Trong khi cả nước phẫn nộ với Nhí Tino vì hành vi đánh nữ sinh cấp 2 tên V.T.T.U dã man và còn bắt liếm chân mới tha, chàng trai Khánh Hòa tên L.C.N D đăng clip thanh minh cho trùm băng côn đồ nhí này và bị ‘ném đá’ tơi tả.

Đăng clip thanh minh cho Nhí Tinô, 9X Khánh Hòa bị 'ném đá' tơi tả

Hồng Quân | 30/10/2016, 11:10

Trong khi cả nước phẫn nộ với Nhí Tino vì hành vi đánh nữ sinh cấp 2 tên V.T.T.U dã man và còn bắt liếm chân mới tha, chàng trai Khánh Hòa tên L.C.N D đăng clip thanh minh cho trùm băng côn đồ nhí này và bị ‘ném đá’ tơi tả.

Xem thêm:Nữ sinh cấp 2 không chỉ bị đánh, liếm chân mà còn châm thuốc lá cháy tay

Trưa 28.8.2016, Nhí Tinô (sinh năm 2000) cùng Đ.T.T.H (sinh năm 2001) gọi thêm 12 thiếu niên gồm cả nam lẫn nữ chặn đường V.T.T.U(sinh năm 2001, ngụ huyện Nhà Bè, đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm), yêu cầu đến quán nước ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè để hỏi chuyện. Sau đó, nhóm này đưa V.T.U ra khu dân cư Phú Xuân hành hung như trong clip phát tán trên mạng.

Vụ việc xuất phát từ chuyện V.T.T.Ucó khen một bạn gái mới quen dễ thương, có nụ cười tươi. Vì Đ.T.T.H có tình cảm đồng giới với bé gái này nên khi biết chuyện thì tỏ ra ghen tuông, ghét V.T.T.U.

Hai thiếu nữ trực tiếp hành hung V.T.T.Udã man cũng là Nhí Tinô và Đ.T.T.H.

Ảnh trích từ clip Nhí Tinô và Đ.T.T.H hành hungV.T.U.

Không chỉ đánh V.T.T.Uvà bắt liếm chân mới tha, trước đây Nhí Tinô từng hành hung nhiều học sinh khác nhưng không ai dám tố giác vì sợ trả thù. Nhiều nữ sinh cấp 2 ở huyện Nhà Bè run sợ khi nghe cái tên Nhí Tinô.

Hiện công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã bắt giữ 14 đối tượng liên quan đến vụ hành hạ V.T.T.U. Riêng Nhí Tinô đã bỏ trốn, hiện công an đang tăng cường truy bắt.

Nói không ngoa làcả nước đều căm phẫn hành vi ác ôn của Nhí Tinô khi xem một số clip nữ giang hồ nhí đánh người dã man.

Nhí Tinô khiến cả nước căm phẫn.

Vào thời điểm nhạy cảmnày, L.C.N D, chàng trai Khánh Hòa sinh năm 1999,lại đăng clip thanh minh cho Nhí Tinô trên Facebook cá nhân.

Trong clip, L.C.N D gọi điện đến người được cho là Nhí Tinô. Trong cuộc đàm thoại, cô nàng này thừa nhận vụ việc diễn ra cách đây hai tháng nhưng nói đánh V.T.T.U vìĐ.T.T.H dọa rằng: “Nếu em không đánh thì cái người đó đánh người ta (V.T.U) chết”.

Cô nàng phủ nhận chuyện châm thuốc lá lên tay V.T.T.U, đồng thời cho biết Đ.T.T.H còn ném ghế và tạt nước vào nạn nhân. Sau đó, cô ta nói biết mình làm sai và xin lỗi V.T.T.U, đồng thời cho biết do đã dính phốt nên sẽ lên công an đầu thú và trình báo như trên.

Dù vậy, theo lời kể củaV.T.T.U với PV VTC News, chính Nhi Tinô dùng hai điếu thuốc lá đã được châm sẵn rồi châm vào hai bàn tay em.

Vết sẹo trên tay V.T.T.U do bị châm thuốc lá có thể để lại vết thương lòng suốt đời em.

"Em khóc lóc, nài xin nhưng vô ích. Nhóm nữ đó vẫn đứng cổ vũ cho Nhí Tinô châm thuốc vào tay em, đến khi hai điếu thuốc tàn mới chịu buông bỏ. Trước khi bỏ đi, nhóm nữ còn hăm dọa em, nếu để lộ chuyện sẽ giết",V.T.T.U kể trong sợ hãi.

L.C.N D đăng clip trò chuyện và thanh minh cho Nhí Tinô.

Không những không giúp được gì nhiều cho Nhí Tinô khi đăng clip này, L.C.N D còn bị dân mạng tổng sỉ vả vì cho rằngxạo sự, thích thể hiệnvà câu like.

Theo anh Nguyễn Việt Sin, trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM, L.C.N D bán kem trị mụn online và làm clip với mục đích câu like để chứng tỏ mìnhcó 'số má'. Sau khi công khai tên tuổi, số điện thoại và địa chỉ của L.C.N D, Nguyễn Việt Sin dọa sẽ nhờ anh em hay đích thân bay ra Khánh Hòa để dạy dỗ chàng trai này.

Trước đó, Nguyễn Việt Sin còn liệt kê những hành vi phạm tội mà Nhí Tinô và băng nhóm của y từng thực hiệnhay bị tố cáo, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng xử lýthật nghiêm minh.

Nguyễn Việt Sin liệt kênhững hành vi phạm tội của Tinô và băng nhóm của y.

Trước sự phản ứng gay gắt từ dân mạng, hiệnL.C.N D đã xóa clip thanh minh cho Nhí Tinô khỏi trang Facebook cá nhân.

Xem thêm:Bị 40 người đánh gãy xương vì giả làm cướp giúp bạn thân tán gái

Clip nhiếp ảnh gia dụ Mon 2k bán thân cho đại gia, công an nhảy lên nắp capo ô tô

Cuộc sống hiện tại của cậu bé hát 'Gặp mẹ trong mơ' làm cả thế giới rơi lệ

Cô giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh ở Sài Gòn gây sốt vì quá xinh

Cô giáo Vũng Tàu xinh như hoa, trẻ như học sinh cấp 2 làm nam sinh bấn loạn

Cô bé đẹp nhất hành tinh và 2 đứa trẻ phi thường nhất lịch sử

Clip Hiệp Gà chở vợ mang thai đi bệnh viện gây tai nạn, ô tô móp đầu

Mạo danh đại gia Đỗ Bình Dương lừa gái quan hệ rồi xù tiền

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng clip thanh minh cho Nhí Tinô, 9X Khánh Hòa bị 'ném đá' tơi tả