Sau khi cùng đội bóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, thủ môn tuyển Việt Nam được CLB Thái Lan dành lời tri ân đặc biệt.

Đăng Văn Lâm được CLB Muangthong dành lời khen ngợi đặc biệt

nguyen huy | 16/07/2019, 15:00

Sau khi cùng đội bóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, thủ môn tuyển Việt Nam được CLB Thái Lan dành lời tri ân đặc biệt.

Đăng Văn Lâm đến Thái Lan gia nhập CLBMuangthong từ đầu mùa bóng và suốt thời gian qua, thủ môn của tuyển Việt Nam vẫn chơi chính trong suốt 18 trận của cựu ĐKVĐ Thai League.

Nhưng nếu từ đầu giải,độiMuangthong United có thành tích bết bát, luôn nằm vị trí chót bảng thì sau 4 trận gần đây với việc kết quả bất bại đã giúpcho họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Hiệnđội bóng chủ sân SCG đang đứng hạng 12/16 đội của Thai League 2019 và ban lãnh đạo đội bóng cho rằng, kết quả này là sự phấn đấu, nỗ lựccủa tập thể nhưng trong đó, bóng dáng của thủ thành Đặng Văn Lâm là không ít.

"Những ai đãxem trận thắng ngược trước Bangkok Utd hẳn sẽ nhớ pha bắt bóng cuối trận của thủ môn Đặng Văn Lâm. Khi đó, Muangthong đang dẫn 3-2 và thời gian chỉ còn tính bằng giây.

Đặng Văn Lâm bật cao ôm gọn từ quả treo bóng của đối thủ, anhtỏ ra đầy cảm xúc với những cú đấm xuống mặt sân. Điều đó cho thấy ý chí quyết thắng của thủ môn đội tuyển Việt Nam, cầu thủ nàyluôn sẵn sàng chiến đấu vì đội bóng trong mọi hoàn cảnh",The Kirins viết trên trang chủ CLB.

"Chúng ta thường thấy ở Văn Lâm tiếng gào hét nhắc nhở đồng đội, anh ấy luôn tỉnh táo, và không bao giờ chịu đứng một chỗ, đó là những phẩm chất thật tuyệt vời của người đại diện một nửa sức mạnh của đội bóng.

Đầu mùa giải, Văn Lâm không có phong độ cao nhất. Nhưng, anh ấy cần thời gian thích nghi. Lúc này, Văn Lâm tỏ ra chắc chắn trong khung gỗ.

Điều quan trọng hơn cả là anh giúp đồng đội tự tin hơn khi có thủ môn tài năng trấn giữ khung thành. Hãy tiếp tục cổ vũ cho Văn Lâm nhé", CLBMuangthong chia sẻ.

Sau khi chứng kiến Văn Lâm tỏa sáng, góp công giúp Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018, đầu năm 2019 Muangthong United đã bỏ ra 500.000 USD mua đứt hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993 với CLB Hải Phòng.

Hiện anh là thủ môn số 1 của đội bóng khi có mặt suốt 18 trận vừa qua của mùa bóng này và dù trước đây đội bóng anh đang khoác áo có thành tích không tốt nhưng người hâm mộ và giới chuyên môn xứ Chùa vàng luôn đánh giá cao tài năng của Văn Lâm.

Thủ thành Việt kiều 25 tuổi hiện là sự chọn lựa số một ở vị trí người gác đền của HLV Park Hang-seo, trong màu áo tuyển Sao Vàng, thủ thành cao 1m88 này đã đóng góp không nhỏ cho ngôi vô địch ĐNA của tuyển Việt Nam.

Với phong độ tuyệt vời này, chắc chắn Văn Lâm sẽ có tên trong danh sách các thuyển thủ mà nhà cấm quân 60 tuổi người Hàn Quốc triệu tập cho chiến dịch vòng loại World Cup tới đây

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng Văn Lâm được CLB Muangthong dành lời khen ngợi đặc biệt