Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc.

Danh hài Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

TIỂU VŨ | 07/05/2019, 19:08

Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc.

Thông tin từ cơ CSĐT Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ (SN 1963, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi đánh bạc. Nguồn tin cũng cho biết Hồng Tơ đã tham gia vào một điểm đánh bạc ăn tiền ở vùng ngoại ô Sài Gòn.

Hiện tại ông Hồng Tơ đang bị tạm giam tại trại giam Chí Hoà.

Thông tin về vụ việc sẽ được Một Thế Giới tiếp tục cập nhật.

Hồng Tơtên thậtCao Văn Tơ(sinh năm1963tại xã Điều Hòa,thị xã Mỹ Tho,tỉnh Mỹ Tho, nay làthành phố Mỹ Tho,tỉnh Tiền Giang). Ông là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ cải lương người Việt Nam. Ông được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng(vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp)...

Trong quá khứ, Hồng Tơ cũng đã từng sạt nghiệp vì đam mê cờ bạc. Sau đó ông lấy vợ và có một con gái nhỏ, ở tuổi U.60 Hồng Tơvà tiếp tục chạy show, anh mua được căn nhà mới ở quận Bình Tân. Thông tin anh bị bắt vì tham gia đánh bạc khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh hài Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc