HLV Roy Hodgson chính thức cho phép các cầu thủ đội tuyển Anh được phép thoải mái trong thời gian tham dự Vòng chung kết Euro 2016. Lệnh cấm cửa dàn Wags xinh đẹp đã được gỡ bỏ.

Dàn Wags của đội tuyển Anh háo hức ‘trẩy hội’ tại Pháp

Tố Loan | 14/05/2016, 21:10

HLV Roy Hodgson chính thức cho phép các cầu thủ đội tuyển Anh được phép thoải mái trong thời gian tham dự Vòng chung kết Euro 2016. Lệnh cấm cửa dàn Wags xinh đẹp đã được gỡ bỏ.

Hơn ai hết, HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson chẳng hề muốn chịu đựng những màn quậy phá ồn ào của dàn Wags – vợ và bạn gái của các cầu thủ, cũng không muốn các học trò bị mất tập trung vì những chuyện bên ngoài sân cỏ trong thời gian diễn ra vòng chung kết Euro 2016.

Tuy nhiên, ông Hodgson đã cho phép các tuyển thủ Anh dự Vòng chung kết Euro 2016 đưa vợ hoặc bạn gái cùng sang Pháp trong mùa hè này. Tờ Mirror của Anh dẫn lời ông Hodgson chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này: “Tôi tin tưởng các cầu thủ. Tôi nghĩ họ sẽ tập luyện và thi đấu tốt, và khi không tập luyện hay thi đấu, họ vẫn luôn suy nghĩ về các trận đấu và chuẩn bị cho các trận đấu.

Tôi không muốn ‘cất giữ’ họ. Tôi muốn tạo bầu không khí không khác biệt nhiều với cuộc sống thường nhật của họ, để họ có thể đạt được phong độ tương tự như khi họ ra sân cỏ Premier League mỗi cuối tuần”.

Niềm tin vào học trò của vị HLV 68 tuổi này đủ để ông gỡ bỏ lệnh cấm cửa dàn Wags, cho phép các tuyển thủ Anh có cơ hội thư giãn với người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, dàn Wags xinh đẹp không được lưu trú chung khách sạn với Tam sư, mà phải tự tìm khách sạn khác gần khu vực đóng quân của đội tuyển Anh ở thị trấn Chantilly, cách thủ đô Paris khoảng 40km về phía bắc.

Từ khi biết địa điểm đóng quân của tuyển Anh trong thời gian tham dự Euro 2016 là khách sạn Auberge du Jeu Paume, dàn Wags đã rất háo hức được trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt của khách sạn 5 sao sang chảnh này. Thế nên HLV Hodgson muốn cấm cửa họ thì chỉ có cách bao trọn khách sạn 92 phòng này thôi. Cách này khá hao tốn, khi giá phòng của khách sạn Auberge du Jeu Paume là 500 bảng Anh/đêm, còn phòng suite là 1.062 bảng/đêm.

Nhà hàng La Table du Connetable của khách sạn Auberge du Jeu Paume đạt chuẩn 2 sao Michelin, nên giá cũng cực kỳ ‘chát’. Những món rau củ quả đơn giản như đĩa đậu Hà Lan thì giá đã những 27 bảng, còn đĩa salad cà chua với phô mai Mozzarella cũng 29 bảng, đĩa salad trái cây và rau củ quả 31 bảng... Muốn nếm món khoai tây với trứng cá caviar thì xin mời chi ra 53 bảng/phần!

Xem ra ngay cả Wayne Rooney, cầu thủ ngôi sao hiện nhận mức lương cao ngất ngưỡng 300.000 bảng/tuần cũng phải cân nhắc trước khi gọi món Nấm Chanterelles (33 bảng) hay món Bồ câu (44 bảng).

Ở Pháp, set menu được xem là lựa chọn mềm nhất khi vào nhà hàng. Thế nhưng giá set menu 150 bảng ở đây hẳn khiến không ít người phải trợn tròn mắt vì giá ‘đắt xắt ra miếng”.

Mức giá ở khách sạn Auberge du Jeu Paume có thể khiến nhiều người phải cân nhắc, nhưng lại là yếu tố kích thích những nàng Wags vừa xinh đẹp, vừa muốn chơi trội, chứng tỏ đẳng cấp. Thêm vào đó, thị trấn Chantilly yên bình với khoảng 11.000 dân thì làm sao hấp dẫn dàn Wags Anh bằng sự hào nhoáng, xa xỉ của khách sạn 5 sao nằm gần Lâu đài Chantilly cổ xưa. Chờ xem HLV Hodgson sẽ làm thế nào khi dàn Wags vẫn cứ tìm cách ‘đóng quân’ ngay trong khách sạn của đội tuyển Anh.

HOÀNG ANH

Cùng ngắm khách sạn Auberge du Jeu Paume, địa điểm đóng quân sang chảnh của tuyển Anh

Khách sạn Auberge du Jeu de Paume, nơi đóng quân của đội tuyển Anh trong thời gian tham dự Euro 2016, nằm ở một khu vực yên tĩnh, trong lành, xanh mát của thị trấn Chantilly
HLV Roy Hodgson rất hài lòng với địa điểm đóng quân có giá phòng 500 bảng Anh/đêm của đội tuyển Anh
Khách sạn 92 phòng Auberge du Jeu de Paume mang đến cho khách lưu trú trải nghiệm sống của giới quý tộc Pháp
Không gian yên tĩnh của khách sạn Auberge du Jeu de Paume sẽ tạo điều kiện cho đội tuyển Anh được nghỉ ngơi thoải mái nhất để có thể phục hồi nhanh chóng và tập trung tốt nhất cho các trận đấu
Những khoảng không gian ngoài trời của khách sạn Auberge du Jeu de Paume cũng cực kỳ yên tĩnh, chứ không ồn ào như khách sạn ở Krakow khi tuyển Anh tham dự Euro 2012
Nhà hàng La Table du Connetable 2 sao Michelin với nội thất theo phong cách Louis XVI
Nhà hàng Le Jardin d'Hiver mang phong cách hiện đại hơn, phục vụ thực đơn Pháp truyền thống và các món ăn theo mùa
Khách sạn Auberge du Jeu de Paume đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của HLV Roy Hodgson
Phòng deluxe được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp thế kỷ 18
Phòng Cổ điển hướng ra sân vườn
Sảnh chờ sang trọng mà ấm cúng
Khu vực spa cao cấp
Đội tuyển Anh sẽ được phục vụ như những bậc vua chúa trong các bữa ăn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn Wags của đội tuyển Anh háo hức ‘trẩy hội’ tại Pháp