Theo thông tin mới nhất từ phía Đan Trường, liveshow cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của anh Cảm ơn đời sẽ có sự tham gia của các giọng ca trẻ như Isaac (nhóm 365), Ngô Kiến Huy và Hoài Lâm.

Đan Trường hé lộ hình ảnh hậu trường đầu tiên của liveshow 6 tỉ

Một Thế Giới | 29/12/2015, 10:55

Theo thông tin mới nhất từ phía Đan Trường, liveshow cuối cùng trong sự nghiệp ca hát của anh Cảm ơn đời sẽ có sự tham gia của các giọng ca trẻ như Isaac (nhóm 365), Ngô Kiến Huy và Hoài Lâm.

Với những gì tích lũy được trong 20 năm hoạt động âm nhạc, ca sĩ Đan Trường mong muốn mang đến liveshow đánh dấu cột mốt quan trọng Cảm ơn đời những gì tốt nhất, ấn tượng nhất có thể.
Với tổng vốn kinh phí lên tới 6 tỉ đồng, Đan Trường cùng những người bạn thân lâu năm như nhạc sĩ Hoàng Tuấn, Lý Huỳnh Long, Minh Vy,… đang dốc sức lên kế hoạch cho liveshow.
Sáng 29.12, sau gần 2 tuần công bố thông tin về liveshow Cảm ơn đời, Đan Trường đã chính thức hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong xưởng chế tác của mình.
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-1
Hình ảnh mới nhất tại xưởng chế tác các đạo cụ cho liveshow 6 tỉ của Đan Trường
Do sân khấu có tổng diện tích 500 m2 (lớn gấp 7 lần nhà hát Hòa Bình), nên các trụ cột và những đạo cụ cũng phải cao và lớn hơn. Theo chia sẻ từ BTC, “để tương thích với sân khấu, các đạo cụ phải có kích thước tương đồng, chiều cao từ 7 - 8m, bề ngang khoảng 3m. Với khối lượng nhiều và lớn, dù phải nửa tháng nữa liveshow mới diễn ra, nhưng tới nay các đạo cụ đã được đội ngũ kỹ thuật làm ngày làm đêm mới hy vọng kịp tiến độ”.
Điều đặc biệt ở liveshow Cảm ơn đời của Đan Trường lần này, sân khấu 500 m2 được mua mới hoàn toàn để phục vụ riêng cho liveshow cuối cùng của nam ca sĩ. “Ông bầu” Hoàng Tuấn cho biết thêm: Nếu xong hết các đạo cụ, ước tính phải sử dụng tới 22 xe tải lớn mới mong chở hết tới sân vận động Quân khu 7”.
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-2
Đan Trường và 2 nhạc sĩ Minh Vy, Lý Huỳnh Long đang lên ý tưởng cho tiết mục "đinh" hội tụ 4 giọng ca Làn sóng xanh năm nào: Đan Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo và Lam Trường
Một trong các tiết mục được hé lộ là màn tốp ca của Đan Trường với các ca sĩ đàn em mà anh yêu mến như Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm. Đan Trường cho biết: "Đây là một trong những tiết mục "đinh" mà Trường đã biên tập. Ngô Kiến Huy và Isaac đã vào phòng thu để dựng bài cho vũ đoàn tập luyện, ngay sau đó sẽ là Hoài Lâm khi trở về từ chuyến lưu diễn Úc".
Ngoài ra, tiết mục được fan của Đan Trường trông đợi nhất là sự kết hợp của "bộ tứ Làn sóng xanh": Cẩm Ly, Đan Trường, Lam Trường và Thanh Thảo. Tiết mục được hai nhạc sĩ Minh Vy và Lý Huỳnh Long gặp nhau bàn bạc và lên ý tưởng hoành tráng.
Một số hình ảnh tại xưởng đạo cụ của liveshow Đan Trường 20 năm: Cảm ơn đời .
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-3Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-4
Công nhân đang hoàn thiện chữ cho liveshow "Đan Trường 20 năm: Cảm ơn đời" 
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-5
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-6
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-7
 Các đạo cụ đang dần hoàn thiện cho liveshow của ca sĩ Đan Trường vào 16.1.2016 tại sân vận động Quân khu 7.
Dan Truong he lo hinh anh dau tien hau truong liveshow 6 ty-hinh-anh-8
Isaac vào phòng thu để chuẩn bị cho tiết mục song ca cùng "đàn anh" Đan Trường.

Diệu Linh - Ảnh: HPm


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường hé lộ hình ảnh hậu trường đầu tiên của liveshow 6 tỉ