Không chỉ là cái tên được khá nhiều thế hệ yêu âm nhạc biết đến, Đan Trường còn được khán giả yêu quý bởi ngoại hình hiền lành, có phần chất phác. Ấy thế nhưng, chỉ vài ngày sau hôn lễ của nam ca sĩ này với nữ doanh nhân Thủy Tiên, ngay lập tức, trên mặt báo đã ồn ào chuyện lừa tình, gạt tiền của anh. Không ít khán giả ngã ngửa và hình tượng một ca sĩ trong sạch ít nhiều sụp đổ.

Đan Trường và chuyện tố lừa tình gạt tiền sau khi vừa kết hôn

Một Thế Giới | 11/08/2015, 13:22

Không chỉ là cái tên được khá nhiều thế hệ yêu âm nhạc biết đến, Đan Trường còn được khán giả yêu quý bởi ngoại hình hiền lành, có phần chất phác. Ấy thế nhưng, chỉ vài ngày sau hôn lễ của nam ca sĩ này với nữ doanh nhân Thủy Tiên, ngay lập tức, trên mặt báo đã ồn ào chuyện lừa tình, gạt tiền của anh. Không ít khán giả ngã ngửa và hình tượng một ca sĩ trong sạch ít nhiều sụp đổ.

Từ câu chuyện bị tng tiền

Vụ lùm xùm đầu tiên cũng là vụ lùm xùm "khủng" của anh Bo Đan Trường xảy ra vào thời điểm ngay sau đám cưới (năm 2013) của nam ca sĩ này. Theo đó, chỉ vài ngày sau khi cưới vợ, doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường đã tiết lộ với báogiới về việc anh liên tục bị một người hâm mộ tống tiền. Đan Trường kể, trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 10/2012, fan này từng giúp đỡ và ủng hộ cho anh gần 20.000 USD tiền mặt cho một số dự án âm nhạc. Nam ca sĩ thừa nhận có rung động và có chút tình cảm với người này. Tuy nhiên, anh vẫn giữ chừng mực, cả hai từng đi chơi chung ở Thái Lan và cô gái này đã đưa hình ảnh lên mạng úp mở việc cô đang quen Đan Trường. Ngay sau sự việc này xảy ra, Đan Trường cho rằng hình ảnh của mình bị ảnh hưởng nên đã ngừng liên lạc, "chỉ thỉnh thoảng liên lạc với vai trò bạn bè”, vậy nhưng, khi Đan Trường cưới ở Mỹ được ba ngày thì fan nữ này liên hệ với vợ anh là Thủy Tiên để kể chuyện anh và cô ấy quen nhau và đã giúp đỡ cho anh như thế nào trước đó.

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi cô gái và người yêu của cô ta liên tục vòi tiền Đan Trường. "Cô ấy nhờ tôi tìm người cho cô ấy mượn 25.000 USD vì đang gặp khó khăn. Vì có chút tình cảm nên tôi chuyển 2.000 USD cho cô ấy. Không lâu sau đó, bạn trai người này lại nhắn tin trong vòng một tuần phải đưa 30.000 USD được quy thành 20.000 USD đã ủng hộ Đan Trường trước kia cùng chuyến đi chơi Thái khoảng 10.000 USD. Bạn trai cô ta lại hăm dọa tung hình lên mạng và chửi bới tôi rất nhiều. Anh ta cho rằng tôi lừa gạt người yêu của anh ta", Đan Trường kể lại câu chuyện khi đó. Đan Trường không muốn gia đình hai họ và fan lo lắng nên bàn với vợ lo tiền chuyển sang nước ngoài cho người này 30.000 USD trong vòng 3 tuần.

"Mọi việc tưởng là êm xuôi, nhưng chỉ sau một tuần, người này và bạn trai lại đòi mượn tiếp 25.000 USD, nếu không sẽ tung hình ảnh lên mạng... Tôi và vợ tôi bắt đầu thấy không ổn. Rõ ràng, đây là một âm mưu nhằm tống tiến chúng tôi. Thời gian này, tôi phải làm nhiều việc và tập trung vào việc tổ chức tiệc ra mắt hai họ ở Việt Nam nên tôi giấu người quản lý và vợ tôi. Tôi đã liên hệ với mẹ fan ấy nói về sự việc và thỏa thuận sẽ gửi cho cô ấy thêm 10.000 USD nữa. Đây sẽ là lần cuối cùng và dứt điểm. Mẹ của cô ấy hứa là khi nhận được tiền rồi thì sẽ nói chuyện với con gái", Đan Trường kể lại.

Tuy nhiên, sau khi bên gia đình fan nữ này nhận thêm được 10.000 USD thì cô ta vẫn tiếp tục nhắn đòi thêm 15.000 USD. Đan Trường cho biết, gần đến ngày cưới của anh ở Việt Nam 9/7, phía cô gái liên tục tìm cách gửi tin nhắn cho vợ anh vì nam ca sĩ đã khóa số điện thoại. Fan này đòi vợ Đan Trường phải đưa cho mình thêm 20.000 USD nữa. Đan Trường cũng cho biết rằng mình đã chịu đựng sự việc này trong một thời gian dài. Đến khi không thể im lặng được nữa, ca sĩ mới quyết định công khai. Khi ấy, Đan Trường cho biết, nếu sự việc không ngừng lại sau khi anh đưa chuyện này lên báo, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Tổng cộng số tiền Đan Trường đưa cho cô gái này từ lúc bắt đầu vụ tống tiền đến nay là khoảng 40.000 USD, tức hơn 840 triệu đồng. Khi được hỏi về mức độ nhạy cảm của những tấm ảnh cũng như quan hệ của mình với cô gái, Đan Trường nói anh và cô gái kia chỉ dừng lại ở việc ôm hôn chứ không có gì quá đà. Vào thời điếm đó, Đan Trường cũng tiết lộ thêm, sự việc trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của vợ chồng anh. Anh và Thủy Tiên cãi nhau liên tục.

Đến khi sự thật hé lộ

Mặc dù vào thời điềm đó, Đan Trường có "nhã ý" không tiết lộ tên của người “tống tiền" mình nhằm không đẩy cô gái vào thế khó xử. Thế nhưng, thực tế, cô gái mà Đan Trường nhắc đến lại tự xuất đầu lộ diện", công khai tên tuổi và đưa ra một câu chuyện hoàn toàn khác. Theo đó, Dung - cô gái trong mối quan hệ với Đan Trường đã phản bác thông tin Đan Trường nói đã trả 40.000 USD và còn bị tống tiền thêm. Dung cho biết rằng mình đã cho Đan Trường vay rất nhiều tiền không phải chỉ 20.000 USD. Về những lời lẽ mà Đan Trường đưa lên báo để chứng minh việc mình tống tiền thì Dung cho biết "thực chất trước đó fan của anh ta đã đe dọa đốt nhà và chửi rủa vợ chồng tôi (bạn trai mà Đan Trường đề cập) rất nhiều, nên chồng tôi mới có thái độ bức xúc như vậy. Không có lửa thì sao có khói. Đan Trường vay của tôi rất nhiều tiền, kể cả chuyến đi Thái du lịch. Anh dẫn thêm nhân viên của anh đi và bắt tôi phải trả tiền cho tất cả. Lí do của anh là anh không muốn mọi người biết về mối quan hệ của chúng tôi".

Theo cô gái này, số tiền mà cô hỗ trợ Đan Trường trong vòng nửa năm khoảng 60.000 USD. "Thử hỏi không yêu, không hứa hẹn điều gì thì Đan Trường không bao giờ lợi dụng được tôi có được số tiền này đem đi trả nợ", Dung chia sẻ vào thời điềm đó. Cô cho biết, sau khi chia tay, Đan Trường còn kể khổ không có tiền quay video nhạc nên nhờ cô giúp thêm 100 triệu đồng. Sau khi nhận số tiền này, nam ca sĩ còn muốn vay thêm 7.000 USD nữa nhưng cô đã từ chối. Dung cũng cho biết, cô không hề có ý định tống tiền. Khi gặp khó khăn cô đã tìm đến nam ca sĩ và yêu cầu trả tiền lại cho cô. Nhưng theo cô, Đan Trường có thái độ không muốn trả và gọi điện cho bố mẹ cô để gia đình mất niềm tin vào cô. Cô gái này cho rằng Đan Trường đã cư xử vô cùng tệ". Không dừng lại đó, Dung còn tố Đan Trường lừa dối tình cảm của cô. Cô cho rằng, nam ca sĩ quen Thủy Tiên, vợ của Đan Trường trong khi có quan hệ tình cảm với cô từ trước đó và lừa dối để tiếp tục vay nợ tiền. Thậm chí Đan Trường còn hứa rằng sẽ cưới cô. Cô còn đưa ra bằng chứng, đến lúc cưới Thủy Tiên ở Mỹ, Đan Trường vẫn nhắn tin công nhận yêu một lúc hai người.

Vụ việc giữa Đan Trường và fan này trở nên ầm ĩ khi ông bầu Hoàng Tuấn - người đại diện của nam ca sĩ tổ chức họp báo công bố với báo giới. Thậm chí, ông bầu này có tuyên bố rằng nếu fan nữ vẫn tiếp tục đòi tiến thì ông sẽ mời công an vào cuộc. Tuy nhiên, đến cuối cùng, câu chuyện cũng "rút êm" với các giải quyết của những người trong cuộc. Đến nay, sau 2 năm của vụ lùm xùm, cuộc sống của Đan Trường - Thủy Tiên vẫn hạnh phúc, sau khi vượt qua sóng gió. Bản thân fan nữ cũng đã lập gia đình và có con nhỏ. Tuy nhiên câu chuyện Đan Trường "lừa tiền gạt tình" vẫn còn được không ít khán giả nhắc tới. Hình tượng cùa nam ca sĩ hiền lành, chất phác cũng bị “sứt mẻ" ít nhiều.

Anh Sa/ Theo Đang Yêu


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường và chuyện tố lừa tình gạt tiền sau khi vừa kết hôn