Gắn liền với cái tên thị phi "hotgirl ngực khủng", Ngân 98 không ngừng bị dân mạng soi điểm bất thường về vóc dáng thật của mình.

Đăng ảnh selfie khoe vòng 1 trễ nải, Ngân 98 bị soi vùng dưới cánh tay

Blogtamsu | 11/11/2016, 09:39

Gắn liền với cái tên thị phi "hotgirl ngực khủng", Ngân 98 không ngừng bị dân mạng soi điểm bất thường về vóc dáng thật của mình.

Nổi lên từ vụ thị phi miệt thị người ngực phẳng, cô gái Võ Thị Ngọc Ngân sinh năm 1998 nhanh chóng được nhiều người biết đến với cái tên Ngân 98, Ngân Pokemon và hotgirl ngực khủng. Đi cùng với sự nổi tiếng là vô vàn tai tiếng chẳng lấy gì làm tự hào khi cô liên tục dính phải scandal lộ hàng, lộ ngực và chụp ảnh nude.

Hotgirl ngực khủng đầy thị phi gần đây.

Tuy vậy, nhờ có thân hình bốc lửa và vòng 1 khủng thường được Ngân 98 "chăm chỉ" khoe ra, lượng followers trên trang cá nhân của cô vẫn không ngừng tăng cao trong cộng đồng giới trẻ.

Nhưng cùng lúc đó, nhiều người cũng không khỏi đặt ra nghi vấn về thân hình và vóc dáng thật của một cô gái sinh năm 1988, mới chỉ 18 tuổi mà lại sở hữu những đường cong nóng bỏng đến ngạc nhiên. Chính vì vậy, ngay khi Ngân 98 đăng tải hình ảnh mới của mình lên mạng, một bộ phận không nhỏ các thanh niên "tinh mắt" đã nhanh chóng nhận ra điểm bất thường này.

Bức ảnh và caption "so deep" của cô nàng.

Dân mạng nhanh chóng phản ứng.

Vùng dưới cánh tay luôn bị Ngân 98 giấu khéo.

Trong rất nhiều hình ảnh gợi cảm, Ngân 98 lại tuyệt nhiên chưa hề để lộ vùng dưới cánh tay của mình bao giờ. Không dùng tóc che thì cô nàng cũng khéo léo chèn ngay 1 hình trái tim vào đó. Phải chăng lý do chính như những gì dân tình đang xôn xao bàn tán?

Nhiều bình luận nghi vấn Ngân 98 có sẹo do phẫu thuật thẩm mỹ phần ngực.

Nguồn: FBNV

Thúy Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng ảnh selfie khoe vòng 1 trễ nải, Ngân 98 bị soi vùng dưới cánh tay