư, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Trần, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, ca sĩ Cẩm Vân (ảnh), Minh Tuyết…

Không ngoài dự đoán, Đàm Vĩnh Hưngkhiến nhiềungườitrầm trồkhi lộ diện. Nam ca sĩ đã gây ấn tượng trước ống kính nhờ bộ vest lịch lãm, phong cách.

Mở màn cho buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng gây ngạc nhiên khi xuất hiện cùng dàn cô dâu đủ mọi lứa tuổi, tiến từ cổng trung tâm thương mại vào tận sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ cũng “cháy” hết mình khi hát live ca khúc mới “Vợ tương lai” đầy vui tươi, hào hứng.

Trong suốt sự kiện, nam ca sĩ luôn thân thiện, vui vẻ, sẵn sàng chia sẻ về quá trình thực hiện MV. Theo như chủ nhân bản hit “Hello” tiết lộ, “Vợ tương lai” không chỉ được quay ở Việt Nam mà còn ở khắp các tiểu bang khác tại Mỹ như:San Francisco, Las Vegas, Los Angeles, San Diego… Anh cố tình chọn những thành phố đẹp nhất Hoa Kỳ để check-in nên phải “kinh qua” nhiều điều kiện thời tiết, nắng có mưa có, biển cũng đi mà núi tuyết cũng không bỏ sót.

Nam ca sĩ cho biết anh hoàn toàn có thể đầu tư vào phim điện ảnh, lấy lợi nhuận từ doanh thu phòng vé, thế nhưng anh vẫn chọn con đường miệt mài ra mắt MV, dù cho suốt quá trình từ lúc quay đến khi ra mắt, anh không nhận về “khoản hời” nào cả. Mr. Đàm nhấn mạnh những hoạt động anh làm, những MV lên sóng đều đặn trong năm cũng chỉ để phục vụ các fan đã yêu mến, chờ đợi.

Tuy cùng đầu tư tiền tỷ, nhưng mỗi MV của Mr. Đàm đều có sự phá cách, độc lạ khác nhau. Nếu MV “Hello”, “Một mình có sao đâu” trước đó gây ấn tượng nhờ sự góp mặt của dàn sao “khủng” trong showbiz, thì “Vợ tương lai” lại sở hữu nhiều cái nhất đặc biệt hơn. Cụ thể đây là MV có số ngày quay nhiều nhất với 6 ngày ở Mỹ và 1 ngày ở Việt Nam; đòi hỏi anh cùng ekip di chuyển qua nhiều thành phố nhất; quy tụ dàn diễn viên đông nhất gồm 50 cô dâu, 9 người mẫu, Hoa hậu, Á hậu tại Mỹ, cho đến việc Mr. Đàm buộc phải thay đổi nhiều kiểu tóc nhất để hợp từng cảnh quay.

Các nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi thưởng thức trọn vẹn MV đều dành lời khen “có cánh”, vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của “Ông hoàng”, vừa thấy đồng cảm vì tìm thấy mình đâu đó trong “Vợ tương lai”.

Kiều nữ làng hài Nam Thư, nghệ sĩ hài Anh Đức “thú nhận” tình cảnh của mình hiện tại cũng giống Mr. Đàm, đang cô đơn và tìm kiếm một bờ vai nương tựa.

Trong khi đó, Lê Giang còn táo bạo hơn khi xin hôn má Đàm Vĩnh Hưng trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

“Anh Hai” Lam Trường cũng khâm phục “Ông hoàng” không kém, anh chia sẻ suy nghĩ chắc hẳn Mr. Đàm đã muốn lấy vợ sau nhiều năm “cơ đơn lẻ bóng” nên mới thực hiện MV đầy ẩn ý mang tên “Vợ tương lai”.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết hứa hẹn có có sản phẩm mới cùng Đàm Vĩnh Hưng năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng cùng "dàn cô dâu" mới trong MV của mình

T.Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt nô nức đến mừng Đàm Vĩnh Hưng​ ra mắt 'Vợ tương lai'