HLV Mourinho xác định Antoine Griezmann là mục tiêu mà Manchester United phải có trong mùa hè tới, tạo nên cuộc chiến hấp dẫn với Pep Guardiola.

Muốn có Griezmann, Mourinho phải đánh bại Guardiola

Huyền Thi | 11/11/2016, 08:12

HLV Mourinho xác định Antoine Griezmann là mục tiêu mà Manchester United phải có trong mùa hè tới, tạo nên cuộc chiến hấp dẫn với Pep Guardiola.

Khi tập trung tại đội tuyển Pháp, Vua phá lưới Euro 2016 thường xuyên hỏi thăm Pogba về Manchester United và thừa nhận muốn thi đấu bên cạnh người bạn thân trong tương lai. Điều này khiến fan Quỷ đỏ sướng rân và cho rằng ngày Griezmann đến sân Old Trafford không còn xa.

Guardiola được cho cũng ngưỡng mộ Griezmann nên yêu cầu Manchester City hỏi mua tiền đạo Atletico Madrid vào mùa hè tới. Song, Mourinho sẵn sàng đánh bại kình địch trong thương vụ này dù chưa chắc Atletico Madrid đã chịu nhả người do lệnh cấm mua cầu thủ 2 năm tới. Bán sát thủ như Griezmann đồng nghĩa cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu La Liga và Champions League của CLB thủ đô Madrid sẽ giảm xuống đáng kể.

Mourinho đang đau đầu trong tìm sự cân bằng trên hàng công Quỷ đỏ khi Wayne Rooney và Anthony Martial xuống phong độ, Ibrahimovic đá trung phong nhưng dứt điểm kém đi khi chỉ ghi được 8 bàn trong 17 trận vừa qua, còn Rashford buộc phải chơi dạt cánh.

Vì lẽ đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha rất cần Griezmann, một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới.

Mourinho sẽ xem xét chi đậm lần nữa vào mùa hè tới sau khi phá kỷ lục thế giới và bỏ ra89 triệu bảng để muaPogba từ Juventustrong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình tại sân Old Trafford. Mức phí giải phóng hợp đồng khỏiAtletico MadridcủaGriezmann là 86 triệu bảng, song tiền bạc không thành vấn đề với Manchester United.

Pogba và Griezmann là bạn thân.

Manchester City im tiếng về thương vụ Griezmann song Guardiola rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp do không hoàn toàn hài lòng với Sergio Aguero, dù tiền đạo Argentina đã ghi 14 trong 15 trận mùa này.

Với Kelechi Iheanacho có sẵnvà Gabriel Jesus chuyển đến sân Etihad tháng 1.2017, Guardiola không thiếu lựa chọn cho hàng công. Thế nhưng, HLV người Tây Ban Nha vẫn muốn đại tu đội hình đượcthừa hưởng từ Manuel Pellegrini và giành được một trong những chân sút tốt nhất thế giới trước mũi kình địch.

Mới đây, Griezmann đã thả thính với Manchester United khi phát biểu "Tôi luôn luôn hỏi Paul Pogba về Manchester United. Tôi nghĩ rằng họ là CLB lớn với cơ sở hạ tầng thực sự tốt.

Bạn nghe rất nhiều điều về Manchester United và PSG, nhưng ngay bây giờ tôi không nghĩ mình sẽ chuyển đến CLB mới. Nhưng sẽ là tuyệt vời nếu chơi bên cạnh Paul một ngày nào đó"
.

Xem thêm: 6 cầu thủ fan Man United muốn Mourinho bán vào tháng 1.2017

Từ chối Barcelona, Angel Gomes nguyện trung thành với Man United

Bấn loạn vì cô giáo Hà Nội mặc quần hở phía sau nhảy twerk

Đuổi theo chân dài mặc mát mẻ hàng km để nhìn mặt và cái kết đắng

Nhận phong bao lì xì toàn 1.000 đồng, gái xinh bê tráp ở Thanh Hóa nổi điên

Clip 3 mỹ nữ Hà thành trên xế hộp triệu người xem, xe máy lao vào đầu xe tải gây rùng mình

Nhí Tinô được công an thả, chuyển sang quận 12 sống

Bị nghi nâng vòng 1, Hòa Minzy đáp trả bằng ảnh năm 16 tuổi

Các nữy tá như người mẫu, diện váy ngắn làm bệnh nhân thót tim

Clip Đạt Cỏ ca hit Tan của Tuấn Hưng ở The Voice, chơi beatbox thời học lớp 11

Móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai bị bắt, nữ quái cởi quần để thoát thân

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muốn có Griezmann, Mourinho phải đánh bại Guardiola